English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

ทัวร์เชียงคาน ภูทับเบิก ภูหินร่องกล้า

฿ 5,500
ลงขายโดยอ้าย

รายละเอียดสินค้า

โปรแกรมทัวพัทยาชลบุรี.เวียงจันทน์ วังเวียง เชียงคาน ประตูชัย พระธาตุหลวง ล่องเขื่อนน้ำงึม ร์แก่งคุดคู้ ถนนคนเดินเชียงคาน 3 วัน 2 คืน เดินทางโดยรถตู้ VIP (พักวังเวียง 1 คืน เชียงคาน 1 คืน)วันแรก พัทยาชลบุรี.หนองคาย20.00 น. คณะทัวร์ทุกท่านพร้อมกันที่ลูคะระบุ20.30 น. นำคณะทัวร์ทุกท่านเดินทางมุ่งหน้าสู่ จ.หนองคายวันที่สองวัดโพธิ์ชัย พระธาตุหลวง ประตูชัย วัดศรีเมือง หอพระแก้ว DUTY FEE 06.00 น. รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่1) ร้านทานตะวัน ข้าวต้มปลา ไข่กระทะ ชา กาแฟ07.00 น. พาคณะทัวร์ทุกท่านเดินทางมานมัสการหลวงพ่อพระใสพระคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดหนองคาย08.00 น. เจ้าหน้าที่นำท่านมุ่งหน้าสู่สะพานมิตรภาพไทย- ลาว จัดการเรื่องเอกสารผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง09.30 น. ชม ประตูชัยซึ่งเป็น สัญลักษณ์ของชัยชนะและอธิปไตยของลาวจากนั้นเข้าชมอนุสาวรีย์ของพระเจ้าไชยเชษฐาธิราช และนมัสการพระธาตุหลวง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองเวียงจันทร์ชมศิลปแบบล้านช้าง และถ่ายรูป เลือกชมของพื้นเมืองที่แม่ค้าชาวลาวนำมาจำหน่ายจากนั้นนำทุกท่านเข้าชมหอพระแก้วเข้านมัสการพระประธานเพื่อความเป็นศิริมงคลเดินทางต่อไปยังวัดศรีเมืองสักการะเจ้าแม่ศรีเมืองจากนั้นแวะชมวัดศรีษะเกศ12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่2)13.00 น. หลังจากนั้นนำคณะทัวร์ทุกท่านเดินทางสู่ วังเวียง เมืองในลุ่มน้ำซอง เมืองที่สงบ กับสายหมอกยามเช้าที่สวยที่สุด15.30 น. เดินทางเข้าสู่ถ้ำจัง ซึ่งเป็นถ้ำเป็น คือเป็นถ้ำที่ยังมีหินงอกหินย้อยเกิดอยู่ เมื่อขึ้นสู่ถ้ำจังจะเห็นตัวเมืองของวังเวียงและลำน้ำซองเป็นสายและ สะพานสีส้มสดที่เป็นสัญลักษณ์ของวังเวียง เช็คอินเข้าที่พักที่ ภูอ่างคำ หรือเทียบเท่า ในเมืองวังเวียง 17.30 น. พักผ่อนเที่ยวชมสนามบินวังเวียงซึ่งเป็นสนามบินที่ใช้ในช่วงสงครามของลาว เดินเล่นถนนคนเดิน กับบรรยากาศสบายๆ19.00 น. นำชมบรรยากาศยามค่ำคืนและบริการอาหารเย็น (มื้อที่ 3) จากนั้นพักผ่อนหรือเดินเล่นบริเวณตลาดของเมืองวังเวียงตามอัธยาศัย
วันที่สามวังเวียง ล่องเรือเขื่อนน้ำงึม DUTY FEE เชียงคาน ถนนคนเดินเชียงคาน08.00 น. รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่4)09.00 น. นำคณะทัวร์ทุกท่านเดินทางสู่เขื่อนน้ำงึม เที่ยวชมเขื่อนน้ำงึม เขื่อนที่สามารถเก็บน้ำและผลิตกระแสไฟฟ้าได้มากเป็นอันดับต้นของภูมิภาคนี้ ชมความงามของธรรมชาติเหนือเขื่อน ซึ่งมีเกาะแก่งต่างๆสวยงาม ถ่ายรูปกันแบบจุใจ 12.00 น. รับประทานอาหารเที่ยง(มื้อที่ 5)13.00 น. นำคณะทัวร์ทุกท่านเดินทางกลับมายัง DUTY FEE แวะช็อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี16.00 น. คณะทัวร์ทุกท่านเดินทางออกจากด่านเพื่อมุ่งหน้าสู่ อ.เชียงคาน จ.เลย ลัดเลาะไปตามแม่น้ำโขง19.00 น. เช็คอินเข้าที่พัก รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่6) หลังจากนั้นให้คณะทัวร์ทุกท่านเลือกชมเลือกซื้อสินค้าที่ถนนคนเดินเชียงคานและถ่ายรูปกับบรรยากาศของถนนคนเดินที่เชียงคาน
วันที่สี่ ภูทอก ตักบาตรข้าวเหนียว ล่องเรือแก่งคุดคู้วัดโพนชัย พิพิธภัณฑ์ผีตาโขน วัดเนรมิตวิปัสสนา พระธาตุศรีสองรัก05.00 น. นำคณะทัวร์ทุกท่านเดินทางขึ้นสู่ ภูทอกซึ่งเป็นอีกจุดหนึ่งที่สามารถชมพระอาทิตย์ได้อย่างสวยงาม พร้อมกับทะเลหมอกให้06.00 น. เดินทางลงจากภูทอกพาคณะทัวร์ทุกท่านตักบาตรข้าวเหนียวบริเวณถนนคนเดินของเชียงคาน (ค่ากระติบข้าวเหนียวลูกค้าจ่ายเอง) 07.00 น. รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่7) 08.00 น. นำคณะทัวร์ทุกท่านล่องเรือแม่น้ำโขงชมบรรยากาศไทยลาวไปยังแก่งคุดคู้ สาเหตุที่เรียกว่าแก่งคุดคู้เพราะลักษณะน้ำของที่นี่เวลากระทบกับหินจะมีลักษณะคู้ไปคู้มาและขึ้นจากเรือเพื่อซื้อของฝากบริเวณแก่งคุดคู้ ของฝากที่ขึ้นชื่อของที่นี่คือ มะพร้าวแก้ว ที่มีรสชาติหวาน มัน นุ่ม นิ่ม มีเกรดเอ และเกรดบีให้คณะทัวร์ได้เลือกซื้อและเที่ยว ภูผาแบ่นและนำคระทัวร์ทุกท่านเดินทางไปสักการะรอยพระพุทธบาทประดิษฐานอยู่11.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่8)12.00 น. นำคณะทัวร์ทุกท่าน เดินทางไปยังวัดโพนชัย หรือพิพิธภัณฑ์ผีตาโขน ถือได้ว่าเป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองของอำเภอด่านซ้ายถูกสร้างขึ้นพร้อมพระธาตุศรีสองรักประเพณีสำคัญของวัดโพนชัย คืองานบุญหลวงงานนี้จะมีผีตาโขนออกมาเดินขบวนกันเป็นประเพณีชื่อดังของเมืองด่านหลังจากนั้นนำคณะทัวร์ทุกท่านเดินทางมายัง วัดเนรมิตวิปัสสนา เป็นวัดที่มีอุโบสถทำด้วยศิลาแลงภายในอุโบสถยังเป็นที่ประดิษฐ์สถานของพระพุทธชินราชจำลองโดยด้านหลังอุโบสถยังเป็นที่เก็บสังขารของเจ้าอาวาสที่สร้างอุโบสถหลังนี้ หลังจากนั้นมาที่ พระธาตุศรีสองรักซึ่งเป็นพระธาตุที่สร้างโดย สมเด็จพระมหาจักรพรรดิและพระเจ้าไชยเชษฐาธิราชราชซึ่งสร้างในสมัยที่พม่าเรืองอำนาจเพื่อเป็นสักขีพยานจะไม่ลุกล้ำดินแดนต่อกันและจะร่วมกันช่วยปกป้องบ้านเมืองของตน ท่านใดที่เดินทางไปพระธาตุศรีสองรักไม่ควรใส่เสื้อผ้าสีแดงหรือนำเครื่องไหว้ที่มีสีแดงไปบูชาเพราะมีความเชื่อว่า สีแดงเปรียบเสมือนเลือดเนื้อของการต่อสู้16.00 น. นำคณะทัวร์ทุกท่านเดินทางกลับ กทม.ระหว่างทางแวะรับประทานอาหารตามอัธยาศัย (คณะทัวร์จ่ายเอง)
อัตรานี้รวม- ค่ายานพาหนะตลอดการเดินทางราคา 6,900 บาทสำหรับ - ค่าที่พัก 2 คืน - ค่าอาหาร 8 มื้อ - ค่าธรรมเนียมสถานที่ต่างๆ - ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์) - มัคคุเทศก์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง
อัตรานี้ไม่รวม- ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากโปรแกรมทัวร์
การจองทัวร์ การสำรองที่นั่ง และการโอนเงินเลือกโปรแกรมที่จะเดินทาง จากนั้นโทรเข้ามาเช็คที่ว่าง และสำรองที่นั่งได้ทันที
ทางทีมงานได้พยายามอำนวยความสะดวกในด้านการโอนเงินของลูกค้า จึงได้เปิดบัญชีธนาคาร ดังต่อไปนี้-ธนาคารไทยพาณิชย์ชื่อบัญชี นายยงยุทธ ฮิ้นเจริญ เลขที่บัญชี045-4-54633-1 บัญชีออมทรัพย์ สาขาสภากาชาดไทยกรุงเทพโอนเงินจองแล้ว ให้สแกนสลิปใบโอนเงินแล้วส่งมาที่เมลล์ [email protected] หรือส่งแฟ๊กซ์สลิปใบโอนเงินมาที่ 038-221498 สำนักงานสไมล์ไทยทัวร์
รายละเอียดสำคัญที่ควรระบุมาในอีเมลล์ หรือแฟ็กซ์1. แจ้งชื่อ นามสกุล อายุ เพื่อใช้ในการทำประกัน2. ท่านสนใจที่จะจองไปในโปรแกรมทัวร์ใด โปรดระบุ3. ขอความกรุณาแจ้งเบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อกลับได้. ในกรณีผู้จองต้องการยกเลิกการจองทัวร์ ****ทางบริษัทไม่คืนเงินมัดจำในกรณีที่ทีมงานยกเลิกการเดินทาง1. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์การยกเลิกการจองทัวร์ของผู้สนใจ2. ทีมงานจะแจ้งเรื่องการยกเลิกทัวร์ให้ทราบก่อนวันเดินทาง 7 วัน 3. ทีมงานจะคืนเงินมัดจำทั้งหมดให้ทันที
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ11 มิ.ย. 2558 15:04 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางละมุง ชลบุรี
  • หมายเลขประกาศ107012647
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด