English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พระสมเด็จ 2 คลอง พิมพ์ใหญ่ กรุวัดบางขุนพรหม เนื้อผง หลังเรียบ ผิวเป็นธรรมชาติ ขอบไม่คม เนื้อผงละเอียด จัด มวลสารครบถ้วน มีเส้นกรอบ อย่างสวย  รูปที่ 1
พระสมเด็จ 2 คลอง พิมพ์ใหญ่ กรุวัดบางขุนพรหม เนื้อผง หลังเรียบ ผิวเป็นธรรมชาติ ขอบไม่คม เนื้อผงละเอียด จัด มวลสารครบถ้วน มีเส้นกรอบ อย่างสวย  รูปที่ 2
พระสมเด็จ 2 คลอง พิมพ์ใหญ่ กรุวัดบางขุนพรหม เนื้อผง หลังเรียบ ผิวเป็นธรรมชาติ ขอบไม่คม เนื้อผงละเอียด จัด มวลสารครบถ้วน มีเส้นกรอบ อย่างสวย  รูปที่ 3
พระสมเด็จ 2 คลอง พิมพ์ใหญ่ กรุวัดบางขุนพรหม เนื้อผง หลังเรียบ ผิวเป็นธรรมชาติ ขอบไม่คม เนื้อผงละเอียด จัด มวลสารครบถ้วน มีเส้นกรอบ อย่างสวย  รูปที่ 4
พระสมเด็จ 2 คลอง พิมพ์ใหญ่ กรุวัดบางขุนพรหม เนื้อผง หลังเรียบ ผิวเป็นธรรมชาติ ขอบไม่คม เนื้อผงละเอียด จัด มวลสารครบถ้วน มีเส้นกรอบ อย่างสวย  รูปที่ 5
พระสมเด็จ 2 คลอง พิมพ์ใหญ่ กรุวัดบางขุนพรหม เนื้อผง หลังเรียบ ผิวเป็นธรรมชาติ ขอบไม่คม เนื้อผงละเอียด จัด มวลสารครบถ้วน มีเส้นกรอบ อย่างสวย  รูปที่ 6
พระสมเด็จ 2 คลอง พิมพ์ใหญ่ กรุวัดบางขุนพรหม เนื้อผง หลังเรียบ ผิวเป็นธรรมชาติ ขอบไม่คม เนื้อผงละเอียด จัด มวลสารครบถ้วน มีเส้นกรอบ อย่างสวย  รูปที่ 7
1 / 7

พระสมเด็จ 2 คลอง พิมพ์ใหญ่ กรุวัดบางขุนพรหม เนื้อผง หลังเรียบ ผิวเป็นธรรมชาติ ขอบไม่คม เนื้อผงละเอียด จัด มวลสารครบถ้วน มีเส้นกรอบ อย่างสวย

฿ 50,000
ลงขายโดยM3388186

รายละเอียดสินค้า

พระสมเด็จ 2 คลอง พิมพ์ใหญ่ กรุวัดบางขุนพรหม เนื้อผง หลังเรียบ ผิวเป็นธรรมชาติ ขอบไม่คม เนื้อผงละเอียด จัด มวลสารครบถ้วน มีเส้นกรอบ อย่างสวย งดงาม ผิวมันเงา แห้ง เหี่ยว ยุบย่น เนื้อหามวลสารของพระสมเด็จจะหนึกนุ่ม นวลตา ไม่แข็งกระด้าง ผิวเดิมๆ มีคราบกรุ เป็นธรรมชาติ เป็นพระเก่าเก็บ สภาพเก่า เดิมๆ ดูง่าย สวยคม พระแท้ หายากมากๆ เอกลักษณ์และลักษณะของพระสมเด็จ 2 คลองที่พบเห็นจะเป็นพิมพ์ที่สมบูรณ์งดงามและมีมวลสารในรูปแบบของวัดระฆังครบถ้วนและอีกแบบที่มีพิมพ์วัดระฆังสมบูรณ์แต่มวลสารจะไม่มาก แต่จะคล้ายเนื้อและมวลสารของกรุบางขุนพรหม แต่ทั้ง 2แบบจะมีคราบกรุของบางขุนพรหมที่ผิวพระให้พบเห็นมากน้อยในทุกองค์ พิจารณารายละเอียดต่างๆ1.รายละเอียดพิมพ์ต่างๆต้องถูกต้อง นิ่มตาไม่ดูแข็ง2.ความเก่าของเนื้อพระสมอายุ 150ปี การยุบย่น การบิดตัว การหดตัวของเนื้อพระ รอยปริแยก รูพรุนต่างๆ3.มวลสารต่างๆในองค์พระครบถ้วนและมีลักษณะของคราบกรุบางขุนพรหมถูกต้อง ได้แก่ ฟองเต้าหู้ หนังปลากระเบน น้ำปูนขาว คราบสีน้ำตาลคล้ายสีสนิมจากโลหะด้านในกรุ แต่ละองค์จะมีความแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับบริเวณที่ถูกจัดวาง และชั้นที่ถูกจัดวางซ้อนกันทำให้ลักษณะคราบกรุมีความแตกต่างกันไปพุทธคุณขึ้นชื่อว่ามีทั้งพุทธคุณและสรรพคุณสูงสุดยอด แคล้วคลาดและเมตตามหานิยมอ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ31 มี.ค. 2564 21:15 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ361327453
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
สมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ หลวงสิทธิ์ วัดระฆัง กทม. เนื้อผง หลังเรียบ ผิวเป็นธรรมชาติ ขอบไม่คม เนื้อผงละเอียด จัด มวลสารครบถ้วน มีเส้นกรอบ อย่ PREMIUM
สมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ หลวงสิทธิ์ วัดระฆัง กทม. เนื้อผง หลังเรียบ ผิวเป็นธรรมชาติ ขอบไม่คม เนื้อผงละเอียด จัด มวลสารครบถ้วน มีเส้นกรอบ อย่
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 20,000
พระสมเด็จ พิมพ์เจดีย์ กรุวัดบางขุนพรหม รุ่นแรก เนื้อผงพุทธคุณ เนื้อแน่น พระบาง มีคราบกรุ มวลสารลอย ขอบไม่คม เป็นธรรมชาติ อย่างสวย สร้างน้อย PREMIUM
พระสมเด็จ พิมพ์เจดีย์ กรุวัดบางขุนพรหม รุ่นแรก เนื้อผงพุทธคุณ เนื้อแน่น พระบาง มีคราบกรุ มวลสารลอย ขอบไม่คม เป็นธรรมชาติ อย่างสวย สร้างน้อย
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 30,000
พระสมเด็จบางขุนพรหม กรุเจดีย์เล็ก พิมพ์พระนอนไสยาสน์ เนื้อผงพุทธคุณ มวลสารครบ จัด ละเอียด หลังเรียบ รูปทรงสวย งดงาม ขอบไม่คม แห้ง เหี่ยว ยุบ PREMIUM
พระสมเด็จบางขุนพรหม กรุเจดีย์เล็ก พิมพ์พระนอนไสยาสน์ เนื้อผงพุทธคุณ มวลสารครบ จัด ละเอียด หลังเรียบ รูปทรงสวย งดงาม ขอบไม่คม แห้ง เหี่ยว ยุบ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
สมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ วัดระฆัง กทม. เนื้อผง หลังเรียบ ผิวเป็นธรรมชาติ ขอบไม่คม เนื้อผงละเอียด จัด มวลสารครบถ้วน อย่างสวย งดงาม ผิวมันเงา PREMIUM
สมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ วัดระฆัง กทม. เนื้อผง หลังเรียบ ผิวเป็นธรรมชาติ ขอบไม่คม เนื้อผงละเอียด จัด มวลสารครบถ้วน อย่างสวย งดงาม ผิวมันเงา
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 20,000
สมเด็จวัดระฆัง พิมพ์เกศบัวตูม นิยม วัดระฆัง กทม. ขนาดเล็ก เนื้อผง หลังเรียบ ผิวเป็นธรรมชาติ ขอบไม่คม เนื้อผงละเอียด จัด มวลสารครบถ้วน รักร่อ PREMIUM
สมเด็จวัดระฆัง พิมพ์เกศบัวตูม นิยม วัดระฆัง กทม. ขนาดเล็ก เนื้อผง หลังเรียบ ผิวเป็นธรรมชาติ ขอบไม่คม เนื้อผงละเอียด จัด มวลสารครบถ้วน รักร่อ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 50,000
พระสมเด็จ วัดเกศไชโย หลังเรียบ พิมพ์นิยม 7 ชั้น เนื้อผง ผิวเป็นธรรมชาติ แตกลาน ขอบไม่คม เนื้อผงละเอียด จัด มวลสารครบถ้วน อย่างสวย งดงาม ผิวม PREMIUM
พระสมเด็จ วัดเกศไชโย หลังเรียบ พิมพ์นิยม 7 ชั้น เนื้อผง ผิวเป็นธรรมชาติ แตกลาน ขอบไม่คม เนื้อผงละเอียด จัด มวลสารครบถ้วน อย่างสวย งดงาม ผิวม
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด