English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา • ESR Siripanna Villa Resort and Spa Chiang Mai Chiang Mai

฿ 6,372
ลงขายโดยExpedia Agency

รายละเอียดสินค้า

จองออนไลน์ กดเพื่อดู Line: xxxxx
เชียงใหม่ (และบริเวณใกล้เคียง) • ส. 24 ต.ค. - อา. 25 ต.ค. • 1 ห้องExpedia.co.th • โรงแรม • เอเชีย • ประเทศไทย • โรงแรมใน เชียงใหม่ • โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา, เชียงใหม่โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา
Siripanna Villa Resort & Spa Chiang Maiการจองล่าสุดสำหรับโรงแรมนี้: น้อยกว่า 38 นาทีที่ผ่านมาปิดข้อความนี้อีก 7 คนกำลังดูโรงแรมนี้อยู่ในขณะนี้ปิดข้อความนี้6 คนจองโรงแรมนี้ใน 48 ชั่วโมงที่ผ่านมาปิดข้อความนี้ 4.5 จาก 5ราคาเดิม:฿12,744 ราคาตอนนี้: ฿6,372 จอง รับประกันราคาที่ดีที่สุด
ประเภทห้องพักราคาเฉลี่ยต่อคืนภาพถ่ายของรอยัลวิลล่ารอยัลวิลล่า60 ตารางเมตร1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว (มีเตียงเสริมบริการ: เปล)ห้องพักสำหรับ 3 คน (รวมเด็กไม่เกิน 2 คน)ESRไม่สามารถขอคืนเงินได้ที่จอดรถฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียแนะนำสำหรับคุณเหลือ 2 ห้อง!ราคาตอนนี้:฿6,372.14ราคาเดิม:฿12,744.27 ลดราคา!
ESRจองจอง ROYAL VILLA - ROOM ONLY NON REFUNDABLE ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาทีESRไม่สามารถขอคืนเงินได้รวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียเหลือ 2 ห้อง!ราคาตอนนี้:฿7,009.35ราคาเดิม:฿12,744.27 ดีลพิเศษสำหรับสมาชิก!
ESRจองจอง ROYAL VILLA - BF NRF ตัวเลือก 2ใช้เวลาเพียง 2 นาทีESR หรือ EEMยกเลิกฟรีถึง พ. 21 ต.ค.จองตอนนี้ จ่ายทีหลังรวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียเหลือ 2 ห้อง!ราคาตอนนี้:฿10,832.63ราคาเดิม:฿12,744.27 ลดราคา!
ESR หรือ EEMจองจอง รอยัลวิลล่า ตัวเลือก 3ใช้เวลาเพียง 2 นาทีGrand Deluxe Lanna60 ตารางเมตร1 เตียงคิงไซส์ (มีเตียงเสริมบริการ: เปล)ห้องพักสำหรับ 3 คน (รวมเด็กไม่เกิน 2 คน)ESRที่จอดรถฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียหมดแล้ว †Deluxe Lanna40 ตารางเมตร1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว (มีเตียงเสริมบริการ: เปล)ห้องพักสำหรับ 3 คน (รวมเด็กไม่เกิน 2 คน)ESRรวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียหมดแล้ว †† ห้องพักนี้ไม่มีให้บริการบนเว็บไซต์ของเราขยายแผนที่รับทราบข้อมูลภาพรวมของโรงแรมนี้รีสอร์ทหรู พร้อมบริการสปาครบวงจร และห้องอาหารสถานที่ตั้งรีสอร์ทหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางเชียงใหม่ ห่างจากเชียงใหม่ยิมคานาคลับ 0.8 กม. และอยู่ภายในระยะ 5 กม. จากหอศิลปวัฒนธรรมเมืองเชียงใหม่ และวัดเชียงมั่น ส่วน สะพานเม็งรายอนุสรณ์ และ เวียงกุมกาม อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม.สิ่งอำนวยความสะดวกในรีสอร์ทนอกจาก บริการสปาครบวงจรแล้ว รีสอร์ทปลอดบุหรี่แห่งนี้ยังมีห้องอาหาร และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทางที่พักยังให้บริการที่จอดรถฟรี และรถรับส่งศูนย์การค้าฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีเฮลท์คลับ, บาร์/เลานจ์ และบาร์ริมสระว่ายน้ำสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักห้องพักเก็บเสียงทั้ง 74 ห้อง มี WiFi และเตียงเสริม Pillow Top นอกจากจะมีโซฟาเบด และตู้เย็นแล้ว คุณยังจะปลื้มกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่แสดงถึงความใส่ใจรายละเอียด เช่น เสื้อคลุมอาบน้ำ และรองเท้าสวมภายในห้องหากมีข้อมูลไม่ครบหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบเลือกเพื่ออ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม เลือกเพื่ออ่านรีวิวจากผู้เข้าพักสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม
สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการพี่เลี้ยงเด็กหรือดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ) สโมสรเด็ก (คิดค่าบริการ) รถรับส่งสนามบิน (คิดค่าบริการ) เตาย่างบาร์บีคิว มีอาหารเช้า (คิดค่าบริการ) ศูนย์ธุรกิจ พื้นที่จัดการประชุม WiFi (คิดค่าบริการ) ดาดฟ้า ที่ฝากกระเป๋า อุปกรณ์ซักรีด แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมทั้งหมดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องพักกันเสียง อุปกรณ์การซักรีด บริการพี่เลี้ยงหรือดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ) โซฟาเบด ตู้เย็น เปล/เตียงเด็ก (ฟรี) อินเทอร์เน็ตมีให้บริการทุกห้อง: อินเทอร์เน็ตไร้สาย ( 80 THB ต่อชั่วโมง )มีให้บริการในพื้นที่ส่วนกลางบางแห่ง: อินเทอร์เน็ตไร้สาย ( 80 THB ต่อชั่วโมง )ที่จอดรถที่จอดรถฟรีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องขนาดของโซฟาเบด เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ/ชา ห้องน้ำส่วนตัว เฉลียง โทรศัพท์ ตู้เย็น น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี WiFi (คิดค่าบริการ) ห้องเก็บเสียง มีบริการนวดในห้องพัก แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องทั้งหมดกินและดื่มSlee Banyan - ห้องอาหารแห่งนี้เชี่ยวชาญในด้านอาหารฟิวชัน และมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นบริการแสดงตัวเลือกร้านอาหารกิจกรรมในบริเวณใกล้เคียงสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่รีสอร์ท ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และเฮลท์คลับ บริการสปาผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายไปกับสปาทรีทเมนท์ที่ Panna Spa ในรีสอร์ทได้ บริการต่างๆ ได้แก่ การนวดแบบดีพทิชชู การนวดเพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการเล่นกีฬา การนวดไทย และคอร์สนวด สปาแห่งนี้มีอ่างสปา และห้องอบไอน้ำ สปามีบริการบำบัดที่หลากหลายอาทิเช่น อโรมาเธอราพี และการนวดกดจุดอ่างสปาในสปา การนวดกล้ามเนื้อแบบเน้นหนัก ห้องอบไอน้ำในสปา การนวดไทย การนวดกดจุด การนวดเพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการเล่นกีฬา การพันตัวเพื่อล้างสารพิษ บริการทำเล็บมือเล็บเท้า บอดี้แรป บอดี้สครับ ทรีตเมนท์อโรมาเธอราปี การนวด แสดงรายละเอียดสปาสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการหากต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมสำหรับผู้พิการ โปรดระบุในหัวข้อ "สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ" ในหน้า "ตัวเลือกการเดินทาง" เมื่อคุณสำรองที่พักเส้นทางสำหรับผู้พิการ หากมีข้อมูลหายไปหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบนโยบายโรงแรม
เช็คอินปิดให้บริการเช็คอินเวลา เที่ยงคืนเวลาเปิดให้เช็คอิน 14.00 น.อายุขั้นต่ำที่สามารถเช็คอินคือ 18คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน:หากคุณจะเดินทางมาถึงหลัง เที่ยงคืน โปรดแจ้งให้โรงแรมทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจองเช็คเอาท์เวลาเช็คเอาท์ เที่ยงวิธีการชำระเงินMasterCard American Express Visa Diners Club Cardสิ่งที่คุณควรรู้อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของโรงแรมแสดงนโยบายทั้งหมดค่าธรรมเนียมคุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ที่โรงแรม:งานกาลาดินเนอร์วันคริสต์มาสอีฟ (24 ธันวาคม) สำหรับผู้ใหญ่: THB 1900.00งานกาลาดินเนอร์วันสิ้นปี (31 ธันวาคม) สำหรับผู้ใหญ่: THB 4500.00เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่โรงแรมแจ้งกับเราไว้แล้ว แต่ค่าธรรมเนียมอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของการเข้าพักหรือห้องพักที่คุณจองแสดงค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมรายละเอียดเพิ่มเติมต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อรีสอร์ทก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง เด็กที่อายุไม่เกิน 3 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีในห้องเดียวกับผู้ปกครองหรือผู้ดูแลโ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ31 มี.ค. 2558 12:41 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • หมายเลขประกาศ105168802
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด