English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
แหวนเงิน หินหยกน้ำผึ้ง มีตาเป็นเม็ดกลมสีขาว เก่า แท้ แปลก หายากสุดๆ     แหวนเงิน เป็นของเก่าโบราณ ตัวแหวนและเงินหนา แกะลายอย่างสวย สมบูรณ์ แ รูปที่ 1
แหวนเงิน หินหยกน้ำผึ้ง มีตาเป็นเม็ดกลมสีขาว เก่า แท้ แปลก หายากสุดๆ     แหวนเงิน เป็นของเก่าโบราณ ตัวแหวนและเงินหนา แกะลายอย่างสวย สมบูรณ์ แ รูปที่ 2
แหวนเงิน หินหยกน้ำผึ้ง มีตาเป็นเม็ดกลมสีขาว เก่า แท้ แปลก หายากสุดๆ     แหวนเงิน เป็นของเก่าโบราณ ตัวแหวนและเงินหนา แกะลายอย่างสวย สมบูรณ์ แ รูปที่ 3
แหวนเงิน หินหยกน้ำผึ้ง มีตาเป็นเม็ดกลมสีขาว เก่า แท้ แปลก หายากสุดๆ     แหวนเงิน เป็นของเก่าโบราณ ตัวแหวนและเงินหนา แกะลายอย่างสวย สมบูรณ์ แ รูปที่ 4
แหวนเงิน หินหยกน้ำผึ้ง มีตาเป็นเม็ดกลมสีขาว เก่า แท้ แปลก หายากสุดๆ     แหวนเงิน เป็นของเก่าโบราณ ตัวแหวนและเงินหนา แกะลายอย่างสวย สมบูรณ์ แ รูปที่ 5
แหวนเงิน หินหยกน้ำผึ้ง มีตาเป็นเม็ดกลมสีขาว เก่า แท้ แปลก หายากสุดๆ     แหวนเงิน เป็นของเก่าโบราณ ตัวแหวนและเงินหนา แกะลายอย่างสวย สมบูรณ์ แ รูปที่ 6
แหวนเงิน หินหยกน้ำผึ้ง มีตาเป็นเม็ดกลมสีขาว เก่า แท้ แปลก หายากสุดๆ     แหวนเงิน เป็นของเก่าโบราณ ตัวแหวนและเงินหนา แกะลายอย่างสวย สมบูรณ์ แ รูปที่ 7
แหวนเงิน หินหยกน้ำผึ้ง มีตาเป็นเม็ดกลมสีขาว เก่า แท้ แปลก หายากสุดๆ     แหวนเงิน เป็นของเก่าโบราณ ตัวแหวนและเงินหนา แกะลายอย่างสวย สมบูรณ์ แ รูปที่ 8
แหวนเงิน หินหยกน้ำผึ้ง มีตาเป็นเม็ดกลมสีขาว เก่า แท้ แปลก หายากสุดๆ     แหวนเงิน เป็นของเก่าโบราณ ตัวแหวนและเงินหนา แกะลายอย่างสวย สมบูรณ์ แ รูปที่ 9
แหวนเงิน หินหยกน้ำผึ้ง มีตาเป็นเม็ดกลมสีขาว เก่า แท้ แปลก หายากสุดๆ     แหวนเงิน เป็นของเก่าโบราณ ตัวแหวนและเงินหนา แกะลายอย่างสวย สมบูรณ์ แ รูปที่ 10
แหวนเงิน หินหยกน้ำผึ้ง มีตาเป็นเม็ดกลมสีขาว เก่า แท้ แปลก หายากสุดๆ     แหวนเงิน เป็นของเก่าโบราณ ตัวแหวนและเงินหนา แกะลายอย่างสวย สมบูรณ์ แ รูปที่ 11
1 / 11

แหวนเงิน หินหยกน้ำผึ้ง มีตาเป็นเม็ดกลมสีขาว เก่า แท้ แปลก หายากสุดๆ แหวนเงิน เป็นของเก่าโบราณ ตัวแหวนและเงินหนา แกะลายอย่างสวย สมบูรณ์ แ

฿ 30,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

แหวนเงิน หินหยกน้ำผึ้ง มีตาเป็นเม็ดกลมสีขาว เก่า แท้ แปลก หายากสุดๆ แหวนเงิน เป็นของเก่าโบราณ ตัวแหวนและเงินหนา แกะลายอย่างสวย สมบูรณ์ แข็งแรง หัวหินหยกน้ำผึ้ง มีตาเป็นเม็ดกลมสีขาว แค่หยกแข็ง น้ำผึ้งสีเข้มจัด ก็หายากแล้ว แต่นี้มีตาเป็นเม็ดกลมสีขาวที่หยก เกิดเองโดยธรรมชาติ สุดยอดของความหายาก หยกเม็ดนี้มีมนต์แรงมากนะครับ พอเอามาทำเป็นแหวน ฤิทธิ์เดชไม่ได้เป็นรองใคร บอกได้เลยว่าพิเศษมากๆๆๆ หยกน้ำผึ้ง มีตา เป็นสิ่งสูงค่า สำหรับผู้ที่มีบุญวาสนาเท่านั้นที่จะสามารถมีไว้ในครอบครองได้ เป็นหินนำโชคเสริมมงคลที่เหมาะกับทุกเพศและทุกอาชีพ เชื่อกันว่าใช้เป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรืองสดใส เหมาะกับค้าขาย โชคลาภ ช่วยปกป้องโรคภัยไข้เจ็บ คนจีนเชื่อว่าเป็นหินศักดิ์สิทธิ์ สามารถใช้ความฉลาด หลบเลี่ยงจากศัตรูได้ จึงมักเป็นเครื่องรางติดตัวในการเดินทาง มีพลังในการปลุกปลอบสูง สร้างความสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจ ช่วยในการตัดสินใจได้ถูกต้อง
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ11 พ.ค. 2563 11:22 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ355619061
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
แหวนเงิน 2 หัวไขว้ เงินแท้ มีน้ำหนัก ขนาดกลาง งานมือ Hand Made ศิลปะอย่างเทห์ สภาพสวย สมบูรณ์ หายาก แหวนเงิน 2 หัวไขว้ หัวสีน้ำผึ้ง ฉ่ำ เก่า PREMIUM
แหวนเงิน 2 หัวไขว้ เงินแท้ มีน้ำหนัก ขนาดกลาง งานมือ Hand Made ศิลปะอย่างเทห์ สภาพสวย สมบูรณ์ หายาก แหวนเงิน 2 หัวไขว้ หัวสีน้ำผึ้ง ฉ่ำ เก่า
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
แหวนนาคเกี้ยว หัวเมฆพัตร เนื้อทองผสม หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา จ.สุพรรณ ปี 244x ยุคต้น ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก เก่า สภาพสวยมาก แท้ หนา มีน้ำหนัก รูปแ PREMIUM
แหวนนาคเกี้ยว หัวเมฆพัตร เนื้อทองผสม หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา จ.สุพรรณ ปี 244x ยุคต้น ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก เก่า สภาพสวยมาก แท้ หนา มีน้ำหนัก รูปแ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
หล่อโบราณ รูปเหมือน เทพเจ้าจีน เนื้อเงิน หนักประมาณ 4 บาท อายุมากกว่ 40 ปี คม ชัด สภาพสวย สมบูรณ์ เก่า แท้ แปลก หายาก PREMIUM
หล่อโบราณ รูปเหมือน เทพเจ้าจีน เนื้อเงิน หนักประมาณ 4 บาท อายุมากกว่ 40 ปี คม ชัด สภาพสวย สมบูรณ์ เก่า แท้ แปลก หายาก
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
เหล็กไหล สีดำ รูปทรงสามเหลี่ยม ลบมุม ขนาดประมาณ 1 นิ้ว ทึบแสง มีลายในตัว แม่เหล็กไม่ดูด อย่างสวย สภาพสวย สมบูรณ์ เก่า แท้ แปลก หายาก     พุท
เหล็กไหล สีดำ รูปทรงสามเหลี่ยม ลบมุม ขนาดประมาณ 1 นิ้ว ทึบแสง มีลายในตัว แม่เหล็กไม่ดูด อย่างสวย สภาพสวย สมบูรณ์ เก่า แท้ แปลก หายาก พุท
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
เหล็กไหล ขนาดประมาณ 2 ซม. สีดำอมน้ำตาล ขนาดกลม รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น ผิวเดิม สีจืด มีน้ำหนัก เก่า แท้ แปลก หายาก เลี่ยมตลับเงินยกซุ
เหล็กไหล ขนาดประมาณ 2 ซม. สีดำอมน้ำตาล ขนาดกลม รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น ผิวเดิม สีจืด มีน้ำหนัก เก่า แท้ แปลก หายาก เลี่ยมตลับเงินยกซุ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
คตปลวก สีดำอมแดง ขนาดประมาณ 4 ซม มีน้ำหนัก ผิวแห้ง เหี่ยวย่น พรุน เป็นธรรมชาติ สภาพสวย สมบูรณ์เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เหนี PREMIUM
คตปลวก สีดำอมแดง ขนาดประมาณ 4 ซม มีน้ำหนัก ผิวแห้ง เหี่ยวย่น พรุน เป็นธรรมชาติ สภาพสวย สมบูรณ์เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เหนี
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด