English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

ทัวร์เมืองกาญจนบุรี 3 วัน 2 คืน

฿ 4,900
ลงขายโดยmookanda

รายละเอียดสินค้า

ทัวร์เมืองกาญจนบุรี 3 วัน 2 คืน

วันแรก
06.00 น.เจอกันที่จุดนัดพบ ออกเดินทางสู่กาญจนบุรี บริการอาหารเช้าบนรถ (แซนวิช ขนม นม น้ำ ) (1) 07.00 น. ถึงนครปฐม – แวะนมัสการองค์พระปฐมเจดีคู่บ้านคู่เมืองชาวนครปฐมเพื่อความเป็นศิริมงคล09.30 น. ถึงกาญจนบุรี ชมสุสานทหารสัมพันธมิตร สะพานข้ามแม้น้ำแคว12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน (2)13.00 น นำท่านชม สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับชาวไทยทั้งมวล ภาพยนตร์ไตรภาคอันยิ่งใหญ่นี้ได้ดำเนินการถ่ายทำบนพื้นที่กว่า 5,000 ไร่ บริเวณกองพลทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์ ตำบลลาดหญ้า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ชมความสวยงาม อลังการของฉากต่างๆ ที่ท่านจะได้สัมผัสจริง ไม่เพียงแค่เห็นจากในภาพยนต์ อาทิ วัดมหาเถรคันฉ่อง ห้องเก็บพระแสงปืนต้น อาณาจักรหงสาวดี สีหสาสนบัลลังก์ คุกใต้ดิน พระที่นั่งสรรเพชญ์ปราสาท ท้องพระโรงหงสาวดี นิทรรศการภาพถ่ายจากการถ่ายทำภาพยนตร์ นอกจากนี้ท่านยังสามารถร่วม กิจกรรมสนุกต่างๆ อาทิ การแต่งกายชุดประวัติศาสตร์ ขี่ม้า ขี่ช้าง นั่งเกวียน และซื้อสินค้าที่จุดจำหน่าย สินค้าของที่ระลึกสำหรับนักท่องเที่ยว17.00 น. ถึงที่พัก เข้าที่พักใน อ. ไทรโยค 18.00 น. รับประทานอาหารเย็น (3)
วันที่สอง
07.00 น. รับประทานอาหารเช้า (4)08.00 น. ออกเดินทางสู่ อ. สังขละบุรี ระหว่างทางแวะเที่ยวน้ำตกเกริงกระเวีย เป็นน้ำตกขนาดเล็กขึ้นอยู่กับ อุทยานแห่งชาติ เขื่อนเขาแหลม10.00 น. ถึง อ. สังขละบุรี เที่ยวชมด่านประวัติศาสตร์เจดีย์สามองค์ ตั้งอยู่ระหว่างชายแดนไทย-พม่าพระเจดีย์สามองค์นี้เดิมเรียกว่า หินสามกอง เป็นที่สักการะของคนไทยโดยทั่วไปก่อนเดินทางออกจากเขตแดนไทยเข้าสู่เขตแดนพม่า ต่อมาในปี พ.ศ. 2472 พระศรีสุวรรณคีรี เจ้าเมืองสังขละบุรีได้เป็นผู้นำชาวบ้านก่อสร้างเจดีย์ขนาดเล็กสาม
องค์ดังที่เห็นในปัจจุบัน นอกจากนี้ด่านเจดีย์สามองค์ยังเป็นช่องทางเดินทัพที่สำคัญของไทยและพม่าในอดีต บริเวณด่านเจดีย์สามองค์ มีร้านขายสินค้าจากประเทศพม่า นักท่องเที่ยวสามารถข้ามชายแดนเข้าไปชมตลาดพญาตองซู ซึ่งเป็นตลาดชายแดนที่มีการจำหน่ายสินค้าของพม่า โดยนักท่องเที่ยวจะต้องเสียค่าผ่านด่าน (ฝั่งประเทศพม่า) ชาวไทย 25 บาท ชาวต่างประเทศ 10 เหรียญสหรัฐ รถยนต์ คันละ 50 บาท ตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ด่านตรวจคนเข้ามืองสังขละบุรี โทร. 0 3459 0105, 0 3459 5335
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน (5)13.00 น. นำท่านไปกราบศพ หลวงพ่ออุตตมะ พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่ง วัดวังก์วิเวการาม เยี่ยมชม เจดีย์พุทธคยา ซึ่งจำลองแบบมาจากประเทศอินเดีย โดยบนยอดฉัตรบรรจุทองคำแท้หนัก 300 บาท ด้วยแรงศรัทธา และเลือกซื้อสินค้าของฝากที่ทำจากไม้ที่ตลาดมอญ ภายในบริเวณเจดีย์14.30 น. นำท่านเดินชมวิวที่ สะพานอุตตมานุสรณ์ สะพานไม้ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย มีความยาวถึง 850 เมตร สร้างข้ามลำน้ำซองกาเรีย เพื่อให้ประชาชนฝั่งตัว อ.สังขละและหมู่บ้านมอญได้ใช้สัญจรไป มาสะพานไม้แห่งนี้สร้างด้วยแรงศรัทธาจากแรงงานญาติโยมที่มีต่อหลวงพ่ออุตตมะ ให้ท่านถ่ายภาพไว้ เป็นที่ระลึก และสูดโอโซนให้ชุ่มปอด16.00 น. นำคณะ Check In เข้าที่พัก ซองกาเลียรีสอร์ท หรือเทียบเท่า เก็บสัมภาระเข้าที่พักจากนั้นนำท่านนั่งเรือไปชมอาทิตย์อัสดงที่อ่างเก็บน้ำ เขื่อนวชิราลงกรณ์ (เขื่อนเขาแหลม) ชมจุดที่แม่น้ำสามสายไหลมาบรรจบกัน จนเป็นชื่อของสามประสบ แม่น้ำนี้ได้แก่ ซองกาเลีย รันตี บีคลี่ ไหลมารวมกันเป็นแม่น้ำแควน้อยลำน้ำสายนี้ได้ถูกปิดกั้นด้วยกำแพงยักษ์สูงกว่า 160 เมตร ทำให้บ้านเรือน สวน ไร่นา รวมทั้งสถานที่ราชการและวัดวาอารามทั้งหมดจมอยู่ภายใต้กระแสน้ำเป็นเวลากว่ายี่สิบปี คงเหลือให้เห็นได้แต่โบสถ์ หอระฆัง และกุฎิที่พำนักของสงฆ์นำท่านชม โบสถ์ใต้น้ำ หรือ วัดวังก์วิเวการามเก่า ของหลวงพ่ออุตตมะ 18.00 น. เข้าที่พักรับประทานอาหารค่ำ (6) - พักผ่อนตามอัธยาศัย คืนนี้หลับฝันดี ท่ามกลางธรรมชาติแสนบริสุทธิ์
วันที่สาม
07.00 น. รับประทานอาหารเช้า (7) เตรียมสัมภาระออกเดินทาง08.00 น. ออกเดินทาง เที่ยวน้ำพุร้อน09.30 น. ถึงน้ำพุร้อนหินดาด เดิมเรียกว่า น้ำพุร้อนกุยมั่ง เป็นบ่อน้ำร้อนธรรมชาติริมลำธาร อุณหภูมิประมาณ 45-55 องศาเซลเซียส ค้นพบโดยทหารญี่ปุ่นสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 และได้สร้างเป็นบ่อซีเมนต์ขึ้น 2 บ่อ เชื่อกันว่าน้ำแร่จากบ่อน้ำร้อนแห่งนี้ มีสรรพคุณในการรักษาโรคภัยไข้เจ็บหลายอย่าง เช่น โรคเหน็บชา ไขข้ออักเสบ นักท่องเที่ยวสามารถลงอาบน้ำในบ่อได้ และยังมีลำธารน้ำเย็นไหลอยู่ด้านล่างบ่อน้ำร้อน11.00 น. ออกจากบ่อน้ำร้อนหินดาดสู่ช่องเขาขาด11.30 น. ถึงช่องเขาขาด เป็นส่วนหนึ่งของทางรถไฟสายมรณะที่เฉลยศึกในสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง ตัดเจาะภูเขาหินให้เป็นช่องทางรถไฟผ่านได้ ตั้งอยู่บริเวณกิโลเมตรที่ 66 ในพื้นที่ของ กรป.กลาง อำเภอไทรโยค ช่องเขาขาดพิพิธภัณฑ์สถานแห่งความทรงจำ เป็นสถานที่จัดแสดงมินิเธียเตอร์และรวบรวมข้อมูลถ่ายภาพ ข้าวของเครื่องใช้ระหว่างทางรถไฟในสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง พิพิธพัณฑ์นี้จัดไว้อย่างสวยงาม12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน (8)ที่น้ำตกไทรโยคน้อย เที่ยวชมน้ำตกไทรโยคน้อยน้ำตกไทรโยคน้อย(เขาพัง)อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติไทรโยค ตั้งอยู่ริมทางหลวงหมายเลข 323 (ถนนสายกาญจนบุรี-ไทรโยค-ทองผาภูมิ) กิโลเมตรที่ 46 เป็นน้ำตกที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี บริเวณน้ำตกมีสภาพธรรมชาติที่สวยงามร่มรื่น โดยเฉพาะ
ช่วงฤดูฝนประมาณเดือนกรกฎาคมถึงตุลาคมจะมีน้ำมาก ในอดีตเมื่อ พ.ศ. 2431 พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 5) เสด็จประพาสบริเวณน้ำตกไทรโยค นอกจากนี้บริเวณน้ำตกไทรโยคน้อยยังได้มีการนำหัวรถจักรไอน้ำสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 มาตั้งไว้เพื่อรำลึกถึงการสร้างทางรถไฟสายมรณะที่สร้างผ่านบริเวณหน้าน้ำตกเข้าสู่ประเทศพม่า อีกด้วย14.00 น. เที่ยวปราสาทเมืองสิงห์อุทยานประวัติศาสตร์เมืองสิงห์ หรือที่เรียกกันว่า "ปราสาทเมืองสิงห์" อยู่ห่างจากพิพิธภัณฑสถานบ้านเก่าประมาณ 7 กิโลเมตร เดินทางไปตามทางหลวงหมายเลข 323 เส้นทางสายกาญจนบุรี-ไทรโยค จนถึงกิโลเมตรที่ 15 จะมีทางแยกซ้ายไปปราสาทเมืองสิงห์อีก 7 กิโลเมตร เป็นโบราณสถานที่มีศิลปะการก่อสร้างอยู่ในยุคลพบุรีตอนปลาย ประมาณพุทธศตวรรษที่ 16–18 ผังเมืองเป็นรูปสี่เหลี่ยมจตุรัส มีเนื้อที่ประมาณ 800 กว่าไร่ กำแพงเมืองก่อด้วยศิลาแลงขนาดกว้าง 880 เมตร โดยได้รับอิทธิพลทางศาสนา และวัฒนธรรมจากกัมพูชา ตัวปราสาทล้อมรอบด้วยกำแพงศิลาแลง คูน้ำ และแนวคันดิน รูปแบบสถาปัตยกรรมและประติมากรรมสร้างตามลักษณะขอมแบบบายน ตรงกับสมัยพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 ของประเทศกัมพูชาที่มีลักษณะช่างท้องถิ่นผสมอยู่ อุทยานประวัติศาสตร์เมืองสิงห์ เปิดให้เข้าชมทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-16.30 น. 15.30 น. เดินทางกลับกรุงเทพมหานครอมรรัตรโกสินฯ แวะให้ท่านได้ซื้อของฝาก สินค้าขึ้นชื่อ อาทิ เช่น วุ้นเส้น ซ่าหริ่ม มะขามแก้ว เห็ดโคน ฯลฯ หลัง Shopping กันอย่างจุใจแล้ว มุ่งหน้ากลับสู่กรุงเทพฯ
19.00 น. ถึงกรุงเทพฯเก็บภาพสถานที่ท่องเที่ยวและความทรงจำที่แสนประทับใจไปตามๆกัน

อัตราค่าบริการต่อท่าน (บ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ30 มี.ค. 2558 17:09 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองสามวา กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ105150874
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด