English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

ทัวร์ลาวใต้

฿ 5,900
ลงขายโดยอ้าย

รายละเอียดสินค้า

โปรแกรมทัวร์ลาวใต้ น้ำตกตาดฟาน ไร่ชา ปากเซ ตาดผาส้วม คอนพะเพ็ง หลีผี ปราสาทวัดพู จำปาสัก ตาดผาส้วม ตาดเยือง 3 วัน 2 คืน รวมวันเดินทางทั้งหมด 5 วันราคา 5,900 บาทสำหรับ 9 ท่าน วันที่หนึ่งพัทยาฯ-อุบลราชธานี17.00 น. นัดพบกันที่ลูกค้าระบุ ทีมงานให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก 19.00 น. นำท่านเดินทางสู่ จ.อุบลราชธานี ด้วยรถตู้
วันที่สอง ช่องเม็ก –ปราสาทวัดพู- ปากเซ – จำปาสัก06.00 น. ถึง เขื่อนสิรินธร จ.อุบลราชธานี ทำธุระส่วนตัวพร้อมรับประทานอาหาร(1)08.00 น . ถึงด่านพรมแดนช่องเม็ก ผ่านพิธีการข้ามพรมแดนไทย – ลาว09.30 น . ข้าม สะพานมิตรภาพ ลาว – ญี่ปุ่น สู่เมืองปากเซ หรือแขวงเซโดน ในอดีต11.00 น. นั่งรถชม เมืองปากเซ เมืองที่ใหญ่ที่สุดของสี่แขวงภาคใต้ลาวผ่านตึกเก่าฝรั่งเศสวังเจ้าบุญอุ้ม วัดหลวง วัดเก่าแก่คู่นครจำปาสัก ด้านหลังวัดติดสะพานเหล็กฝรั่งเศส ข้าม แม่น้ำเซโดน12.00 น. รับประทานอาหารที่ ร้านอาหารเมืองปากเซ (2)14.00 น .เดินทางสู่ เมืองจำปาสัก อดีตนครหลวงลาวใต้ เพื่อไปชมมรดกโลก ปราสาทวัดพู จุดเริ่มต้นของอาณาจักรขอมโบราณ เป็นปราสาทขอมแห่งแรก และมีการต่อเติมสมัยต่อมาทำเลที่ตั้งสวยงามมาก มี ศยัมภูลึงค์ ศิวลึงค์ธรรมชาติหรือ ศยัมภูวลงค โดดเด่นบนยอดเขา ลิงคบรรบต ชาวลาวเรียกว่า ภูเก้า ตำนานจีนเรียก ภัทเรศวร18.30 น. รับประทานอาหารที่ร้านอาหาร เมืองปากเซ (3)20.00 น. เข้าที่พัก โรงแรมคำเจริญ หรือท่องราตรี(ตามสมัครใจ)
วันที่สาม ปากเซ – เมืองโขง – หลีผี- คอนพะเพ็ง06.30 น. อรุณสวัสดิ์ยามเช้า รับประทานอาหาร(4)11.00 น . นั่งเรือล่องโขง ลัดเลาะเกาะแก่งกลาง มหานทีสีทันดร มหานครของพญานาค เกาะน้อยใหญ่นับหมื่นเกาะทิวทัศน์ริมฝั่งสวยงามจับใจชม น้ำตกหลีผี สายน้ำหลายพันสาย พุ่งกระโจนลงตามซอกหินกว้างกว่า 3 กิโลเมตร มีสิ่งปลูกสร้างฝรั่งเศส รถไฟไอน้ำ วัดและเจดีย์ของ พระยาคูขี้หอม อันเก่าแก่12.00 น . รับประทานอาหาร ริมมหานทีสีทันดร (5)14.30 น . ชม น้ำตกคอนพะเพ็ง น้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอาคเนย์ สัมผัสสายน้ำที่โยนตัว สู่ความต่างระดับเบื้องล่าง กระโจนกระทบโขดหินหลากหลายความงาม จนได้สมญานามจากผู้มาเยือนว่า เปรียบเสมือน ไนแองการ่าแห่งเอเชีย18.00 น . รับประทานอาหารที่ ร้านอาหารเมืองปากเซ (6) เข้าที่พัก หรือท่องราตรีต่อ (ตามสมัครใจ)
วันที่สี่ ปากเซ – ปากซอง – บาเจียง – ช่องเม็ก – อุบลราชธานี06.00 น. อรุณสวัสดิ์ยามเช้า รับประทานอาหารที่ ภัตตาคารบาเจียง (7)08.00 น . เดินชมบรรยากาศหลากหลายความงามของ น้ำตกผาส้วม ชมแท่งหินธรรมชาติ วางตั้งเป็นแนวฝาผนังคล้ายฝีมือของมนุษย์ น้ำตกบักแงว ที่ซ่อนตัวอยู่กลางป่า ใกล้กันแล้วแวะชม หมู่บ้านชนเผ่าจำลอง ที่จัดสร้างแสดงไว้09.00 น. ออกเดินทางขึ้นเขาเข้าเขตหนาวสู่ เมืองปากซอง รายล้อมด้วยแมกไม้นานาพันธ์ ไร่ชา กาแฟ มีให้เห็นตลอดสองข้างทาง ชม น้ำตกตาดเยือง สายน้ำจากภูเขาเทวดา ใสสะอาด ตกจากหน้าผาสูงชัน ลดหลั่นประดับด้วยกล้วยไม้ป่า11.00 น. ชม น้ำตกคู่แฝด ตกจากยอดเขาของอุทยานแห่งชาติ ดงหัวสาว สู่เหวลึก กว่า 120 เมตร ระทึกใจกับความงามที่ได้เพียงยืนมองยากจะหาที่ใดเปรียบของ น้ำตกตาดฟาน12.00 น . รับประทานอาหารที่ ร้านอาหารเมืองปากเซ (8)13.00 น. แวะ ตลาดดาวเรือง ตลาดที่ใหญ่ที่สุดของลาวภาคใต้15.00 น . ถึงด่านช่องเม็กเลือกซื้อ สินค้าอินโดจีน สินค้าปลอดภาษี และสินค้าพื้นเมืองลาว16.00 น. ออกเดินทางจาก ด่านช่องเม็ก จ.อุบลราชธานี18.00 น. บริการอาหารเย็นที่ อุบลราชธานี(9) คณะทัวร์จ่ายเอง19.00 น. แวะซื้อหมูยอของฝากเมืองอุบลจากนั้นเดินทางกลับพัทยาฯ
วันที่ห้าพัทยา 05.00 น. ถึงพัทยาฯ โดยสวัสดิ์ภาพ ทีมงานส่งคณะด้วยความประทับใจอัตรานี้รวม- ค่ารถตู้ V.I.P.ตลอดการเดินทาง- ค่าที่พัก 2 คืน ( พักห้องละ 2 ท่าน) โรงแรมคำเจริญตึกเก่า- ค่าอาหารทุกมื้อ ( 8 มื้อ) - ค่าธรรมเนียมสถานที่ต่าง ๆ - รวมค่าผ่านแดนไปลาว - ค่าเรือข้ามลำน้ำโขง,มหานทีสีทันดร - ค่าประกันอุบัติเหตุ วงเงิน 1,000,000 บาท (ตามกรมธรรม์)- มัคคุเทศก์ลาวนำเที่ยวตลอดการเดินทางชมร้านอาหารที่ในลาวใต้ครับ ร้านอาหารที่แสงอรุณ , ร้านอาหารมณีพร ,ร้านอาหารทัวร์ลาว ,ร้านอาหารที่น้ำตกตาดผาส้วม,แนะนำร้านก๋วยเตี๋ยวท้องถิ่นแซบหลายE-mail : [email protected] อัตรานี้ไม่รวม - รายการท่องเที่ยวนอกเหนือจากโปรแกรม - ค่าทิปทีมงาน - รายการอาหารนอกเหนือจากเมนู รวมถึงการนำเข้าของเครื่องดื่มที่นำเข้าไปทานในร้าน - ค่าทำวีซ่า(สำหรับชาวต่างชาติ) - อาหารและเครื่องดื่มภายในห้องพัก รวมถึงบริการเสริมต่างๆเล็กๆน้อยๆก่อนการเดินทาง *** โปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับสภาพอากาศค่ะ เพราะถ้าฝนตก เราจะเดินทางเข้าน้ำตกตาดเยือง และตาดฟานไม่ได้ค่ะ (ทางเป็นดินแดง) เหตุที่เปลี่ยนแปลงโปรแกรมการเดินทางในบางส่วน เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาล ผู้คนเดินทางจำนวนมาก และเราจะคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลักด้วยค่ะ ไม่มีเจตนาอยากตัดทิ้งแต่อย่างใดค่ะ -ควรแยกของใช้จำเป็นออกจากกระเป๋าเสื้อผ้า เช่น แว่นกันแดด หมวก เสื้อคลุม ยาประจำตัว และ อุปกรณ์ล้างหน้าแปลงฟัน -ขนมขบเคี้ยว และเครื่องดื่มที่ลาวจะราคาสูง เนื่องจากเป็นสินค้านำเข้า จึงแนะนำให้เตรียมไปเองค่ะ อากาศ - ส่วนใหญ่แดดจะแรง(มาก) แต่ในเมืองปากซองที่เราไปน้ำตกในวันสุดท้ายฝนมักตก เพราะเป็นเมืองที่สูง เป็นภูเขา จึงแนะนำให้นำร่มไปด้วยค่ะ ค่าเงิน - อัตราแลกเปลี่ยน 250 กีบ = 1 บาท - แต่แนะนำว่าไม่ต้องแลกก็ได้ เพราะเงินไทยใช้ได้ตลอด - ควรนำเหรียญ 5 บาทไว้ด้วย เพื่อจ่ายค่าเข้าห้องน้ำที่ลาวค่ะ เสียเงินทุกที่ ยกเว้นร้านอาหาร และที่พักค่ะ เครื่องแต่งกาย - ควรเป็นเสื้อผ้าสวมสบาย เพราะการเข้าสถานที่ท่องเที่ยวต้องเดินเท้าเข้าทุกที่ค่ะ และอย่าลืมว่าแดดแรงนะคะ - รองเท้า ควรเป็นรองเท้าเดินสบายค่ะ ไม่แนะนำให้สวมส้นสูงค่ะ - สิ่งที่ไม่ควรลืม เสื้อคลุม แว่นตา กล้องถ่ายรูป หมวก อาหาร - ส่วนใหญ่เป็นปลาค่ะ และเป็นอาหารไทยค่ะ ไม่มีเนื้อวัว และเมนูพิศดารแน่นอนค่ะ อื่นๆ - ที่ลาวใช้ปลั๊กไฟเดียวกับของไทยค่ะ - ภาษาและเงินใช้แบบไทยได้หมดค่ะ - การท่องเที่ยวที่ประเทศลาว อยากให้ทุกคนเข้าใจในวิถีชีวิตของคนลาว เค้าเป็นประเทศกำลังพัฒนาค่ะ - การซื้อสินค้าให้ต่อรองได้เลยค่ะ โดยเฉพาะในตลาดดาวเรืองในตัวเมืองปากเซ - การเลือกสินค้าต้องดูให้ละเอียดนะคะ บางทีอาจได้ของไม่มีคุณภาพได้ค่ะวิธีการจองทัวร์ลาวใต้ โอนมัดจำเพียง 5,000 บาทเท่านั้นส่วนที่เหลือสามารถนำไปชำระในวันเดินทางคำแนะนำในการจองทัวร์ ควรจองก่อนการเดินทางครับ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวช่วงเทศกาล มักพลาดโอกาส เพื่อความแน่นอน แนะนำให้วางแผนการจองล่วงหน้าก่อน 1 เดือน (ทางทีมงานมิได้มีเจตนาที่จะรบกวนหรือเร่งรัด แต่หากเพื่อความแน่นอนของท่านที่จะได้ท่องเที่ยวตามความตั้งใจ) การจองทัวร์ การสำรองที่นั่ง และการโอนเงิน เลือกโปรแกรมที่จะเดินทาง จากนั้นโทรเข้ามาเช็คที่ว่าง และสำรองที่นั่งได้ทันที รายละเอียดการโอนเงิน สามารถโอนเงินเข้าบัญชีทางทีมงานได้พยายามอำนวยความสะดวกในด้านการโอนเงินของลูกค้า จึงได้เปิดบัญชี -ธนาคารไทยพาณิชย์ นาย ยงยุทธ ฮิ้นเจริญ สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีชเลขท
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ03 มิ.ย. 2558 13:44 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางละมุง ชลบุรี
  • หมายเลขประกาศ106785231
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด