English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
หลวงพ่อเงิน พิมพ์ขี้ตาห้าชาย เนื้อนาค วัดบางคลาน - Kaeng Pra Khoi Siam รูปที่ 1
หลวงพ่อเงิน พิมพ์ขี้ตาห้าชาย เนื้อนาค วัดบางคลาน - Kaeng Pra Khoi Siam รูปที่ 2
หลวงพ่อเงิน พิมพ์ขี้ตาห้าชาย เนื้อนาค วัดบางคลาน - Kaeng Pra Khoi Siam รูปที่ 3
หลวงพ่อเงิน พิมพ์ขี้ตาห้าชาย เนื้อนาค วัดบางคลาน - Kaeng Pra Khoi Siam รูปที่ 4
หลวงพ่อเงิน พิมพ์ขี้ตาห้าชาย เนื้อนาค วัดบางคลาน - Kaeng Pra Khoi Siam รูปที่ 5
หลวงพ่อเงิน พิมพ์ขี้ตาห้าชาย เนื้อนาค วัดบางคลาน - Kaeng Pra Khoi Siam รูปที่ 6
หลวงพ่อเงิน พิมพ์ขี้ตาห้าชาย เนื้อนาค วัดบางคลาน - Kaeng Pra Khoi Siam รูปที่ 7
หลวงพ่อเงิน พิมพ์ขี้ตาห้าชาย เนื้อนาค วัดบางคลาน - Kaeng Pra Khoi Siam รูปที่ 8
หลวงพ่อเงิน พิมพ์ขี้ตาห้าชาย เนื้อนาค วัดบางคลาน - Kaeng Pra Khoi Siam รูปที่ 9
1 / 9

หลวงพ่อเงิน พิมพ์ขี้ตาห้าชาย เนื้อนาค วัดบางคลาน - Kaeng Pra Khoi Siam

฿ 3,500,000
ลงขายโดยKaeng Khoi Pra Saim

รายละเอียดสินค้า

หลวงพ่อเงิน น.น. 22.6 g. องค์นี้เนื้อจะออกไปทางเนื้อนาค เป็นพระที่หล่อโบราณแรกๆเริ่ม ชึ่งจะสังเกตุได้จากเนื้อที่ผสมจะไม่ค่อยจะเข้ากันดี ส่วนผสมที่เป็นเหมือนเนื้อเงินหรืออาจเป็นแร่ธุาตุกายสิทธิ์เหล็กไหลที่หลวงพ่อท่านนำมาผสมเป็นพุทธคุณ จะอยู่ทางผิวด้านนอกๆหุ้มเนื้อในอีกทีหนึ่ง ซึ่งพระลักษณะนี้ คงหาไม่ได้ง่ายอย่างมาก ไม่ค่อยมีให้เห็นกัน หรืออาจจะเป็น หนึ่งเดียวในหลวงพ่อเงินพิมพ์นี้ ที่ออกไปทางเนื้อนาคก็อาจจะเป็นไปได้ ขอเชิญสำหรับผู้ที่สนใจ ในหลวงพ่อเงิน ทักทายหรือจะศึกษาเป็นองค์ครู ก้อขอเชิญได้น่ะครับ ที่ เว็บ Kaeng Pra Khoi Saim รูปหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตรประวัติหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตรหลวงพ่อเงิน พุทธโชติ มีนามเดิมว่า "เงิน" เกิดเมื่อวันศุกร์ เดือน 10 ปีฉลู ซึ่งตรงกับวันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2348 บิดาชื่อนายอู๋ มารดาชื่อนางฟัก เป็นชาวบ้านตำบลบางคลาน จังหวัดพิจิตร มีพี่น้องร่วม บิดาเดียวกันทั้งหมด 6 คน คนที่ 1 ชื่อ พรม คนที่ 2 ชื่อทับ คนที่ 3 ชื่อ ทอง คนที่ 4 ชื่อ เงิน คนที่ 5 ชื่อ หล่ำ คนที่ 6 ชื่อ รอด (ในหนังสือประวัติของท่านมีผู้เขียนไว้เป็น ๒ กระแส แต่ต่างยืนยันว่าท่านเกิดปีฉลู กระแสแรกว่าท่านเกิดปีฉลู พ.ศ. 2348 อีกกระแสท่านเกิดปีฉลู พ.ศ. 2360)
ประวัติหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน “หลวงพ่อเงิน พุทธโชติ” เป็นชาวบ้านบางคลาน อำเภอบางคลาน จังหวัดพิจิตร เป็นบุตรคนที่ 4 บิดาของท่านชื่อ อู๋ เป็นชาวบ้านบางคลาน มารดาของท่านชื่อฟัก เป็นชาวบ้าน จังหวัดกำแพงเพชร ตรงกับสมัยรัชกาลที่ 1 แห่งรัตนโกสินทร์ มีพี่น้องรวมทั้งสิ้น 6 คนด้วยกัน เมื่อปี พ.ศ. 2356 หลวงพ่อเงิน อายุได้ 5 ขวบ นายช่วงซึ่งเป็นครูของท่าน ได้พา หลวงพ่อเงิน ไปอยู่กรุงเทพฯ จนกระทั่ง หลวงพ่อเงิน เติบโตเข้าศึกษาเล่าเรียนได้ จึงได้นำ หลวงพ่อเงิน ไปฝากไว้ที่วัดตองปู (วัดชนะสงคราม) เพื่อให้เล่าเรียนหนังสือที่วัดชนะสงครามตลอดมาจนถึงปี พ.ศ. 2363 หลวงพ่อเงินอายุได้ 12 ปีจึงได้บรรพชาเป็นสามเณร เมื่ออายุครบบวชท่านก็ได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุที่วัดชนะสงคราม ฉายา พุทธโชติ แล้วหลวงพ่อเงิน ท่านได้จำพรรษา เพื่อปฏิบัติธรรมวินัยเรียนทางวิปัสสนากรรมฐานอยู่ได้ 3 พรรษาขณะที่ท่านได้จำพรรษาอยู่ที่วัดชนะสงคราม ท่านได้ไปถวายตัวเป็นศิษย์ เพื่อศึกษาศิลปวิทยาคมตลอดจนเรียนวิปัสสนาธุระ ในทางเมตตามหานิยมและคงกระพันชาตรี จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระพุฒจารย์(โต) พรหมรังสีวัดระฆังโฆสิตาราม
พออายุได้ ๒๐ ปี บิดา-มารดาและบรรดาญาติมีความประสงค์จะให้อุปสมบทแต่ “หลวงพ่อเงิน” ไม่ยอมเพราะเกรงว่า อายุของท่านจะไม่ครบบริบูรณ์จริง บรรดาญาติก็อนุโลมตามกระทั่งหลวงพ่ออายุได้ ๒๒ ปี ตรงกับ พ.ศ. ๒๓๗๓ ได้กำหนดวันอุปสมบทไม่ทราบว่าอุปัชฌาย์ชื่ออะไรเช่นกันได้ฉายาว่า “พุทธโชติ” หลังจากอุปสมบทแล้วได้ศึกษาเล่าเรียน ธรรมะจนแตกฉาน แล้วทำการฝึกฝนวิปัสสนาจนมีญาณสมาธิแก่กล้า จึงมุ่งศึกษาพุทธาคมจาก “หลวงพ่อโพธิ์ วัดวังหมาเน่า” จนมีความชำนาญทางพุทธาคมมาก มีความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่เล่าลือกันในบรรดาชาวบ้านมากมายพอได้อุปสมบทแล้ว ท่านก็ยังศึกษาวิปัสสนากรรมฐานต่ออีกด้วย ต่อมาอีก 3-4 ปี โยมปู่ของท่านป่วยหนัก ท่านจึงได้เดินทางกลับมายังอำเภอโพทะเล ท่านก็ได้จำพรรษาอยู่ที่วัดคงคาราม ประมาณ 1 พรรษา แล้วจึงย้ายมาจำพรรษาอยู่ที่วัดท้ายน้ำ ท่านเป็นพระเรืองวิชา ชอบเล่นแร่ แปลธาตุ แต่ หลวงพ่อเงิน ท่านเคร่ง ธรรมวินัย ชอบความสงบ ท่านจึงได้ย้ายไปอยู่หมู่บ้านวังตะโก ลึกเข้าไปทางลำน้ำเก่า และต่อมาก็ได้สร้างวัดหิรัญญาราม (วัดวังตะโก) "วัดวังตะโก" เกิดขึ้นเป็นพระอาราม "หลวงพ่อเงิน" ได้เป็นผู้สร้างไว้เมื่อประมาณปี พ.ศ. 2377 ต่อมาวัดวังตะโก หรือวัดหิรัญญารามก็เจริญอย่างรวดเร็ว มีผู้คนเคารพนับถือและถวายตัวเป็นศิษย์ ขอมาฟังธรรมขอเครื่องรางของขลัง และขอให้หลวงพ่อช่วยรักษาโรคให้ ท่านได้รับแต่งตั้งให้เป็นพระอุปัชฌาย์และสมณศักดิ์เป็นเจ้าคุณฝ่ายวิปัสสนาหลวงพ่อเงินอนุญาตให้มีการหล่อรูปเหมือนแทนตัวท่านขึ้น เพื่อเป็นอนุสรณ์และเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของศิษยานุศิษย์และผู้เลื่อมใสศรัทธาเมื่อท่านล่วงลับไปแล้ว จะได้แวะเวียนกันมากราบนมัสการไม่ให้วัดเงียบเหงา และช่วยกันดูแลสร้างความเจริญรุ่งเรืองมาถึงทุกวันนี้ และในโอกาสนั้นได้มีการหล่อรูปและจัดทำวัตถุมงคลอันเป็นที่นิยมสูงสุดตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน อันได้แก่ รูปหล่อพิมพ์นิยมหรือเบ้าทุบ สามารถแยกเป็นแม่พิมพ์ต่างๆ ได้ดังนี้คือ พิมพ์ชายติด พิมพ์ชายห่าง พระรูปเหมือนพิมพ์ขี้ตา แยกแม่พิมพ์เป็นพิมพ์สามชาย พิมพ์สี่ชาย พิมพ์ห้าชาย และเหรียญหล่อพิมพ์จอบใหญ่ เหรียญหล่อพิมพ์จอบเล็ก ซึ่งก็แยกออกเป็นพิมพ์แข็งตรง พิมพ์แข็งติด พิมพ์เท้ากระดก และพิมพ์ตาขีด นับเป็นพระเครื่องที่มีชื่อเสียงของ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน
กระบวนการจัดสร้างพระรูปหล่อหลวงพ่อเงิน จะใช้วิธีการหล่อที่เรียกกันว่า “หล่อโบราณ” คือการหล่อหุ่นเทียนจากแม่พิมพ์ แล้วใช้ดินขี้วัวพอกหุ่นเทียน เมื่อดินแห้งสนิทจึงนำหุ่นเทียนไปเผาไล่เทียนออกจากแม่พิมพ์ดินขี้วัว จากนั้นจึงเททองเหลืองที่หลอมแล้วลงในเบ้า พอองค์พระเย็นก็แกะเบ้าดินขี้วัวออก ดังนั้นขนาด พุทธศิลปะ และพุทธลักษณะขององค์พระทุกองค์จึงใกล้เคียงกันมากเท่ากันทุกองค์ ในขณะที่ถูกความร้อน คราบดินขี้วัวจึงฝังตัวติดแน่นอยู่ตามซอกแขน และเนื้อขององค์พระ ดูผสานกลมกลืนแทบแยกไม่ออก อันกลายมาเป็นเอกลักษณ์สำคัญ ยากจะทำเลียนแบบได้ส่วนเนื้อมวลสารคือทองเหลืองนั้นจะมีส่วนผสมของทองเหลืองหลายชนิด ไม่ทราบสัดส่วนที่แน่นอน การหล่อก็ใช้วิธีการหล่อแบบโบราณของชนบท คือใช้ไฟสุม จึงทำให้เนื้อโลหะไม่สามารถที่จะผสานกันสนิทเป็นเนื้อเดียวกัน เมื่อผ่านกาลเวลาจึงปรากฏเป็นรอยด่างของสนิมที่ไม่สม่ำเสมอกันทั่วทั้งองค์พระ บางจุดก็เป็นสีเหลืองสกใส บางจุดก็เป็นสีน้ำตาล หรือเกิดเป็นสนิมตีนกาสีดำก็มีพระหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ทุกพิมพ์ถ้าอยู่ในสภาพสวยสนนราคาขึ้นหลักล้านทั้งสิ้น ปัจจุบันหาพระแท้ๆ ได้ยากครับ พุทธคุณของท่านนั้นเด่นทางด้านอยู่ยงคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด และโชคลาภ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ06 พ.ค. 2558 11:58 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองสระบุรี สระบุรี
  • หมายเลขประกาศ106013766
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
หลวงพ่อเงินบางคลาน หล่อโบราณ พิมพ์ขี้ตาห้าชาย สวยจัดทุกมุม เก่าแท้ถึงยุค บรรยายด้วยภาพครับ. HOT
หลวงพ่อเงินบางคลาน หล่อโบราณ พิมพ์ขี้ตาห้าชาย สวยจัดทุกมุม เก่าแท้ถึงยุค บรรยายด้วยภาพครับ.
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 2,500,000
พระหลวงพ่อเงินบางคลาน HOT
พระหลวงพ่อเงินบางคลาน
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 85,000
พระหลวงพ่อเงินบางคลาน HOT
พระหลวงพ่อเงินบางคลาน
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 49,000
พระหลวงพ่อเงิน HOT
พระหลวงพ่อเงิน
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 55,000
พระหลวงพ่อเงิน HOT
พระหลวงพ่อเงิน
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 155,000
หลวงพ่อเงินวัดบางคลาน PREMIUM
หลวงพ่อเงินวัดบางคลาน
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,500
พระหลวงพ่อเงิน HOT
พระหลวงพ่อเงิน
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 220,000
พระหลวงพ่อเงิน HOT
พระหลวงพ่อเงิน
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 135,000
หลวงพ่อเงิน พิมพ์ ขี้ตาสามชายแก่ทอง PREMIUM
หลวงพ่อเงิน พิมพ์ ขี้ตาสามชายแก่ทอง
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
฿ 3,000
หลวงพ่อเงินพิมพ์ขี้ตา สามชายวัดบางคลาน PREMIUM
หลวงพ่อเงินพิมพ์ขี้ตา สามชายวัดบางคลาน
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
฿ 5,000
รูปหล่อโบราณ พิมพ์ขี้ตา รุ่นแรก หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิจิตร สร้าง ประมาณ ๒๔๕๐ เป็นเนื้อโลหะผสม ผิวสองสี ออกสีเหลืองอมแดง ผิวพรุน เหี่ยวย่น PREMIUM
รูปหล่อโบราณ พิมพ์ขี้ตา รุ่นแรก หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิจิตร สร้าง ประมาณ ๒๔๕๐ เป็นเนื้อโลหะผสม ผิวสองสี ออกสีเหลืองอมแดง ผิวพรุน เหี่ยวย่น
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 20,000
พระเครื่อง PREMIUM
พระเครื่อง
เมืองสระบุรี สระบุรี
฿ 12,000,000
หล่อโบราณ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์ขี้ตา เนื้อทองผสม เนื้อเหยี่ยว ย่น พรุน พิมพ์คมชัด ตำหนืครบ เก่า เดิมๆ เป็นธรรมชาติ สภาพสวยงาม แท้ ดูง PREMIUM
หล่อโบราณ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์ขี้ตา เนื้อทองผสม เนื้อเหยี่ยว ย่น พรุน พิมพ์คมชัด ตำหนืครบ เก่า เดิมๆ เป็นธรรมชาติ สภาพสวยงาม แท้ ดูง
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
เหรียญหล่อโบราณ จอบใหญ่ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร รุ่นแรก พิมพ์นิยม ปี24xx กว่า เนื้อทองผสม ผิวเดิม เนื้อเหยี่ยว ย่น พรุน ตะไบหยาบ ฐาน PREMIUM
เหรียญหล่อโบราณ จอบใหญ่ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร รุ่นแรก พิมพ์นิยม ปี24xx กว่า เนื้อทองผสม ผิวเดิม เนื้อเหยี่ยว ย่น พรุน ตะไบหยาบ ฐาน
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 100,000
พระหลวงพ่อเงิน HOT
พระหลวงพ่อเงิน
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 35,000
รูปหล่อ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิเศษ PREMIUM
รูปหล่อ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิเศษ
สาทร กรุงเทพมหานคร
฿ 12,000
หลวงพ่อเงิน พิมพ์ขี้ตา
หลวงพ่อเงิน พิมพ์ขี้ตา
เมืองเชียงราย เชียงราย
฿ 5,000
หลวงพ่อเงินบางคาน
หลวงพ่อเงินบางคาน
เมืองขอนแก่น ขอนแก่น
฿ 250,000
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร PREMIUM
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร
บางพลัด กรุงเทพมหานคร
฿ 4,000
รูปหล่อหลวงพ่อเงิน PREMIUM
รูปหล่อหลวงพ่อเงิน
คลองสามวา กรุงเทพมหานคร
฿ 1,100
หลวงพ่อเงินพิมพ์นิยม วัดบางคลาน พระบ้านแท้ พระสะสม PREMIUM
หลวงพ่อเงินพิมพ์นิยม วัดบางคลาน พระบ้านแท้ พระสะสม
โพทะเล พิจิตร
฿ 1,200
พระรูปหล่อหลวงพ่อเงินพิมพ์ขี้ตา
พระรูปหล่อหลวงพ่อเงินพิมพ์ขี้ตา
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
฿ 1,896
หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม(พิมพ์ A)วัดบางคลาน จ.พิจิตร PREMIUM
หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม(พิมพ์ A)วัดบางคลาน จ.พิจิตร
เมืองนครปฐม นครปฐม
฿ 9,000,000
รูปหล่อหลวงพ่อเงิน รุ่นแรก พิมพ์นิยม วัดบางคลาน จ.พิจิคร เนื้อโลหะผสมแก่ทอง ผิวออกสีทองคำ มีรอยตะไบหยาบๆ เดิมๆ เก่า แท้ หายากมาก รูปหล่อหลวง PREMIUM
รูปหล่อหลวงพ่อเงิน รุ่นแรก พิมพ์นิยม วัดบางคลาน จ.พิจิคร เนื้อโลหะผสมแก่ทอง ผิวออกสีทองคำ มีรอยตะไบหยาบๆ เดิมๆ เก่า แท้ หายากมาก รูปหล่อหลวง
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000,000
หลวงพ่อเงิน พิมพ์ขี้ตาสามชาย
หลวงพ่อเงิน พิมพ์ขี้ตาสามชาย
เมืองพะเยา พะเยา
฿ 900
หลวงพ่อเงินวัดบางคลานพิมพ์ขี้ตา
หลวงพ่อเงินวัดบางคลานพิมพ์ขี้ตา
เบตง ยะลา
฿ 1,200
หลวงพ่อเงินวัดบางคลาน พิมพ์นิยม พระบ้านสะสมเก่า PREMIUM
หลวงพ่อเงินวัดบางคลาน พิมพ์นิยม พระบ้านสะสมเก่า
โพทะเล พิจิตร
฿ 1,000
หล่อโบราณ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร รุ่นแรก พิมพ์นิยม ปี24xx กว่า เนื้อทองผสม ผิวเดิม เนื้อเหยี่ยว ย่น มีฟัน เดือดใหญ่ ตะไบหยาบ ฐานบาง PREMIUM
หล่อโบราณ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร รุ่นแรก พิมพ์นิยม ปี24xx กว่า เนื้อทองผสม ผิวเดิม เนื้อเหยี่ยว ย่น มีฟัน เดือดใหญ่ ตะไบหยาบ ฐานบาง
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 100,000
หลวงพ่อเงิน
หลวงพ่อเงิน
เมืองพิจิตร พิจิตร
฿ 9,500
หลวงพ่อเงิน
หลวงพ่อเงิน
เมืองพิจิตร พิจิตร
฿ 4,500
พระสังกัจจายน์ กรุวัดขวาง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน อ.โพทะเล จ.พิจิตร พิมพ์อุ้มบาตร เนื้อโลหะผสม ปี 24xx สภาพสวยๆ สมบูรณ์ ผิวเดิม ดูง่่ายมาก เก PREMIUM
พระสังกัจจายน์ กรุวัดขวาง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน อ.โพทะเล จ.พิจิตร พิมพ์อุ้มบาตร เนื้อโลหะผสม ปี 24xx สภาพสวยๆ สมบูรณ์ ผิวเดิม ดูง่่ายมาก เก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
หล่อโบราณ พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อเพชร วัดท่าหลวง จ.พิจิตร ปี 2444 เนื้อทองผสม เนื้อหาเก่า รูปทรงสวยงาม สภาพสมบูรณ์ ดูง่าย เนื้อหาแบบนี้ หาค่อนข้าง PREMIUM
หล่อโบราณ พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อเพชร วัดท่าหลวง จ.พิจิตร ปี 2444 เนื้อทองผสม เนื้อหาเก่า รูปทรงสวยงาม สภาพสมบูรณ์ ดูง่าย เนื้อหาแบบนี้ หาค่อนข้าง
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 4,000
รูปหล่อหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์ขี้ตา
รูปหล่อหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์ขี้ตา
สามพราน นครปฐม
฿ 3,300
พระหลวงพ่อเงินวัดบางคลาน
พระหลวงพ่อเงินวัดบางคลาน
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
฿ 499
หลวงพ่อเงิน รุ่นปืนแตก วัดคงคาราม ปี 2528 โค๊ด อุ (ลง) กรรมการ เนื้อทองเหลือง
หลวงพ่อเงิน รุ่นปืนแตก วัดคงคาราม ปี 2528 โค๊ด อุ (ลง) กรรมการ เนื้อทองเหลือง
เมืองสุราษฎร์ธานี สุราษฎร์ธานี
฿ 499
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รูปหล่อพิมพ์นิยม
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รูปหล่อพิมพ์นิยม
ท่ามะกา กาญจนบุรี
฿ 9,999
แหนบหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิจิตร PREMIUM
แหนบหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิจิตร
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 9,950
หล่อโบราณ พระสังกัจจายน์ มีกริ่ง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ยุคต้น เนื้อทองผสม ผิวสองสี ลักษณะ กลมมน อ้วน พุงพลุ้ย ศิลปะสวยงาม เก่า แท้ แปลก หาย PREMIUM
หล่อโบราณ พระสังกัจจายน์ มีกริ่ง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ยุคต้น เนื้อทองผสม ผิวสองสี ลักษณะ กลมมน อ้วน พุงพลุ้ย ศิลปะสวยงาม เก่า แท้ แปลก หาย
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
หลวงพ่อเงินเนื้อดิน พิมพ์ขี้ตา เก่า สวยเดิมๆ หายาก
หลวงพ่อเงินเนื้อดิน พิมพ์ขี้ตา เก่า สวยเดิมๆ หายาก
เมืองพะเยา พะเยา
฿ 900
หลวงพ่อเงิน พิมพ์ขี้ตา สวยๆ
หลวงพ่อเงิน พิมพ์ขี้ตา สวยๆ
เมืองพะเยา พะเยา
฿ 900
หลวงพ่อเงินวัดบางคลานพระเจ้าห้าพระองค์
หลวงพ่อเงินวัดบางคลานพระเจ้าห้าพระองค์
เมืองนครปฐม นครปฐม
฿ 1,200
เหรียญจอบใหญ่ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน
รุ่น ทรงเจริญ เนื้ออัลปาก้า ปี 2549 PREMIUM
เหรียญจอบใหญ่ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รุ่น ทรงเจริญ เนื้ออัลปาก้า ปี 2549
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 500
พระผงหลวงพ่อเงินนั่งตั่ง
รุ่นเงินโภคทรัพย์มหาเศรษฐี ครบรอบ 99 ปี บารมีพุทธโชติ ปี2561 วัดท้ายน้ำ PREMIUM
พระผงหลวงพ่อเงินนั่งตั่ง รุ่นเงินโภคทรัพย์มหาเศรษฐี ครบรอบ 99 ปี บารมีพุทธโชติ ปี2561 วัดท้ายน้ำ
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 300
รูปหล่อ​ พระ​หลวงพ่อเงิน​ วัดบางคลาน​  ดูง่าย
รูปหล่อ​ พระ​หลวงพ่อเงิน​ วัดบางคลาน​ ดูง่าย
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 50,500
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ปี 2557 PREMIUM
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ปี 2557
คลองสามวา กรุงเทพมหานคร
฿ 450
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ปี 2535 PREMIUM
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ปี 2535
ศรีราชา ชลบุรี
฿ 37,000
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รุ่นบารมีเงินสด งานปิดทองฝังลูกนิมิตวัดเนินพยอม จ.พิจิตร ปี 2556
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รุ่นบารมีเงินสด งานปิดทองฝังลูกนิมิตวัดเนินพยอม จ.พิจิตร ปี 2556
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 1,150
เหรียญจิ๋วจอบเล็กหลวงพ่อเงิน พ่อเงินพิมพ์ขี้ตา พระสมเด็จ หลวงปู่แพ หลวงพ่อเพร วัดตะคล้อ
เหรียญจิ๋วจอบเล็กหลวงพ่อเงิน พ่อเงินพิมพ์ขี้ตา พระสมเด็จ หลวงปู่แพ หลวงพ่อเพร วัดตะคล้อ
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 400

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด