English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม เนื้อนาคแก่ทอง วัดบางคลาน(องค์ที่ 8)-Kaeng Pra Khoi Saim รูปที่ 1
หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม เนื้อนาคแก่ทอง วัดบางคลาน(องค์ที่ 8)-Kaeng Pra Khoi Saim รูปที่ 2
หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม เนื้อนาคแก่ทอง วัดบางคลาน(องค์ที่ 8)-Kaeng Pra Khoi Saim รูปที่ 3
หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม เนื้อนาคแก่ทอง วัดบางคลาน(องค์ที่ 8)-Kaeng Pra Khoi Saim รูปที่ 4
หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม เนื้อนาคแก่ทอง วัดบางคลาน(องค์ที่ 8)-Kaeng Pra Khoi Saim รูปที่ 5
หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม เนื้อนาคแก่ทอง วัดบางคลาน(องค์ที่ 8)-Kaeng Pra Khoi Saim รูปที่ 6
หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม เนื้อนาคแก่ทอง วัดบางคลาน(องค์ที่ 8)-Kaeng Pra Khoi Saim รูปที่ 7
หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม เนื้อนาคแก่ทอง วัดบางคลาน(องค์ที่ 8)-Kaeng Pra Khoi Saim รูปที่ 8
หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม เนื้อนาคแก่ทอง วัดบางคลาน(องค์ที่ 8)-Kaeng Pra Khoi Saim รูปที่ 9
1 / 9

หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม เนื้อนาคแก่ทอง วัดบางคลาน(องค์ที่ 8)-Kaeng Pra Khoi Saim

฿ 1,500,000
ลงขายโดยKaeng Khoi Pra Saim

รายละเอียดสินค้า

หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม วัดบางคลาน เนื้อนาคแก่ทอง หลวงพ่อเงินองค์นี้ จะมีสองผิวสี คือ ในที่ล่มจะออกสีชมพูเหมือนนาค แต่ออกที่สว่าง จะเป็นสีเหลืองออกทองประวัติ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตรหลวงพ่อเงิน พุทธโชติ มีนามเดิมว่า "เงิน" เกิดเมื่อวันศุกร์ เดือน 10 ปีฉลู ซึ่งตรงกับวันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2348 บิดาชื่อนายอู๋ มารดาชื่อนางฟัก เป็นชาวบ้านตำบลบางคลาน จังหวัดพิจิตร มีพี่น้องร่วม บิดาเดียวกันทั้งหมด 6 คน คนที่ 1 ชื่อ พรม คนที่ 2 ชื่อทับ คนที่ 3 ชื่อ ทอง คนที่ 4 ชื่อ เงิน คนที่ 5 ชื่อ หล่ำ คนที่ 6 ชื่อ รอด (ในหนังสือประวัติของท่านมีผู้เขียนไว้เป็น ๒ กระแส แต่ต่างยืนยันว่าท่านเกิดปีฉลู กระแสแรกว่าท่านเกิดปีฉลู พ.ศ. 2348 อีกกระแสท่านเกิดปีฉลู พ.ศ. 2360)
ประวัติหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน “หลวงพ่อเงิน พุทธโชติ” เป็นชาวบ้านบางคลาน อำเภอบางคลาน จังหวัดพิจิตร เป็นบุตรคนที่ 4 บิดาของท่านชื่อ อู๋ เป็นชาวบ้านบางคลาน มารดาของท่านชื่อฟัก เป็นชาวบ้าน จังหวัดกำแพงเพชร ตรงกับสมัยรัชกาลที่ 1 แห่งรัตนโกสินทร์ มีพี่น้องรวมทั้งสิ้น 6 คนด้วยกัน
เมื่อปี พ.ศ. 2356 หลวงพ่อเงินอายุได้ 5 ขวบ นายช่วงซึ่งเป็นครูของท่าน ได้พาหลวงพ่อเงินไปอยู่กรุงเทพฯ จนกระทั่งหลวงพ่อเงินเติบโตเข้าศึกษาเล่าเรียนได้ จึงได้นำหลวงพ่อเงินไปฝากไว้ที่วัดตองปู (วัดชนะสงคราม) เพื่อให้เล่าเรียนหนังสือที่วัดชนะสงครามตลอดมาจนถึงปี พ.ศ. 2363 หลวงพ่อเงินอายุได้ 12 ปีจึงได้บรรพชาเป็นสามเณร เมื่ออายุครบบวชท่านก็ได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุที่วัดชนะสงคราม ฉายา พุทธโชติ แล้วหลวงพ่อเงิน ท่านได้จำพรรษา เพื่อปฏิบัติธรรมวินัยเรียนทางวิปัสสนากรรมฐานอยู่ได้ 3 พรรษาขณะที่ท่านได้จำพรรษาอยู่ที่วัดชนะสงคราม ท่านได้ไปถวายตัวเป็นศิษย์ เพื่อศึกษาศิลปวิทยาคมตลอดจนเรียนวิปัสสนาธุระ ในทางเมตตามหานิยมและคงกระพันชาตรี จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระพุฒจารย์(โต) พรหมรังสีวัดระฆังโฆสิตาราม
พออายุได้ ๒๐ ปี บิดา-มารดาและบรรดาญาติมีความประสงค์จะให้อุปสมบทแต่ “หลวงพ่อเงิน” ไม่ยอมเพราะเกรงว่า อายุของท่านจะไม่ครบบริบูรณ์จริง บรรดาญาติก็อนุโลมตามกระทั่งหลวงพ่ออายุได้ ๒๒ ปี ตรงกับ พ.ศ. ๒๓๗๓ ได้กำหนดวันอุปสมบทไม่ทราบว่าอุปัชฌาย์ชื่ออะไรเช่นกันได้ฉายาว่า “พุทธโชติ” หลังจากอุปสมบทแล้วได้ศึกษาเล่าเรียน ธรรมะจนแตกฉาน แล้วทำการฝึกฝนวิปัสสนาจนมีญาณสมาธิแก่กล้า จึงมุ่งศึกษาพุทธาคมจาก “หลวงพ่อโพธิ์ วัดวังหมาเน่า” จนมีความชำนาญทางพุทธาคมมาก มีความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่เล่าลือกันในบรรดาชาวบ้านมากมายพอได้อุปสมบทแล้ว ท่านก็ยังศึกษาวิปัสสนากรรมฐานต่ออีกด้วย ต่อมาอีก 3-4 ปี โยมปู่ของท่านป่วยหนัก ท่านจึงได้เดินทางกลับมายังอำเภอโพทะเล ท่านก็ได้จำพรรษาอยู่ที่วัดคงคาราม ประมาณ 1 พรรษา แล้วจึงย้ายมาจำพรรษาอยู่ที่วัดท้ายน้ำ ท่านเป็นพระเรืองวิชา ชอบเล่นแร่ แปลธาตุ แต่หลวงพ่อเงินท่านเคร่ง ธรรมวินัย ชอบความสงบ ท่านจึงได้ย้ายไปอยู่หมู่บ้านวังตะโก ลึกเข้าไปทางลำน้ำเก่า และต่อมาก็ได้สร้างวัดหิรัญญาราม (วัดวังตะโก)
"วัดวังตะโก" เกิดขึ้น เป็นพระอาราม "หลวงพ่อเงิน" ได้เป็นผู้สร้างไว้เมื่อประมาณปี พ.ศ. 2377 ต่อมาวัดวังตะโก หรือวัดหิรัญญารามก็เจริญอย่างรวดเร็ว มีผู้คนเคารพนับถือและถวายตัวเป็นศิษย์ ขอมาฟังธรรม ขอเครื่องรางของขลัง และขอให้หลวงพ่อช่วยรักษาโรคให้ ท่านได้รับแต่งตั้งให้เป็นพระอุปัชฌาย์และสมณศักดิ์เป็นเจ้าคุณฝ่ายวิปัสสนา
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลานท่านมีชื่อเสียงโด่งดังมากในสมัยนั้น มีผู้คนมาให้ท่านช่วยรดน้ำมนต์ให้ไม่ขาดสาย ลูกศิษย์ของหลวงพ่อเงินที่มีชื่อเสียงโด่งดังต่อมาก็มีหลายท่าน เช่น หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง ที่มีชื่อเสียงในด้านตะกรุดคู่ชีวิต หลวงพ่อน้อย วัดคงคาราม ผู้สร้างตะกรุดหนังปลากระเบน และตะกรุดหนังอีเก้ง ปลัดชุ่ม วัดท้ายน้ำ หลวงพ่อหอม วัดหลวง หลวงพ่อนวล วัดหาดมูลกระบือ หลวงพ่อฟุ้ง วัดปากน้ำ หลวงพ่อขำ วัดโพธิ์เตี้ย หลวงพ่อไป๋ วัดท่าหลวงพล ผู้สร้างเหรียญหล่อหลวงพ่อเพชรจำลอง หลวงปู่ภู วัดท่าฬ่อ เป็นต้น นอกจากนี้ศิษย์ฆราวาสก็คือเสด็จในกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์
ท้ายที่สุดหลวงพ่อเงินท่านได้รับแต่งตั้งให้เป็นพระอุปัชฌาย์ และได้รับสมณศักดิ์เป็นท่านเจ้าคุณ ฝ่ายวิปัสสนาจารย์ หลวงพ่อเงินท่านได้มรณภาพ ด้วยโรคชรา เมื่อวันศุกร์เดือน 10 แรม 11 ค่ำ ปีมะแมเวลา 5.00 น.ตรงกับวันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2462รวมอายุได้ 111 ปีพรรษา 90 ณ วัดวังตะโก ตำบลบางคลาน อำเภอบางคลาน จังหวัดพิจิตร คงทิ้งไว้แต่เรื่องราวอันเป็นปาฏิหาริย์มากมาย นับว่าท่านเป็นพระสงฆ์ที่มีอายุยืนนานมากที่สุดรูปหนึ่ง ประวัติหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร พระเครื่องหลวงพ่อเงิน วัดบางคลานนับเป็นอีกหนึ่งในจำนานของวงการพระเครื่องไทย
พระเครื่อง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลานหลวงพ่อเงิน ท่านได้สร้างพระเครื่องและวัตถุมงคลไว้ เช่น ตะกรุด (ปัจจุบันหาได้ยาก) พระเครื่องหลวงพ่อเงิน พระเครื่องรูปเหมือน เนื้อทองเหลืองที่นับเป็นงานใหญ่และเป็นมาตรฐาน ได้แก่ พระรูปเหมือนพิมพ์นิยม สามารถแยกเป็นแม่พิมพ์ต่างๆ ได้ดังนี้คือ พิมพ์ชายติด พิมพ์ชายห่าง พระรูปเหมือนพิมพ์ขี้ตา แยกแม่พิมพ์เป็นพิมพ์สามชาย พิมพ์สี่ชาย พิมพ์ห้าชาย และเหรียญหล่อพิมพ์จอบใหญ่ เหรียญหล่อพิมพ์จอบเล็ก ซึ่งก็แยกออกเป็นพิมพ์แข็งตรง พิมพ์แข็งติด พิมพ์เท้ากระดก และพิมพ์ตาขีด นับเป็นพระเครื่องที่มีชื่อเสียงของ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน
พระหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ทุกพิมพ์ถ้าอยู่ในสภาพสวยสนนราคาขึ้นหลักล้านทั้งสิ้น ปัจจุบันหาพระแท้ๆ ได้ยากครับ พุทธคุณของท่านนั้นเด่นทางด้านอยู่ยงคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด และโชคลาภ วันนี้ก็ได้นำรูปพระหลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม พิมพ์ขี้ตา เหรียญจอบใหญ่ และเหรียญจอบเล็ก มาให้ชมกันอย่างละหนึ่งองค์ครับ


คำบูชาคาถาหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตรตั้งนะโม ๓ จบอะกะ อะธิ อะธิ อะกะ ธิอะ กะอะวันทามิ อาจาริยัญจะ หิรัญญะ นามะกัง ถิรัง สิทธิ ทันตัง มหาเตชัง อิทธิ มันตัง วะสาทะรัง( สิทธิ พุทธัง กิจจัง มะมะ ผู้คนไหลมา นะชาลี ติ สิทธิ ธัมมัง จิตตัง มะมะ ข้าวของไหลมา นะชาลี ติ สิทธิ สังฆัง จิตตัง มะมะ เงินทองไหลมา นะชาลี ติ ฉิมพลี จะ มหาลาภัง ภะวันตุ เม )
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ09 พ.ค. 2558 00:26 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองสระบุรี สระบุรี
  • หมายเลขประกาศ106091160
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
พระหลวงพ่อเงินบางคลาน HOT
พระหลวงพ่อเงินบางคลาน
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 85,000
พระหลวงพ่อเงินบางคลาน HOT
พระหลวงพ่อเงินบางคลาน
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 49,000
พระหลวงพ่อเงิน HOT
พระหลวงพ่อเงิน
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 55,000
พระหลวงพ่อเงิน HOT
พระหลวงพ่อเงิน
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 135,000
พระหลวงพ่อเงิน HOT
พระหลวงพ่อเงิน
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 155,000
รูปหล่อหลวงพ่อเงิน รุ่นแรก พิมพ์นิยม วัดบางคลาน จ.พิจิคร เนื้อโลหะผสมแก่ทอง ผิวออกสีทองคำ มีรอยตะไบหยาบๆ เดิมๆ เก่า แท้ หายากมาก รูปหล่อหลวง PREMIUM
รูปหล่อหลวงพ่อเงิน รุ่นแรก พิมพ์นิยม วัดบางคลาน จ.พิจิคร เนื้อโลหะผสมแก่ทอง ผิวออกสีทองคำ มีรอยตะไบหยาบๆ เดิมๆ เก่า แท้ หายากมาก รูปหล่อหลวง
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000,000
พระหลวงพ่อเงิน HOT
พระหลวงพ่อเงิน
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 220,000
รูปหล่อโบราณ พิมพ์ขี้ตา รุ่นแรก หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิจิตร สร้าง ประมาณ ๒๔๕๐ เป็นเนื้อโลหะผสม ผิวสองสี ออกสีเหลืองอมแดง ผิวพรุน เหี่ยวย่น PREMIUM
รูปหล่อโบราณ พิมพ์ขี้ตา รุ่นแรก หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิจิตร สร้าง ประมาณ ๒๔๕๐ เป็นเนื้อโลหะผสม ผิวสองสี ออกสีเหลืองอมแดง ผิวพรุน เหี่ยวย่น
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 20,000
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร PREMIUM
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร
บางพลัด กรุงเทพมหานคร
฿ 4,000
พระเครื่อง PREMIUM
พระเครื่อง
เมืองสระบุรี สระบุรี
฿ 12,000,000
หลวงพ่อเงินพิมพ์นิยม วัดบางคลาน พระบ้านแท้ พระสะสม PREMIUM
หลวงพ่อเงินพิมพ์นิยม วัดบางคลาน พระบ้านแท้ พระสะสม
โพทะเล พิจิตร
฿ 1,200
หลวงพ่อเงินบางคลาน พระบ้านสะสมเก่า HOT
หลวงพ่อเงินบางคลาน พระบ้านสะสมเก่า
โพทะเล พิจิตร
฿ 1,000
หลวงพ่อเงิน พิมพ์ ขี้ตาสามชายแก่ทอง PREMIUM
หลวงพ่อเงิน พิมพ์ ขี้ตาสามชายแก่ทอง
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
฿ 3,000
หล่อโบราณ พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อเพชร วัดท่าหลวง จ.พิจิตร ปี 2444 เนื้อทองผสม เนื้อหาเก่า รูปทรงสวยงาม สภาพสมบูรณ์ ดูง่าย เนื้อหาแบบนี้ หาค่อนข้าง PREMIUM
หล่อโบราณ พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อเพชร วัดท่าหลวง จ.พิจิตร ปี 2444 เนื้อทองผสม เนื้อหาเก่า รูปทรงสวยงาม สภาพสมบูรณ์ ดูง่าย เนื้อหาแบบนี้ หาค่อนข้าง
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 4,000
เหรียญหล่อโบราณ จอบใหญ่ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร รุ่นแรก พิมพ์นิยม ปี24xx กว่า เนื้อทองผสม ผิวเดิม เนื้อเหยี่ยว ย่น พรุน ตะไบหยาบ ฐาน PREMIUM
เหรียญหล่อโบราณ จอบใหญ่ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร รุ่นแรก พิมพ์นิยม ปี24xx กว่า เนื้อทองผสม ผิวเดิม เนื้อเหยี่ยว ย่น พรุน ตะไบหยาบ ฐาน
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 100,000
หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม(พิมพ์ A)วัดบางคลาน จ.พิจิตร PREMIUM
หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม(พิมพ์ A)วัดบางคลาน จ.พิจิตร
เมืองนครปฐม นครปฐม
฿ 9,000,000
รูปหล่อหลวงพ่อเงิน PREMIUM
รูปหล่อหลวงพ่อเงิน
คลองสามวา กรุงเทพมหานคร
฿ 1,100
พระหลวงพ่อเงิน HOT
พระหลวงพ่อเงิน
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 35,000
หลวงพ่อเงินบางคลาน หล่อโบราณ พิมพ์ขี้ตาห้าชาย สวยจัดทุกมุม เก่าแท้ถึงยุค บรรยายด้วยภาพครับ. HOT
หลวงพ่อเงินบางคลาน หล่อโบราณ พิมพ์ขี้ตาห้าชาย สวยจัดทุกมุม เก่าแท้ถึงยุค บรรยายด้วยภาพครับ.
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 2,500,000
หลวงพ่อเงินพิมพ์ขี้ตา สามชายวัดบางคลาน PREMIUM
หลวงพ่อเงินพิมพ์ขี้ตา สามชายวัดบางคลาน
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
฿ 5,000
ขุนแผน2หน้า หลวงพ่อเต๋ คงทอง ปี2507 หายากเลี่ยมเดิม HOT
ขุนแผน2หน้า หลวงพ่อเต๋ คงทอง ปี2507 หายากเลี่ยมเดิม
พระนครศรีอยุธยา พระนครศรีอยุธยา
฿ 550
หล่อโบราณ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร รุ่นแรก พิมพ์นิยม ปี24xx กว่า เนื้อทองผสม ผิวเดิม เนื้อเหยี่ยว ย่น มีฟัน เดือดใหญ่ ตะไบหยาบ ฐานบาง PREMIUM
หล่อโบราณ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร รุ่นแรก พิมพ์นิยม ปี24xx กว่า เนื้อทองผสม ผิวเดิม เนื้อเหยี่ยว ย่น มีฟัน เดือดใหญ่ ตะไบหยาบ ฐานบาง
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 100,000
หลวงพ่อเงินวัดบางคลาน พิมพ์นิยม พระบ้านสะสมเก่า PREMIUM
หลวงพ่อเงินวัดบางคลาน พิมพ์นิยม พระบ้านสะสมเก่า
โพทะเล พิจิตร
฿ 1,000
รูปหล่อ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์ขี้ตา 3 ชาย รุ่นแรก เนื้อทองผสม พิมพ์คม ทรงสวย แห้ง เหี่ยว ยุบย่น เนื้อหามวลสารของพระสมเด็จจะหนึกนุ่ม นว PREMIUM
รูปหล่อ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์ขี้ตา 3 ชาย รุ่นแรก เนื้อทองผสม พิมพ์คม ทรงสวย แห้ง เหี่ยว ยุบย่น เนื้อหามวลสารของพระสมเด็จจะหนึกนุ่ม นว
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 100,000
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์นิยม เบ่าทุบ รุ่นแรก แก่ทองเหลือง รับประกันพระแท้โดยอาจารย์ราม วัชรประดิษฐ์ PREMIUM
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์นิยม เบ่าทุบ รุ่นแรก แก่ทองเหลือง รับประกันพระแท้โดยอาจารย์ราม วัชรประดิษฐ์
ปากเกร็ด นนทบุรี
฿ 1,950,000
หลวงพ่อเงิน รุ่นปืนแตก วัดคงคาราม ปี 2528 โค๊ด อุ (ลง) กรรมการ เนื้อทองเหลือง
หลวงพ่อเงิน รุ่นปืนแตก วัดคงคาราม ปี 2528 โค๊ด อุ (ลง) กรรมการ เนื้อทองเหลือง
เมืองสุราษฎร์ธานี สุราษฎร์ธานี
฿ 499
หล่อโบราณ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์ขี้ตา เนื้อทองผสม เนื้อเหยี่ยว ย่น พรุน พิมพ์คมชัด ตำหนืครบ เก่า เดิมๆ เป็นธรรมชาติ สภาพสวยงาม แท้ ดูง PREMIUM
หล่อโบราณ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์ขี้ตา เนื้อทองผสม เนื้อเหยี่ยว ย่น พรุน พิมพ์คมชัด ตำหนืครบ เก่า เดิมๆ เป็นธรรมชาติ สภาพสวยงาม แท้ ดูง
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
หลวงพ่อเงินบางคลาน พิมพ์นิยม B มีมือรองนั่ง พระบ้านสะสมเก่า PREMIUM
หลวงพ่อเงินบางคลาน พิมพ์นิยม B มีมือรองนั่ง พระบ้านสะสมเก่า
โพทะเล พิจิตร
฿ 1,200
พระผงหลวงพ่อเงินนั่งตั่ง
รุ่นเงินโภคทรัพย์มหาเศรษฐี ครบรอบ 99 ปี บารมีพุทธโชติ ปี2561 วัดท้ายน้ำ PREMIUM
พระผงหลวงพ่อเงินนั่งตั่ง รุ่นเงินโภคทรัพย์มหาเศรษฐี ครบรอบ 99 ปี บารมีพุทธโชติ ปี2561 วัดท้ายน้ำ
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 300
รูปหล่อรุ่นแรก ปี 2487 หลวงพ่อยอด วัดหนองปลาหมอ
รูปหล่อรุ่นแรก ปี 2487 หลวงพ่อยอด วัดหนองปลาหมอ
วังน้อย พระนครศรีอยุธยา
฿ 20,000
หล่อโบราณ พระสังกัจจายน์ มีกริ่ง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ยุคต้น เนื้อทองผสม ผิวสองสี ลักษณะ กลมมน อ้วน พุงพลุ้ย ศิลปะสวยงาม เก่า แท้ แปลก หาย PREMIUM
หล่อโบราณ พระสังกัจจายน์ มีกริ่ง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ยุคต้น เนื้อทองผสม ผิวสองสี ลักษณะ กลมมน อ้วน พุงพลุ้ย ศิลปะสวยงาม เก่า แท้ แปลก หาย
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รูปหล่อพิมพ์นิยม
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รูปหล่อพิมพ์นิยม
ท่ามะกา กาญจนบุรี
฿ 9,999
หลวงเงินวัดบางคลาน ลอยองค์ พิมพ์นิยม
หลวงเงินวัดบางคลาน ลอยองค์ พิมพ์นิยม
เบตง ยะลา
฿ 2,200
พระสังกัจจายน์ กรุวัดขวาง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน อ.โพทะเล จ.พิจิตร พิมพ์อุ้มบาตร เนื้อโลหะผสม ปี 24xx สภาพสวยๆ สมบูรณ์ ผิวเดิม ดูง่่ายมาก เก PREMIUM
พระสังกัจจายน์ กรุวัดขวาง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน อ.โพทะเล จ.พิจิตร พิมพ์อุ้มบาตร เนื้อโลหะผสม ปี 24xx สภาพสวยๆ สมบูรณ์ ผิวเดิม ดูง่่ายมาก เก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
พระสมเด็จคะแนนปรกโพธิ์ สังฆาฏิ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน กรุวัดห้วยเขน เนื้อดินเผา
พระสมเด็จคะแนนปรกโพธิ์ สังฆาฏิ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน กรุวัดห้วยเขน เนื้อดินเผา
สามโคก ปทุมธานี
฿ 350
รูปหล่อ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิเศษ PREMIUM
รูปหล่อ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิเศษ
สาทร กรุงเทพมหานคร
฿ 12,000
หลวงพ่อเงินวัดบางคลาน PREMIUM
หลวงพ่อเงินวัดบางคลาน
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,500
หลวงพ่อเงินวัดบางคลานพิมพ์นิยม
หลวงพ่อเงินวัดบางคลานพิมพ์นิยม
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
฿ 1,559
พระหลวงพ่อเงินวัดบางคลาน
พระหลวงพ่อเงินวัดบางคลาน
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
฿ 599
เหรียญหล่อหลวงพ่อเพชร จ.พิจิตร พิมพ์สี่เหลี่ยมหลังอุนิยม จัดสร้างสมัยหลวงพ่อไป๋ ญาณผโล เป็นพระหล่อโบราณ เนื้อโลหะผสมหรือเนื้อทองเหลือง
เหรียญหล่อหลวงพ่อเพชร จ.พิจิตร พิมพ์สี่เหลี่ยมหลังอุนิยม จัดสร้างสมัยหลวงพ่อไป๋ ญาณผโล เป็นพระหล่อโบราณ เนื้อโลหะผสมหรือเนื้อทองเหลือง
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 5,500
หลวงพ่อเงิน
หลวงพ่อเงิน
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 299,599
แหนบหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิจิตร PREMIUM
แหนบหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิจิตร
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 9,950
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์นิยม
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์นิยม
พระแสง สุราษฎร์ธานี
฿ 650
หลวงพ่อเงินวัดบางคลานพิมพ์นิยม
หลวงพ่อเงินวัดบางคลานพิมพ์นิยม
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
฿ 1,459
หลวงพ่อเงินวัดบางคลานพิมพ์นิยม
หลวงพ่อเงินวัดบางคลานพิมพ์นิยม
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
฿ 1,789
เหรียญหล่อหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์จอบใหญ่ อาจารย์แจ๊ะ วัดบางคลาน จัดสร้างปี พ.ศ. 2462 อ. โพทะเล จ. พิจิตร
เหรียญหล่อหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์จอบใหญ่ อาจารย์แจ๊ะ วัดบางคลาน จัดสร้างปี พ.ศ. 2462 อ. โพทะเล จ. พิจิตร
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
รูปหล่อหลวงพ่อเงิน รุ่นทรงเจริญ PREMIUM
รูปหล่อหลวงพ่อเงิน รุ่นทรงเจริญ
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 500
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รุ่นบารมีเงินสด งานปิดทองฝังลูกนิมิตวัดเนินพยอม จ.พิจิตร ปี 2556
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รุ่นบารมีเงินสด งานปิดทองฝังลูกนิมิตวัดเนินพยอม จ.พิจิตร ปี 2556
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 1,150

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด