English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

บ้านไร่ วิมานดิน ออแกนนิก ฟาร์ม สเตย์ ตาน้ำ ตาน้ำพุร้อน

฿ 1,100
ลงขายโดยbluebird

รายละเอียดสินค้า

บ้านไร่ วิมานดิน ออร์แกนนิก ฟาร์ม สเตย์ GPS :: 14.6560529701, 98.5208110094 http://www.vimandin.com ผู้มาเยือน บอกกันมาว่า ประทับใจอัธยาศัยไมตรีของเจ้าของ สถานที่พัก อาหารเช้า เย็น กิจกรรม ต่างๆ เจ้าหน้าที่ของบ้านไร่วิมานดิน บอกได้คำเดียวประทับใจมากมาย บรรยากาศดีมาก อากาศเย็นสบายยามเช้า มีโอกาส จะมาอีก และชวนเพื่อน พี่ น้องมาพักผ่อนสักคืน มีลำธารหน้าที่พักไหลตลอดเวลาสวยงามแบบธรรมชาติ ไปเที่ยว มาที่นี่สิจ๊ะ สถานที่ยังไม่เคยไปเที่ยวมาก่อน ขวัญใจของผู้มาเยือน มีนักอนุรักษ์ป่า อนุรักษ์ธรรมาติ อนุรักษ์ความเป็นไทย และ ชวน ท่องเที่ยว ที่ บ้านไร่ วิมานดิน ออร์แกนนิก ฟาร์ม สเตย์ GPS :: 14.6560529701, 98.5208110094 http://www.vimandin.comพี่ ชาย ผู้ริเริ่มกิจการวิมานดินฟาร์มสเตย์ เล่าว่า เดิมทีบ้านไร่วิมานดินสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่พักผ่อนของคุณพ่อซึ่งเกษียณอายุราชการ ต่อมา พ.ศ.2540 จึงได้เริ่มทำการเกษตรอินทรีย์ โดยใช้ปุ๋ยที่ทำจากเศษพืช มูลสัตว์ และยาฆ่าแมลงที่ทำจากสมุนไพรไล่แมลงหลากชนิด จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2546 "บ้านไร่วิมานดิน" ได้รับตราผลิตภัณฑ์อินทรีย์ (Organic Thailand) จากกรมวิชาการเกษตรเป็นแปลงที่ 3 ของจังหวัดกาญจนบุรีบนพื้นที่ 80 ไร่ ของบ้านไร่วิมานดิน เน้นการเกษตรแบบผสมผสานสร้างความหลากหลายทางชีวภาพโดยใช้ระบบการปลูกพืชแบบต่างระดับ เช่น ปลูกต้นสะตอและต้นยางพาราเป็นพืชชั้นบน ปลูกพริกไทยและดีปลีเป็นพืชพันเกาะ ปลูกมังคุด มะเฟือง และเงาะเป็นพืชชั้นกลาง เฮลิโคเนีย (ไม้ดอกประดับสรวงสวรรค์) เป็นพืชชั้นล่าง ส่วนผักพื้นบ้าน เช่น ผักกูด สมุนไพร เช่น พลูคาว เป็นพืชคลุมดิน กระชายแดง กระชายเหลือง กระชายดำ ไพล และขมิ้นชัน เป็นพืชชั้นใต้ดิน ตลอดจนเลี้ยงวัวในแนวทางปศุสัตว์อินทรีย์เพื่อใช้มูลมาทำปุ๋ยอินทรีย์ จนประสบความสำเร็จกลายเป็นศูนย์ส่งเสริมเกษตรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมแห่งใหญ่ในอำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี
"นอกจากธรรมชาติที่สวยงามและอากาศที่บริสุทธิ์แล้ว บ้านไร่วิมานดินฟาร์มสเตย์ ยังมีบริการในส่วนของอาหารปรุงจากผลิตภัณฑ์อินทรีย์ ชารางจืดอินทรีย์
ผลไม้สดอินทรีย์ตามฤดูกาล น้ำมะเฟืองอินทรีย์ เพื่อล้างสารพิษและฟื้นฟูสุขภาพ เหมาะเป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับผู้ที่รักสุขภาพและการท่องเที่ยวเชิง
ธรรมชาติอย่างแท้จริง"
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ18 เม.ย. 2558 01:35 น.
  • ตำแหน่งประกาศทองผาภูมิ กาญจนบุรี
  • หมายเลขประกาศ105542968
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด