English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เบี้ยแก้ หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ถักเชือกปอ อุดชันโรง 2 จุด หูทองแดงทุบ ข้างละ 3 หู สีน้ำตาล ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ปรอทไม่ตาย มีความเป็นธรร รูปที่ 1
เบี้ยแก้ หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ถักเชือกปอ อุดชันโรง 2 จุด หูทองแดงทุบ ข้างละ 3 หู สีน้ำตาล ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ปรอทไม่ตาย มีความเป็นธรร รูปที่ 2
เบี้ยแก้ หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ถักเชือกปอ อุดชันโรง 2 จุด หูทองแดงทุบ ข้างละ 3 หู สีน้ำตาล ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ปรอทไม่ตาย มีความเป็นธรร รูปที่ 3
เบี้ยแก้ หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ถักเชือกปอ อุดชันโรง 2 จุด หูทองแดงทุบ ข้างละ 3 หู สีน้ำตาล ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ปรอทไม่ตาย มีความเป็นธรร รูปที่ 4
เบี้ยแก้ หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ถักเชือกปอ อุดชันโรง 2 จุด หูทองแดงทุบ ข้างละ 3 หู สีน้ำตาล ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ปรอทไม่ตาย มีความเป็นธรร รูปที่ 5
เบี้ยแก้ หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ถักเชือกปอ อุดชันโรง 2 จุด หูทองแดงทุบ ข้างละ 3 หู สีน้ำตาล ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ปรอทไม่ตาย มีความเป็นธรร รูปที่ 6
เบี้ยแก้ หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ถักเชือกปอ อุดชันโรง 2 จุด หูทองแดงทุบ ข้างละ 3 หู สีน้ำตาล ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ปรอทไม่ตาย มีความเป็นธรร รูปที่ 7
เบี้ยแก้ หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ถักเชือกปอ อุดชันโรง 2 จุด หูทองแดงทุบ ข้างละ 3 หู สีน้ำตาล ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ปรอทไม่ตาย มีความเป็นธรร รูปที่ 8
1 / 8

เบี้ยแก้ หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ถักเชือกปอ อุดชันโรง 2 จุด หูทองแดงทุบ ข้างละ 3 หู สีน้ำตาล ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ปรอทไม่ตาย มีความเป็นธรร

฿ 10,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

เบี้ยแก้ หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ถักเชือกปอ อุดชันโรง 2 จุด หูทองแดงทุบ ข้างละ 3 หู สีน้ำตาล ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ปรอทไม่ตาย มีความเป็นธรรมชาติ ฝีมือการทำปราณีต สวยงาม เป็นมาตรฐาน เก่า เดิมๆ แท้ แปลก หายาก เส้นทองแดงทุบจนกลม มาาทำเป็นหู สังเกตได้จาก ที่หูมีอรอยทุบ สีของเนื้อทองแดง เป็นสีของมะขามเปียก เชือกปอเก่า รุ่ยเป็นขุย เบี้ยแก้หลวงปู่เพิ่ม ถือว่าเป็นเบี้ยแก้หายาก และ สร้างยาก มีพุทธคุณที่ดีทางเมตตามหานิยม โชคลาภ คุ้มภัยได้สารพัดอย่าง เหมาะไว้ใช้ห้อยติดตัว จะปกป้องคุ้มครอง และดลบันดาลให้มีแต่ความสุขความเจริญ ป้องกันคุณไสยต่าง ๆ มีครบเครื่องวิธีใช้เบี้ยแก้ ตั้งนะโม 3 จบ อิ ติปิโส ภะคะวา ยาตรายามดี ได้ยามพระศรี สวัสดีลาโภ นะโมพุทธายะ แล้วสวดคาถาหัวใจต่อ อะสัง วิ สุ โล ปุ สะ พุ ภะ พุท ธะ สังมิ อิสวาส
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ26 มี.ค. 2564 20:38 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ361269713
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด