English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
สิงห์คอยาว เนื้อตะกั่ว รุ่นแรก หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท แห้ง เดิม สภาพใช้สึก สีจืด Classic ดูง่าย แท้ หายาก       สิงห์ เป็นเครื่องร รูปที่ 1
สิงห์คอยาว เนื้อตะกั่ว รุ่นแรก หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท แห้ง เดิม สภาพใช้สึก สีจืด Classic ดูง่าย แท้ หายาก       สิงห์ เป็นเครื่องร รูปที่ 2
สิงห์คอยาว เนื้อตะกั่ว รุ่นแรก หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท แห้ง เดิม สภาพใช้สึก สีจืด Classic ดูง่าย แท้ หายาก       สิงห์ เป็นเครื่องร รูปที่ 3
1 / 3

สิงห์คอยาว เนื้อตะกั่ว รุ่นแรก หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท แห้ง เดิม สภาพใช้สึก สีจืด Classic ดูง่าย แท้ หายาก สิงห์ เป็นเครื่องร

฿ 2,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

สิงห์คอยาว เนื้อตะกั่ว รุ่นแรก หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท แห้ง เดิม สภาพใช้สึก สีจืด Classic ดูง่าย แท้ หายาก สิงห์ เป็นเครื่องราง ชนิดหนึ่งใช้สำหรับทางอำนาจ เกรงขาม หลวงพ่อกวยท่านสร้างไว้หลายแบบ มีเนื้อตะกั่วเทหล่อเอง แบบสั่งทำ และแบบงาช้าง สุดยอดเครื่องรางทางด้านมหาอำนาจ แคล้วคลาด ปลอดภัย ไม่มีอดอยาก ยากจน หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ยอดพระเกจิอาจารย์แห่งยุคกึ่งพุทธกาล หลวงพ่อท่านมีปฏิปทาและจริยาวัตรที่งดงาม หลวงพ่อสำเร็จญานชั้นสูงมีพลังจิตกล้าแข็ง หลวงพ่อท่านยังมีพระเวทย์วิทยาคมที่กล้าแกร่ง มีวิชาอาคมสุดเข้มขลัง วัตถุมงคลที่หลวงพ่อสร้างขึ้นและทำการปลุกเสกนั้น เป็นที่ทราบกันดีในหมู่ลูกศิษย์ลูกหา และผู้ที่ศรัทธาหลวงพ่อว่า เป็นสุดยอดของดี เป็นสุดยอดแห่งวัตถุคลที่สร้างขึ้นเพื่อหวังผลทางด้านพุทธคุณชนิดที่แรงมาก เห็นผลและหวังพึ่งพุทธคุณได้แน่นอน ผู้ที่ใช้บูชาวัตถุมงคลของหลวงพ่อต่างมีประสบการณ์ให้เห็นกันทุกคน เป็นที่เล่าขานกันถึงความศักดิ์สิทธิ์ในมหาพุทธานุภาพที่หลวงพ่อปลุกเสกไว้ในวัตถุมงคล
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ26 ก.ย. 2564 06:34 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ363431260
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด