English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
ประกาศนี้ปิดการขายไปแล้วขณะนี้

NOTE 2 มี 2 เครื่อง (ขาว และดำเทา) แปลงร่างเป็น Note4 เต็มรูปแบบ ลง DN4 แล้ว (เครื่องละหกพันเจ็ดร้อย รับแปลงร่างโน๊ต2 ที่หนึ่งพันถ้วน)

฿ 6,700
ลงขายโดยTPHONE.co.th

คุณสมบัติเด่น

ยี่ห้อBlackberry

รายละเอียดสินค้า

- Samsung Galaxy Note 2 จำนวน 2 เครื่อง ให้เลือก (สีดำเทาและขาว) (สีดำเพิ่งติดฟิล์มกันรอยหงส์แดงลิเวอร์พูล)- ขายหรือแลก Note 8 หรือ Note 10.1 รับแปลงร่างโน๊ต2 ที่หนึ่งพันถ้วน- สีขาวมุก ลง DN4 แล้ว ใช้ได้เหมือน Note 4 ยกเว้นวิทยุ- เป็น KITKAT 4.4.4 พร้อมภาษาไทยครบ (ใช้งานได้เหมือนโน๊ต4 แต้ๆ)- สภาพสวยงาม (ไม่รู้วัดกันยังไง เห็นลงกันจัง ดูจากสายตาแล้ว แจ่มมาก)- แบตสภาพดี (ทดสอบจากโปรแกรม CPU-Z = Good)- ติดฟิมล์กันรอยใหม่เอี่ยมรูดลื่นปืดๆ มีร่องรอยตามอัตภาพ- กล้องถ่ายภาพ/วีดีโอ มีแฟลชแจ่มมากในระบบ HD และ Full HD- มีระบบประหยัดพลังงานแบบสุดๆ (ได้จาก DN4 เหมือน Note 4) เปลี่ยนหน้าจอจากสีเป็นเทา ชาร์ตแบตเต็มอยู่ได้ 12วัน ในโหมดนี้ (ว่างั้น ไม่เคยลอง)- WIFI และ Bluetooth , NFC เยี่ยม พร้อม 3G แรงๆ แบบไทยๆ- ปากกาก้อแจ่ม แล้วจะเอาอะไรอีกล่ะ- App ต่างๆ ลงได้ครบ- ROM 16GB/RAM 2GB คงรู้กันอยู่แล้วนะ ใช้ SD Card ได้ปกติ- ใช้ได้กับทุกค่ายมือถือ แถม CASE- ติดต่อ LineId taiotp ต่อรองได้นิดหน่อยถึงปานกลาง เหมาๆ 13,000 บาท*** มีหลายคนถามว่า ส่ง ems มั้ย ตอบ ไม่ครับ เพราะต้องรีเช็ตเครื่องและสอนวิธีการใช้+ดูแลรักษาด้วย (ใช้ง่ายตามปกติ) รับเฉพราะผู้สนใจของดีราคาเบาๆ เท่านั้น ถ้าห่วงเรื่องหน้าตา-ภาพลักษณ์ของเครื่อง ผ่านได้เลย ไม่ต้องทักให้เสียเวลานะครับ ในนี้ยังมีเครื่องโน๊ต2 ราคาไม่แพงอีกเยอะเลย ()*** ซื้อคู่ลดให้อย่างเยอะเลย แบ่งๆ กันใช้ ของดีราคาพอดีก้อมีใน KAIDEE.COM นี่ล่ะ### รับอปลงโน๊ต2 เป็นเฟิร์มแวร์โน๊ต4อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ10 มี.ค. 2558 16:25 น.
  • ตำแหน่งประกาศวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ104618616
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด