English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ปลัดขิกหลวงพ่อเหลือ วัดสาวชโงก รูปที่ 1
ปลัดขิกหลวงพ่อเหลือ วัดสาวชโงก รูปที่ 2
ปลัดขิกหลวงพ่อเหลือ วัดสาวชโงก รูปที่ 3
ปลัดขิกหลวงพ่อเหลือ วัดสาวชโงก รูปที่ 4
ปลัดขิกหลวงพ่อเหลือ วัดสาวชโงก รูปที่ 5
ปลัดขิกหลวงพ่อเหลือ วัดสาวชโงก รูปที่ 6
ปลัดขิกหลวงพ่อเหลือ วัดสาวชโงก รูปที่ 7
ปลัดขิกหลวงพ่อเหลือ วัดสาวชโงก รูปที่ 8
ปลัดขิกหลวงพ่อเหลือ วัดสาวชโงก รูปที่ 9
ปลัดขิกหลวงพ่อเหลือ วัดสาวชโงก รูปที่ 10
ปลัดขิกหลวงพ่อเหลือ วัดสาวชโงก รูปที่ 11
ปลัดขิกหลวงพ่อเหลือ วัดสาวชโงก รูปที่ 12
1 / 12

รายละเอียดสินค้า

"#หลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก" เสกจนกระโดด เวียนว่ายดั่งมีชีวิต ป้องกันได้สารพัดอย่าง!!!อนุภาพของปลักขิกหลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก ฉะเชิงเทรา
......พระครูนันทธีราจารย์ (หลวงพ่อเหลือ) ท่านมีความเชี่ยวชาญ และแตกฉานในวิชาเสกปลัดขิกเป็นอย่างมาก ทำให้ในปัจจุบันนี้ปลัดขิกหลวงพ่อเหลือได้รับความนิยมโด่งดังเป็นอย่างมาก จนมีผู้ขนานนามปลัดขิกของท่านว่า เป็นปลัดขิกอันดับ ๑ ของเมืองไทย
........การทำปลัดขิกนั้นท่านจะให้ลูกศิษย์เหลาปลัดขิกมาให้ท่านปลุกเสกตัวใหญ่บ้างตัวเล็กบ้าง แล้วแต่จะเหลามาให้ บางคนฝีมือดีก็เหลาเป็นรูปขาลิงหางเลื้อยก็มี ปลัดขิกส่วนใหญ่จะทำด้วยไม้คูณ ปลัดขิกหลวงพ่อเหลือนั้นท่านจะลง กันหะ เนหะ ตรงกลางตัวปลัดขิก ด้านข้างซ้ายขวาจะลง อุมะอุมิ และอิติกัตตา และหลวงพ่อเหลือจะจารอักขระตัว อุ ที่หัวปลัดขิก โดยส่วนใหญ่ท่านจะจารที่หัวปลัดขิก ๓ อุ แต่ก็มี อุ หนึ่งตัวบ้างในกรณีที่ปลัดขิกตัวเล็กมาก และกรณีพิเศษวันไหว้ครูปลัดขิก ท่านจะลงเป็นพิเศษคือลงทั้งหมด ๕ อุ ในวันไหว้ครูนั้น หลวงพ่อเหลือจะนำหัวหมูบายศรี เครื่องบัดพลีต่างๆ และท่านจะเขียนผ้ายันต์เทพรำพึงหรือผ้ายันต์องค์ครูเพื่อทำพิธีไหว้ครูบาอาจารย์เป็นประจำทุกปีหลวงพ่อเหลือปลุกเสกปลัดขิกในยามดึกเงียบสงัดโดยจะใส่ปลัดขิกไว้ในบาตรแล้ว ใช้สมาธิบริกรรมคาถาจนกว่าปลัดขิกจะขึ้นมากระโดดโลดเต้น ว่ายวนอยู่ในบาตร ดุจดั่งมีชีวิตแหวกว่ายไล่ตามเสมือนปลาในน้ำ ตัวไหนปลุกเสกมีกำลังดีแล้วจะกระโดดออกมานอกบาตรถือเป็นอันใช้ได้ ปลัดขิกหลวงพ่อเหลือจะมีอนุภาพเด่น ทางด้านคงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม ป้องกันภูตผีปีศาจ และขับเสนียดจัญไร ชาวบ้านหลายท่านนำปลัดขิกไปคาดเอวถูกหมากัดแต่กัดไม่เข้า บางท่านใช้ปลัดขิกฝนเป็นยา แล้วนำไปรับประทานเวลาป่วยไข้จะหายโดยเร็วพลัน ใช้ทำน้ำมนต์โดยการนำปลัดขิกไปครนในขันใส่น้ำฝน เพื่อนำไปรดหัว ล้างหน้า และอาบกิน เพื่อขับเสนียดจัญไร และคุณไสยต่างๆ....บางท่านโดนต่อ แตน ตะขาบ หรือสัตว์มีพิษกัดต่อย ให้อาราธนาปลัดขิกโดยนึกถึงหลวงพ่อเหลือแล้วใช้ปลายปลัดขิกนั้นจิ้มไปที่โดนต่อยจะดับพิษของสัตว์ร้ายเหล่านั้นได้ บางท่านใส่ไว้ในตะกร้าเงินเวลาขายของจะนำปลัดขิกหลวงพ่อเหลือมาอาราธนาจิ้ม ไปที่ของที่จะนำไปขายจะทำให้ขายของดีเป็นอย่างมาก ปลัดขิกหลวงพ่อเหลือนั้นท่านนิยมจะแจกให้ ญาติโยมในงานประจำปีสมโภชกลางเดือน ๔ โดยหลวงพ่อจะมอบให้แก่ญาติโยมที่มีจิตศรัทธามาทำบุญปิดทองเป็นประจำทุกปี นอกจากนั้นท่านยังมีเมตตาปลุกเสกปลัดขิกให้ชาวบ้านที่มีความศรัทธาเหลามาให้ ท่านลง โดยส่วนใหญ่ท่านจะปลุกเสกในช่วงเข้าพรรษาของทุกปี เมื่อออกพรรษาแล้วท่านจะมอบปลัดขิกให้แก่ญาติโยมที่นำมาฝากปลุกเสกไว้ด้วยครับอ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ08 มี.ค. 2564 17:25 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ361043924
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด