English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
รูปเหมือนหล่อโบราณ พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน พิมพ์ก้นอุ ปี 2507 พระองค์นี้เข็มยึดยังมี และก้านชนวนยังอยู่ เข็มทองแดงเห็นชัดเจน เนื้อทองผสม เนื้ รูปที่ 1
รูปเหมือนหล่อโบราณ พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน พิมพ์ก้นอุ ปี 2507 พระองค์นี้เข็มยึดยังมี และก้านชนวนยังอยู่ เข็มทองแดงเห็นชัดเจน เนื้อทองผสม เนื้ รูปที่ 2
รูปเหมือนหล่อโบราณ พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน พิมพ์ก้นอุ ปี 2507 พระองค์นี้เข็มยึดยังมี และก้านชนวนยังอยู่ เข็มทองแดงเห็นชัดเจน เนื้อทองผสม เนื้ รูปที่ 3
รูปเหมือนหล่อโบราณ พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน พิมพ์ก้นอุ ปี 2507 พระองค์นี้เข็มยึดยังมี และก้านชนวนยังอยู่ เข็มทองแดงเห็นชัดเจน เนื้อทองผสม เนื้ รูปที่ 4
รูปเหมือนหล่อโบราณ พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน พิมพ์ก้นอุ ปี 2507 พระองค์นี้เข็มยึดยังมี และก้านชนวนยังอยู่ เข็มทองแดงเห็นชัดเจน เนื้อทองผสม เนื้ รูปที่ 5
รูปเหมือนหล่อโบราณ พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน พิมพ์ก้นอุ ปี 2507 พระองค์นี้เข็มยึดยังมี และก้านชนวนยังอยู่ เข็มทองแดงเห็นชัดเจน เนื้อทองผสม เนื้ รูปที่ 6
รูปเหมือนหล่อโบราณ พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน พิมพ์ก้นอุ ปี 2507 พระองค์นี้เข็มยึดยังมี และก้านชนวนยังอยู่ เข็มทองแดงเห็นชัดเจน เนื้อทองผสม เนื้ รูปที่ 7
รูปเหมือนหล่อโบราณ พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน พิมพ์ก้นอุ ปี 2507 พระองค์นี้เข็มยึดยังมี และก้านชนวนยังอยู่ เข็มทองแดงเห็นชัดเจน เนื้อทองผสม เนื้ รูปที่ 8
1 / 8

รูปเหมือนหล่อโบราณ พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน พิมพ์ก้นอุ ปี 2507 พระองค์นี้เข็มยึดยังมี และก้านชนวนยังอยู่ เข็มทองแดงเห็นชัดเจน เนื้อทองผสม เนื้

฿ 30,000
ลงขายโดยM3388186

รายละเอียดสินค้า

รูปเหมือนหล่อโบราณ พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน พิมพ์ก้นอุ ปี 2507 พระองค์นี้เข็มยึดยังมี และก้านชนวนยังอยู่ เข็มทองแดงเห็นชัดเจน เนื้อทองผสม เนื้อพระออกโทนเหลืองอมเขียว และผิวนอกมักออกน้ำตาลอมดำ มีขี้เบ้า ผิวเดิมๆ เก่า แท้ แปลก เป็นพระทัน พ่อท่านปลุกเสก คนภาคใต้รู้จักกันดีและหายากขึ้นเรื่อยแล้วครับ พระรูปเหมือนหล่อโบราณ พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน พิมพ์ก้น “อุ” โดยมีคำว่า “อุ” เป็นร่องลึกตรงใต้ฐานองค์พระ เกิดจากแม่พิมพ์หล่อ ไม่ได้ตอกภายหลัง (สังเกตดูมักจะปรากฏขี้เบ้าในร่องนี้) และธรรมชาติของ “ดินเบ้า” ที่อุดในร่องตัว “อุ” (ใต้ฐาน) หลังจากกระบวนการหล่อแล้ว บางองค์เข็มยึดยังอยู่ บางองค์เข็มยึดหลุดไป เหลือแต่รูเปล่า และบางองค์เข็มก็ถูกเนื้อโลหะปิดจนมิด (เข็มนี้มีไว้เพื่อเป็นตัวยึดตรึงหุ่นเทียนกับเบ้าให้อยู่กับที่ ระหว่างกระบวนการหล่อ และลักษณะธรรมชาติของเข็มยึดที่ว่านี้ ถ้ามีในองค์พระที่หล่อเสร็จแล้วก็สามารถใช้เป็นจุดดูแท้เก๊ได้เช่นกัน)
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ20 ก.พ. 2564 21:03 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ360848085
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด