English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

ริเวอร์แคว ริโซเทล • ESR River Kwai Resotel Sai Yok (ไทรโยค)

฿ 2,772
ลงขายโดยExpedia Agency

รายละเอียดสินค้า

จองออนไลน์ กดเพื่อดู Line: xxxxx
กาญจนบุรี (จังหวัด) • ส. 3 ต.ค. - อา. 4 ต.ค. • 1 ห้องExpedia.co.th • โรงแรม • เอเชีย • ประเทศไทย • โรงแรมใน กาญจนบุรี • ริเวอร์แคว รีโซเทล, กาญจนบุรีริเวอร์แคว รีโซเทล
River Kwai Resotel 3.0 จาก 5ราคาเดิม:฿3,696 ราคาตอนนี้: ฿2,772 จอง รับประกันราคาที่ดีที่สุด
ประเภทห้องพัก ราคาเฉลี่ยต่อคืนภาพถ่ายของห้องซูพีเรีย, เตียงใหญ่ 1 เตียง หรือเตียงเดี่ยว 2 เตียงห้องซูพีเรีย, เตียงใหญ่ 1 เตียง หรือเตียงเดี่ยว 2 เตียง32 ตารางเมตร1 เตียงใหญ่ หรือ 2 เตียงเดี่ยวห้องพักสำหรับ 3 คน (รวมเด็กไม่เกิน 2 คน)ESR หรือ EEMยกเลิกฟรีถึง พ. 30 ก.ย.จองตอนนี้ จ่ายทีหลังรวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียแนะนำสำหรับคุณเหลือ 3 ห้อง!ราคาตอนนี้:฿2,771.88ราคาเดิม:฿3,695.84 ลดราคา!
ESR หรือ EEMจองจอง SUPERIOR ROOM, 1 DOUBLE OR 2 SINGLE BEDS - BREAKFAST INCLUDED NON-REFUNDABLE ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาทีห้องดีลักซ์, เตียงใหญ่ 1 เตียง หรือเตียงเดี่ยว 2 เตียง58 ตารางเมตร1 เตียงใหญ่ หรือ 2 เตียงเดี่ยวห้องพักสำหรับ 3 คน (รวมเด็กไม่เกิน 2 คน)ESRไม่สามารถขอคืนเงินได้รวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียเหลือ 1 ห้องราคาตอนนี้:฿3,271.03ราคาเดิม:฿4,672.90 ลดราคา!
ESRจองจอง DELUXE ROOM, 1 DOUBLE OR 2 SINGLE BEDS - BREAKFAST INCLUDED NON-REFUNDABLE ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาทีห้องสแตนดาร์ด32 ตารางเมตร1 เตียงควีนไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยวห้องพักสำหรับ 2 คน (รวมเด็กไม่เกิน 1 คน)ESRรวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียหมดแล้ว †† ห้องพักนี้ไม่มีให้บริการบนเว็บไซต์ของเราขยายแผนที่รับทราบข้อมูลภาพรวมของโรงแรมนี้รีสอร์ทสำหรับครอบครัวในท่าเสา, ไทรโยค พร้อมที่จอดรถฟรีสถานที่ตั้งรีสอร์ทสำหรับครอบครัวนี้ตั้งอยู่บนทางเดินเลียบแม่น้ำ ห่างจากSai Yok National Park Entrance 0.4 กม. และHellfire Pass Memorial Museum 39.6 กม.สิ่งอำนวยความสะดวกในรีสอร์ทรีสอร์ทปลอดบุหรี่แห่งนี้มีห้องอาหาร, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบาร์/เลานจ์ ทางที่พักยังให้บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และที่จอดรถฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีบาร์ริมสระว่ายน้ำ, สแน็คบาร์/เดลี่ และห้องอบไอน้ำสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักห้องพักที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ทั้ง 93 ห้อง มี สวนส่วนตัว และระเบียงหรือชานบ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์ เลือกดูรายการบันเทิงตามใจชอบจากทีวีจอแบนพร้อมช่องดาวเทียม และพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายด้วยพื้นที่นั่งเล่น และตู้เย็นหากมีข้อมูลไม่ครบหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบเลือกเพื่ออ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม เลือกเพื่ออ่านรีวิวจากผู้เข้าพักสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม
สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมรถรับส่งสนามบิน (คิดค่าบริการ) มีอาหารเช้า (คิดค่าบริการ) กาแฟ/ชาในล็อบบี้ บริการคอนเซียร์จ พื้นที่จัดการประชุม บริการเช็คอินด่วน บริการเช็คเอาท์ด่วน WiFi ฟรี มีพื้นที่สูบบุหรี่จัดไว้เฉพาะ ร่มสระว่ายน้ำ ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ เครื่องคอมพิวเตอร์ แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมทั้งหมดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวโรงแรมสำหรับครอบครัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก Wi-Fi ฟรี ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ บาร์ของว่าง/เดลี่ ตู้เย็น อินเทอร์เน็ตมีให้บริการในพื้นที่ส่วนกลางบางแห่ง: WiFi ฟรีที่จอดรถที่จอดรถฟรี, ที่จอดรถ RV รถบัส และรถบรรทุก, ที่จอดรถในบริเวณใกล้เคียงฟรีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องจัดเฟอร์นิเจอร์พิเศษโดยเฉพาะ ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะ ระเบียงหรือนอกชานพร้อมเฟอร์นิเจอร์ มีบริการห้องที่เชื่อมต่อ/ติดกัน โต๊ะเขียนหนังสือ เครื่องควบคุมอุณหภูมิ สนามหญ้า ผ้าม่านกันแสง พื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก บริการทำความสะอาดทุกวัน ผลิตภัณฑ์อาบน้ำพรีเมียม มีอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องทั้งหมดกินและดื่มมีอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ให้บริการทุกวัน (คิดค่าบริการ) ระหว่างเวลา 7:00 น. - 10:00 น. แสดงตัวเลือกร้านอาหารกิจกรรมในบริเวณใกล้เคียงภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สิ่งอำนวยความสะดวกด้านนันทนาการอื่นๆ ได้แก่ ห้องอบไอน้ำ มีทางขึ้นเขา/ขี่จักรยานในบริเวณใกล้เคียง จักรยานเช่าในสถานที่ การนำเที่ยวเชิงนิเวศในสถานที่ การตกปลาในสถานที่ การพายเรือคายักในสถานที่ การปั่นจักรยานเสือภูเขาในสถานที่ การล่องแพในสถานที่ การพายเรือหรือพายเรือแคนูในสถานที่ ทัวร์ทางเรือในพื้นที่ การสำรวจถ้ำในบริเวณโรงแรม มีกิจกรรมโหนสลิงอยู่ใกล้ แสดงตัวเลือกสันทนาการบริการสปาการนวดไทย การนวดกดจุด บริเวณทรีตเมนต์กลางแจ้ง ห้องทรีตเมนต์สำหรับคู่รัก บอดี้สครับ สุคนธบำบัด ทรีตเมนต์อยุรเวท บริการดูแลผิวกาย บริการดูแลผิวหน้า การนวด หากมีข้อมูลหายไปหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบนโยบายโรงแรม
เช็คอินเวลาเปิดให้เช็คอิน 14.00 น.คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน:ผู้เข้าพักจะต้องเดินทางต่อไปยังที่พักด้วยเรือ เมื่อเดินทางมาถึงที่ท่าเรือ Resotel (GPS N 14.281035, E 99.000796) ผู้เข้าพักจะเดินทางต่อด้วยเรือหางยาวไม้แบบดั้งเดิมไปยังโรงแรม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลการติดต่อที่อยู่ในอีเมลยืนยันการสำรองห้องพักตารางเวลาการให้บริการเรือมีดังนี้:ออกจากท่าเรือรีโซเทล และจากเรือนแพ ริเวอร์แคว รีโซเทล ทุก 30 นาที ตั้งแต่เวลา 8:00 น. - 18:00 น.เช็คเอาท์เวลาเช็คเอาท์ เที่ยงวิธีการชำระเงินMasterCard Visaสิ่งที่คุณควรรู้อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของโรงแรมแสดงนโยบายทั้งหมดค่าธรรมเนียมคุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ที่โรงแรม:งานกาลาดินเนอร์วันสิ้นปี (31 ธันวาคม) สำหรับผู้ใหญ่: THB 900.00งานกาลาดินเนอร์วันส่งท้ายปีเก่า (31 ธันวาคม) สำหรับเด็ก: THB 850.00 (อายุ 3 ถึง 12 ปี)เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่โรงแรมแจ้งกับเราไว้แล้ว แต่ค่าธรรมเนียมอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของการเข้าพักหรือห้องพักที่คุณจองแสดงค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมรายละเอียดเพิ่มเติมโรงแรมมีบริการรับส่งจากสนามบินและสถานีรถไฟ (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อโรงแรมเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง 72 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในใบยืนยันการจอง ต้องจองบริการนวดล่วงหน้า โดยติดต่อรีสอร์ทก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจองโรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ05 ก.พ. 2558 09:06 น.
  • ตำแหน่งประกาศไทรโยค กาญจนบุรี
  • หมายเลขประกาศ103754579
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด