English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

เรือ Wonderful Pearl เรือแกรนด์เพิร์ล ล่องเจ้าพระยาดินเนอร์ ราคาพิเศษ

฿ 1,500

รายละเอียดสินค้า

ล่องเจ้าพระยาดินเนอร์ จะพาท่านไปสัมผัสกับกลิ่นไอและความสวยงามของการล่องเรือดินเนอร์ตลอดทั้งสองฟากฝั่งแม่น้ำ ด้วยอาหารบุฟเฟท์ไทยและนานาชาติหลากหลายนานาชนิด พร้อมการแสดงดนตรีแบบแนวร่วมสมัย ของนักร้องมืออาชีพที่คัดสรรมาเพื่อความโรแมนติกในค่ำคืนพิเศษ กับเรือสำราญสุดหรูแห่งแม่น้ำเจ้าพระยา สัมผัสกับกลิ่นไอ และความสวยงาม ของสถาปัตยกรรมสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ สองฟากฝั่ง ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมของลำน้ำเจ้าพระยา สนุกสุขสันต์ในคืนพิเศษล่องเจ้าพระยาดินเนอร์กับ เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล Wonderful Pearl และเรือแกรนด์เพิร์ล Grand Pearl พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม
เรือ Wonderful Pearl เรือหรูระดับ 5 ดาวเป็นเรือสำราญ ดินเนอร์ ที่หรูหราที่สุดในลำน้ำเจ้าพระยา.ที่ต่อขึ้นใหม่หมด สร้างจากจินตนาการ ที่ครบเครื่อง สมบูรณ์แบบ ใหญ่โตกว้างขวาง สามารถรับนักท่องเที่ยวได้จำนวน 600 - 700 คน เรือมีขนาดความยาวถึง 65 เมตร กว้าง 14.5 เมตร และสูง 5.5 เมตร ขับเคลื่อนด้วยระบบเรือดำน้ำ ทำให้สามารถแล่นลอดใต้สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาได้ทุกสะพานไม่ว่าระดับน้ำจะขึ้นสูง ภายในเรือมี 3 ชั้น ประกอบด้วย ห้องแอร์ สองชั้น และ ดาดฟ้าเปิดโล่ง openair ตกแต่งหรูหรา มีเวทีการแสดงขนาดใหญ่ พร้อมจอ led screen สะดวกสบายด้วยบันไดเลื่อน สู่ชั้นต่างๆ นอกจากนี้ดาดฟ้า ยังตกแต่งหรูหรา และประดับน้ำพุ ที่เปลี่ยนสีสวยงาม
เรือแกรนด์เพิร์ล Grand Pearl เรือหรู 4 ดาว เป็นเรือสำราญดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา หรูหรา มีระดับ เคยเป็นเรือที่ใช้ต้อนรับเหล่าอาคันตุกะ และเหล่านางงามจักรวาลมาแล้ว มีทั้งหมด 3 ชั้น จำนวน 300 ที่นั่ง ภายในเป็นห้องแอร์ 2 ขั้น และชั้นดาดฟ้าเปิดโล่งให้ท่านได้สัมผัสกับกลิ่นไอและความสวยงามของการล่องเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยาตลอดทั้งสองฟากฝั่งด้วยมุมที่เปิดกว้างโล่งและชัดเจนทั่วแม่น้ำเจ้าพระยา
โปรแกรมล่องเรือ 19.00 น. ลงทะเบียนที่ท่าเรือริเวอร์ซิตี้สี่พระยา (ซ.เจริญกรุง30) เคาน์เตอร์หมายเลข 2 19.20 น. พนักงานออกมาให้การต้อนรับในบรรยากาศที่อบอุ่น 19.30 น. เรือออกจากท่าเรือริเวอร์ซิตี้ 20.00 น. ลิ้มรสอาหารไทยชั้นยอดพร้อมชื่นชมทัศนยีภาพริมฝั่งแม่น้ำกับงานสถาปัตยกรรมไทยอันวิจิตรงดงาม อาทิเช่น วัดอรุณและวัดพระแก้ว กัปตันเรือจะพาคุณมุ่งสู่สะพานพระราม 8 หลังจากนั้นจะล่องเรือกลับมายังเส้นทางเดิมเพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพอีกฝากฝั่งหนึ่งของแม่น้ำเจ้าพระยา คุณจะได้ผ่อนคลายไปกับบทเพลงแนวละตินอันไพเราะ ภายใต้บรรยากาศลมเย็นสบาย อย่าพลาดที่จะถ่ายภาพเก็บความประทับใจครั้งนี้ไว้ 21.30 น. เทียบท่าที่ท่าเรือริเวอร์ซิตี้โดยสวัสดิภาพ
ดูรายละเอียดได้ที่http://www.nightingaletour.com/product/3/เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล-wonderful-pearl-เรือแกรนด์เพิร์ล-grand-pearl-ราคาพิเศษล่องเรือดินเนอร์
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ02 ก.ย. 2556 09:07 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองสามวา กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ3393501
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด