English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

ทัวร์คุนหมิง สิบสองปันนา ไปรถ-กลับรถ 6 วัน 5 คืน

฿ 11,500
ลงขายโดยkltour2013

รายละเอียดสินค้า

ทัวร์คุนหมิง สิบสองปันนา ไปรถ-กลับรถ 6 วัน 5 คืน
ทัวร์คุนหมิง ทัวร์สิบสองปันนา คุนหมิงเป็นเมืองเอกของมณฑลยูนนานจีน ที่เมืองคุนหมิงมีอากาศเย็นตลอดปีจึงได้สมญานามว่านครแห่งฤดูใบไม้ผลิ อีกทั้งยังเป็นประตูสู่เส้นทางสายใหมและคุณหมิงยังเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวตะวันตกเฉียงใต้ของจีน
สิบสองปันนามีเมืองเชียงรุ้งเป็นเมืองหนึ่งแห่งมณฑลยูนนานจีน อารยธรรมเชื้อชาติชาวสิบสองปันนาใกล้เคียงกับชาวไทยภาคเหนือจนแยกกันไม่ออก เมืองสิบสองปันนาหรือสิบสองพันนาเป็นต้นกำเนิดไทลื้อแถบภาคเหนือของไทยยังคงสื่อภาษากันได้ เราจะนำพาท่านเที่ยวเมืองสิบสองปันนาแล้วเลยต่อไปเมืองคุนหมิง เที่ยวแบบสบายตามสไตย์เขยลาวทัวร์ ประเภททัวร์ : ทัวร์ต่างประเทศทัวร์ประเทศ : จีนเที่ยวเมือง : คุนหมิง สิบสองปันนา ระยะเวลา : 6 วัน 5 คืน​การเดินทาง : ไปรถ กลับรถรหัสโปรแกรมทัวร์ KL-PRO-01 (ใช้สำหรับแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อมูล หรือดำเนินการจองทัวร์คะ)

18 ตุลาคม 56 : เชียงของ – เชียงรุ้ง05.00 รับคณะที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย พักอาบน้ำรับประทานอาหารแล้วข้ามแม่น้ำโขงไปเมืองห้วยทรายแขวงบ่อแก้ว เปลี่ยนรถไปตามถนนหมายเลข R3 ถนนตัดใหม่สภาพเส้นทางเป็นทางราบสลับกับขึ้นเขาเป็นบางช่วงทิวทัศน์สองข้างทางสวยงามด้วยธรรมชาติของป่าอันอุดมสมบูรณ์ เขียวขจี ลัดเลาะไปตามไหล่เขา และวิถีชีวิตความเป็นอยู่แบบพื้นบ้านของชาวลาว ซึ่งย้อนอดีตของเมืองไทยเมื่อหลายสิบปีก่อน เข้าสู่ประเทศจีนที่เมืองบ่อหาน ผ่านเมืองหล้า บรรยากาศสองข้างถนนตัดใหม่สวยงามผ่านภูเขาลอดอุโมงค์กว่า 26 อุโมงค์
ถึงเมืองเชียงรุ้งเมืองเอกของสิบสองปันนา ซึ่งเป็นเมืองที่สวยงามแห่งหนึ่งได้รับสมญานามเมืองนกยูง เดินชมบรรยากาศยามค่ำคืนที่ถนนคนเดินก่อนเข้าที่พัก 5 YUE HOTEL 19 ตุลาคม 56: เชียงรุ้ง – คุนหมิงเช้า



เย็น เดินทางสู่คุนหมิง โดยเส้นทางซุปเปอร์ไฮเวย์อย่างดี ผ่านเมืองผูเอ๋อ ซือเหมา บ้านเกิดของขงเบ้ง เมืองเมอะเจียง ข้ามสะพาน เตาหม้อ เมืองหยวนเจียงที่สูงที่สุดในโลก ลอดอุโมงค์กว่า 30 อุโมงค์ บางอุโมงค์ยาวกว่า 3 กิโลเมตร เพลิดเพลินกับบรรยากาศบรรยากาศสองฝากฝั่งสองข้างทาง วิถีชีวิตชาวจีนยูนนานน่าสนใจ
ถึงเมืองคุนหมิงช้อปปิ้งที่ตลาด NIGHT MARKET ก่อนเข้าที่พัก 20 ตุลาคม 56: เชียงรุ้ง – คุนหมิงเช้า



บ่าย





เย็น นำท่านสู่ อุทยานป่าหิน อันเลื่องชื่อ ความงามและความมหัศจรรย์ของ อุทยานป่าหิน ที่จะทำให้ท่านตื่นตาตื่นใจกับหินหลากชนิดที่มีรูปร่างพิสดาร มองดูเหมือนภูผาบ้างเสมือนนางในวรรณคดีเส้นทางที่ดูวนเวียนเร้นลับประดุจเขาวงกตที่ดูราวไม่สิ้นสุด ชม หินนางคอย เจ้าแม่กวนอิม สระล้างดาบ นับได้ว่าเป็น ป่าหินที่ใหญ่ที่สุดของโลก
นำท่านชม ถ้ำจือเซียง ชมหินงอกหินย้อยรูปร่างแปลกตาสีสันสวยงาม มีลำธารและน้ำตกภายในถ้ำชมธารน้ำตกหุบเขาลึก และยังมีถ้ำเล็กๆอยู่ภายในเช่น ถ้ำช้างเผือก, ถ้ำค้างคาว, วังเทพธิดา ฯลฯเดินบนเส้นทางที่ขนานไปกับผนังถ้ำ เบื้องล่างเป็นผืนน้ำกว้าง อีกทั้งยังมีน้ำตกขนาดใหญ่ เสมือนเป็นโลกใต้ดินได้อย่างน่าอัศจรรย์ดังคำกล่าวที่ว่า บนดินชมป่าหิน ใต้ดินชมจิ่วเซียง นั่งรถกระเช้าไฟฟ้าข้ามเทือกเขาชมแปลงนาขั้นบันได ได้ดูวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม จากนั้นพาไปเดินช้อปปิ้งสินค้า ของที่ระลึกกลับบ้าน
นำชมวัดหยวนทง ซึ่งเป็น วัดที่ใหญ่ที่สุดในนครคุนหมิง มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 1,200 ปี ชมสถาปัตยกรรมแบบจีนโบราณ มีโบสถ์ที่งดงามและทัศนียภาพรอบๆภูเขา นมัสการ พระพุทธชินราชจำลอง ซึ่งอัญเชิญมาจากประเทศไทย สมัยที่ พณ.เกรียงศักดิ์ ชมะนันท์ เป็นนายกรัฐมนตรี 21 ตุลาคม 56 : เขาซีซาน – ตำหนักทองเช้า





บ่าย


เย็น นำทุกท่านสู่ เขาซีซาน หรือ ประตูมังกร ห่าง จากตัวเมือง 29 กิโลเมตร ประตูมังกรเป็นส่วนหนึ่งของวัดในลัทธิเต๋า นำท่านลอดผ่านประตูมังกร หลงเหมิน ซึ่งสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง และเป็นที่เชื่อกันว่าเป็น ประตูแห่งความสิริมงคล ซึ่งถ้าผู้ใดได้เดินลอดผ่านประตูนี้จะประสบแต่ความสำเร็จโชคดี ชมอุโมงค์ที่สกัดไว้ตามไหล่เขาพร้อมชมศาลเจ้าและวัดจีนลัทธิเต๋า ซึ่งสร้างขึ้นด้วยแรงศรัทธาของชาวบ้าน ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานนับพันปี และชมทัศนียภาพอันงดงามของ ทะเลสาบเตียนฉือ ทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในเมืองคุนหมิง
ชมความงามของ ตำหนักทองจินเตี้ยน ซึ่งสร้างโดยแม่ทัพอู๋ซันกุ้ย สร้างด้วยทองเหลืองถึง380 ตัน จึงทำให้ตำหนักมีความสวยเด่นแลดูเสมือนทองจึงได้ชื่อว่า ตำหนักทอง นับได้ว่าเป็นตำหนักที่ใหญ่ที่สุดของจีน จากนั้นนำท่านชิมชาที่ขึ้นชื่อของเมืองจีน ชาผั่วเอ่อ และมีชาหลายประเภทให้ท่านเลือกซื้อเป็นของฝาก
รับประทานอาหารพร้อมชม โชว์คุนหมิง ชมการแสดงวัฒนธรรมของชนเผ่าต่างๆ จากนั้นพาไปช้อปปิ้งถนนคนเดินโลสุวรรณ สินค้าแบนด์เนมและสินค้าก๊อปปี้ นานาชนิดจากเมืองคุนหมิงกันตามอัธยาศัย 22 ตุลาคม 56: คุนหมิง - เชียงรุ้ง – โชว์พาราณศรีเช้า
บ่าย





เย็น ออกเดินทางกลับเมืองเชียงรุ้ง
ถึงเมืองเชียงรุ้ง เข้า สวนม่านทิง ซึ่งเป็นสวนที่สวยงาม เป็นสวนตั้งแต่สมัยก่อนที่กษัตริย์ไตลื้อใช้เดินเล่นและพักผ่อนหย่อนใจ และยังเป็นสวนที่ท่านโจวเอินไหล ท่านได้รับการยกย่องและกล่าวขวัญเป็นอย่างมาก ว่าเป็นผู้นำจีนมาสู่ความเป็นสาธารณรัฐ เคียงบ่าเคียงไหล่กับท่านประธาน เหมาเจ๋อตุง มาร่วมงานประเพณีสงกรานต์กับพี่น้องชาวไตลื้อ ทางรัฐบาลสิบสองปันนาจึงสร้างอนุสาวรีย์ท่านไว้เป็นที่ระลึก มีเจดีย์ขาว หรือเจดีย์ 8 เหลี่ยมสถาปัตยกรรมที่เป็นเครื่องพิสูจน์ว่า วัฒนธรรมของเผ่าไทยใหญ่ และชาวไทยใกล้ชิดกันมาก
รับประทานอาหารแบบไตลื้อ พร้อมกับการแสดงทางวัฒนธรรมที่สวยงาม ก่อนเข้าชมการแสดงที่ยิ่งใหญ่ตระการตา โชว์พาราณศรี วัฒนธรรมที่หลงเหลือ ศิลปะชั้นยอดที่หาชมได้ยากยิ่ง 23 ตุลาคม 56: จีน – ลาว – ไทยเช้า
เดินทางไปยังด่านชายแดนจีน-ลาว ผ่านพิธีการเดินทางเข้าสู่ลาว แล้วเดินทางต่อมุ่งหน้าสู่เมืองห้วยทรายข้ามแม่น้ำโขงสู่ อำเภอเชียงของ ของไทยก่อนเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ
อัตราค่าบริการต่อท่านสำรองที่นั่ง : คุนหมิง สิบสองปันนา 6 วัน 5 คืน คืนในจีนเดินทางวันที่ 17-24 ตุลาคม 2556F รับคณะที่กรุงเทพมหานคร / ภาคอีสานอัตราค่าบริการ : ผู้ใหญ่ ท่านละ 16,500 บาท เด็ก อายุไม่เกิน 12 ปี พักรวมผู้ใหญ่ 2 คน ท่านละ 11,500 บาท เด็ก อายุไม่เกิน 12 ปี พักรวมผู้ใหญ่ 3 คน ท่านละ 9,500 บาท F เดินทางไปเอง รับคณะที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย อัตราค่าบริการ : ผู้ใหญ่ ท่านละ 14,700 บาท เด็ก อายุไม่เกิน 12 ปี พักรวมผู้ใหญ่ 2 คน ท่านละ 10,300 บาท เด็ก อายุไม่เกิน 12 ปี พักรวมผู้ใหญ่ 3 คน ท่านละ 8,500 บาท
8 กรุงเทพมหานคร 17 ตุลาคม 56 เวลา 17.00 น. ขึ้นรถที่ปั้มน้ำมัน ปตท.วิภาวดี ตรงข้าม มหาวิทยาลัยหอการค้า รับประทานอาหารบนรถ(ข้าวกล่อง)8 ภาคอีสาน รับคณะตามจุดนัดหมาย 17 ตุลาคม 56 ผ่าน จ.ขอนแก่น 18.00 น. รับประทานอาหารบนรถ(ข้าวกล่อง) อัตราค่าบริการนี้รวมY ค่าธรรมเนียมพิธีการข้ามแดนไทย – ลาว-จีนY ค่าทำวีซ่าเข้าจีนY ค่ารถยนต์นำเที่ยวตลอดรายการY ค่าอาหาร จำนวน 18 มื้อY ค่าที่พัก 5
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ06 พ.ค. 2556 09:41 น.
  • ตำแหน่งประกาศสิรินธร อุบลราชธานี
  • หมายเลขประกาศ2053045
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด