English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

ทัวร์แคนาดาสุดคุ้ม ทัวร์ชั้นนำที่มอนทรีอัล แพคเกจทัวร์สุดฮิตที่โตรอนโต

฿ 1,000
ลงขายโดยM2940004

รายละเอียดสินค้า

ทัวร์แคนาดาสุดคุ้ม ทัวร์ชั้นนำที่มอนทรีอัล แพคเกจทัวร์สุดฮิตที่โตรอนโต แคนาดามีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในโลกคือ น้ำตกไนแองการา แหล่งชมวิวทิวเขาที่สวยงาม และทัศนียภาพในแหล่งชนบทที่น่าประทับใจ ทั้งยังมีเมืองสำคัญที่เต็มไปด้วยประเพณีวัฒนธรรม เช่น คิวเบค มอนทรีอัล โตรอนโต และแวนคูเวอร์http://www.worldtourdestiny.com/index.php/tour/tourcanada
ทัวร์ที่น่าสนใจ
ทัวร์ 1 วัน – ชมสถานที่ที่สวยที่สุดในแคนาดาทัวร์มอนทรีอัล คิวเบค ออตตาวา จากโตรอนโตทัวร์จากมอนทรีอัลไปนิวยอร์คแคนาดา & ทัวร์จากนิวยอร์คไปน้ำตกไนแองการาเริ่มต้นที่ $40http://www.worldtourdestiny.com/index.php/tour/tourcanada
ทัวร์ชั้นนำที่มอนทรีอัลทัวร์ที่น่าสนใจมอนทรีอัลไปโตรอนโตเที่ยวชมทัศนียภาพของมองทรีอัลใน 1 วันแพคเกจท่องเที่ยวรวมหลายสถานที่ของมอนทรีอัลทัวร์ 9 วันแบบมีไกด์จากนิวยอร์คไปสิ่งมหัศจรรย์ของโลกตะวันออกเริ่มต้นที่ $26http://www.worldtourdestiny.com/index.php/tour/tourcanada
แพคเกจทัวร์สุดฮิตที่โตรอนโตทัวร์ที่น่าสนใจทัวร์จากนิวยอร์คไปโตรอนโต - ตึก CNทัวร์มอนทรีอัลจากโตรอนโต - เมืองมอนทรีอัลเก่า แพคเกจท่องเที่ยวรวมหลายสถานที่ของโตรอนโตทัวร์ 4 วันจากนิวยอร์ค/นิวเจอร์ซีย์ไป แคนาดา มอนทรีอัล ออตตาวา โตรอนโต น้ำตกไนแองการาเริ่มต้นที่ $152http://www.worldtourdestiny.com/index.php/tour/tourcanadaและทัวร์อื่นๆ อีกมากมายทั่วโลก
จองผ่านระบบออนไลน์ 24 ชั่วโมง ได้ที่นี่http://www.worldtourdestiny.com/index.php/tour/tourcanada
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ09 เม.ย. 2558 09:20 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางบัวทอง นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ105382464
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด