English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ขี่นก ฐานเขียง ปี 2460 ผงอุดเต็ม เนื้อดิน ดินเป็นดินขุยปูและดินนวลตามทุ่งนา มีความละเอียดปานกลาง จึงมีเม็ดทราย รูปที่ 1
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ขี่นก ฐานเขียง ปี 2460 ผงอุดเต็ม เนื้อดิน ดินเป็นดินขุยปูและดินนวลตามทุ่งนา มีความละเอียดปานกลาง จึงมีเม็ดทราย รูปที่ 2
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ขี่นก ฐานเขียง ปี 2460 ผงอุดเต็ม เนื้อดิน ดินเป็นดินขุยปูและดินนวลตามทุ่งนา มีความละเอียดปานกลาง จึงมีเม็ดทราย รูปที่ 3
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ขี่นก ฐานเขียง ปี 2460 ผงอุดเต็ม เนื้อดิน ดินเป็นดินขุยปูและดินนวลตามทุ่งนา มีความละเอียดปานกลาง จึงมีเม็ดทราย รูปที่ 4
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ขี่นก ฐานเขียง ปี 2460 ผงอุดเต็ม เนื้อดิน ดินเป็นดินขุยปูและดินนวลตามทุ่งนา มีความละเอียดปานกลาง จึงมีเม็ดทราย รูปที่ 5
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ขี่นก ฐานเขียง ปี 2460 ผงอุดเต็ม เนื้อดิน ดินเป็นดินขุยปูและดินนวลตามทุ่งนา มีความละเอียดปานกลาง จึงมีเม็ดทราย รูปที่ 6
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ขี่นก ฐานเขียง ปี 2460 ผงอุดเต็ม เนื้อดิน ดินเป็นดินขุยปูและดินนวลตามทุ่งนา มีความละเอียดปานกลาง จึงมีเม็ดทราย รูปที่ 7
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ขี่นก ฐานเขียง ปี 2460 ผงอุดเต็ม เนื้อดิน ดินเป็นดินขุยปูและดินนวลตามทุ่งนา มีความละเอียดปานกลาง จึงมีเม็ดทราย รูปที่ 8
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ขี่นก ฐานเขียง ปี 2460 ผงอุดเต็ม เนื้อดิน ดินเป็นดินขุยปูและดินนวลตามทุ่งนา มีความละเอียดปานกลาง จึงมีเม็ดทราย รูปที่ 9
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ขี่นก ฐานเขียง ปี 2460 ผงอุดเต็ม เนื้อดิน ดินเป็นดินขุยปูและดินนวลตามทุ่งนา มีความละเอียดปานกลาง จึงมีเม็ดทราย รูปที่ 10
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ขี่นก ฐานเขียง ปี 2460 ผงอุดเต็ม เนื้อดิน ดินเป็นดินขุยปูและดินนวลตามทุ่งนา มีความละเอียดปานกลาง จึงมีเม็ดทราย รูปที่ 11
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ขี่นก ฐานเขียง ปี 2460 ผงอุดเต็ม เนื้อดิน ดินเป็นดินขุยปูและดินนวลตามทุ่งนา มีความละเอียดปานกลาง จึงมีเม็ดทราย รูปที่ 12
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ขี่นก ฐานเขียง ปี 2460 ผงอุดเต็ม เนื้อดิน ดินเป็นดินขุยปูและดินนวลตามทุ่งนา มีความละเอียดปานกลาง จึงมีเม็ดทราย รูปที่ 13
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ขี่นก ฐานเขียง ปี 2460 ผงอุดเต็ม เนื้อดิน ดินเป็นดินขุยปูและดินนวลตามทุ่งนา มีความละเอียดปานกลาง จึงมีเม็ดทราย รูปที่ 14
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ขี่นก ฐานเขียง ปี 2460 ผงอุดเต็ม เนื้อดิน ดินเป็นดินขุยปูและดินนวลตามทุ่งนา มีความละเอียดปานกลาง จึงมีเม็ดทราย รูปที่ 15
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ขี่นก ฐานเขียง ปี 2460 ผงอุดเต็ม เนื้อดิน ดินเป็นดินขุยปูและดินนวลตามทุ่งนา มีความละเอียดปานกลาง จึงมีเม็ดทราย รูปที่ 16
1 / 16

พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ขี่นก ฐานเขียง ปี 2460 ผงอุดเต็ม เนื้อดิน ดินเป็นดินขุยปูและดินนวลตามทุ่งนา มีความละเอียดปานกลาง จึงมีเม็ดทราย

฿ 5,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ขี่นก ฐานเขียง ปี 2460 ผงอุดเต็ม เนื้อดิน ดินเป็นดินขุยปูและดินนวลตามทุ่งนา มีความละเอียดปานกลาง จึงมีเม็ดทรายเล็กๆ ปรากฏทั่วองค์พระ และบางส่วนจมอยู่ใต้ผิวกลายเป็นแง่มุมดันเนื้อขององค์พระให้นูนเป็นตุ่มแหลมเล็กๆอยู่ทั่วองค์พระ เนื้อหนึกนุ่ม แท้ ดูง่าย สภาพยังสวยครับ หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค จ.พระนครศรีอยุธยา พระเกจิผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่เคารพเลื่อมใสศรัทธามากรูปหนึ่งของเมืองกรุงเก่า วัตถุมงคลของท่านล้วนเป็นที่ลือเลื่องในด้านพุทธคุณเป็นเลิศเป็นที่ปรากฏ และได้รับความนิยมสะสมอย่างกว้างขวางจากพุทธศาสนิกชนทั่วทั้งประเทศ พระหลวงพ่อปาน มีหัวใจสำคัญอยู่ที่ ‘ผงวิเศษ 3 สูตร’ ที่บรรจุในองค์พระ คือ ผงวิเศษหัวใจสัตว์ ผงวิเศษจากยันต์เกราะเพชร และผงวิเศษ 5 ประการ อันประกอบด้วย ผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงตรีนิสิงเห และผงพระพุทธคุณ ทำให้มีพุทธคุณอเนกอนันต์ ใช้งานสารพัดอย่างเป็นเลิศ เรียกว่าเป็น ‘กฤตยาคมแฝด’ ที่พระพิมพ์อื่นๆ ไม่มี
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ27 เม.ย. 2563 11:55 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ355220283
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ทรงไก่หางพวง รุ่นแรก ปี 2460 ผงอุดเต็ม เนื้อดิน ดินเป็นดินทีมีความละเอียดเนื้อหนึกนุ่ม ผิวเดิม แห้ง มีมวลสาร เ
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ทรงไก่หางพวง รุ่นแรก ปี 2460 ผงอุดเต็ม เนื้อดิน ดินเป็นดินทีมีความละเอียดเนื้อหนึกนุ่ม ผิวเดิม แห้ง มีมวลสาร เ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
พระเนื้อดินผสมผงใบลาน(พระพิมพ์พระนางพญาฐานสูงพระหลวงพ่อทาบ(เนื้อดินเผา)วัดกระบกขึ้นผึ้ง(จังหวัดระยองปี2505))พระบ้านถ้าเครื่องรางของมงคล
พระเนื้อดินผสมผงใบลาน(พระพิมพ์พระนางพญาฐานสูงพระหลวงพ่อทาบ(เนื้อดินเผา)วัดกระบกขึ้นผึ้ง(จังหวัดระยองปี2505))พระบ้านถ้าเครื่องรางของมงคล
วังสามหมอ อุดรธานี
฿ 5,500
พระเนื้อดินพิมพ์กลาง(พระยืนประทานพร(เจ้าคุณใหญ่)(ผสมผงเก่าแม่ชีบุญเรือน)(เจ้าคุณพระสิทธิสารโสภณ)วัดอาวุธวิกสิตาราม(กรุงเทพฯปี2514))พระบ้าน
พระเนื้อดินพิมพ์กลาง(พระยืนประทานพร(เจ้าคุณใหญ่)(ผสมผงเก่าแม่ชีบุญเรือน)(เจ้าคุณพระสิทธิสารโสภณ)วัดอาวุธวิกสิตาราม(กรุงเทพฯปี2514))พระบ้าน
วังสามหมอ อุดรธานี
฿ 4,350
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ไก่หางพวง HOT
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ไก่หางพวง
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 3,500
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์หนุมานใหญ่ ไม่ทรงเครื่อง HOT
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์หนุมานใหญ่ ไม่ทรงเครื่อง
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 3,500
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ขี่นกมารวิชัย เนื้อดิน(ผงอุดเดิมๆ) จ.พระนครศรีอยุธยา PREMIUM
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ขี่นกมารวิชัย เนื้อดิน(ผงอุดเดิมๆ) จ.พระนครศรีอยุธยา
เมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร
฿ 45,000

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด