English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ รูปที่ 1
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ รูปที่ 2
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ รูปที่ 3
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ รูปที่ 4
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ รูปที่ 5
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ รูปที่ 6
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ รูปที่ 7
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ รูปที่ 8
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ รูปที่ 9
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ รูปที่ 10
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ รูปที่ 11
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ รูปที่ 12
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ รูปที่ 13
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ รูปที่ 14
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ รูปที่ 15
1 / 15

เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ

฿ 20,000
ลงขายโดยM3388186

รายละเอียดสินค้า

เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า ออกของเทพเทวา ทรงสวยมาก เก่า แท้ และหายากสุด หายากมากๆเหล็กไหลองค์นี้ พลังพุทธคุณแรงมากๆ พระพญาเหล็กไหล มีคุณ 108 ประการ ตามแต่อธิษฐาน กิจการงาน เจริญก้าวหน้า เดินทางไปที่ใด มีเทพยดา ปกปักรักษาครับ และ พระพญาเหล็กไหลนี้ ใช่ว่ามีเงินแล้ว จะได้ครอบครอง ต้องมีบุญวาสนา แต่ชาติปางก่อน จึงได้ครอบครองพุทธคุณเข้มขลังดั่งแก้วสารพัดนึก บูชาติดตัวไม่ต้องหวั่นเกรงใครหน้าไหนทั้งสิ้น ส่วนในด้านพุทธคุณเด่นทางด้านมหาอำนาจ และแคล้วคลาด เมตตามหานิยม โชคลาภ
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ28 ก.ย. 2564 22:27 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ363463446
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
เหล็กไหล ทรงมน สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง ไม่คมมื PREMIUM
เหล็กไหล ทรงมน สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง ไม่คมมื
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
เหล็กไหล ทรงลูกรักบี้ สีแดงสลับเทา มีลายแบ่งเป็น 2 ส่วน เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว. ผิวเรียบ เนียนมือ มีน้ำหนัก ตึงมือ สภาพสวย PREMIUM
เหล็กไหล ทรงลูกรักบี้ สีแดงสลับเทา มีลายแบ่งเป็น 2 ส่วน เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว. ผิวเรียบ เนียนมือ มีน้ำหนัก ตึงมือ สภาพสวย
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
เหล็กไหล ทรงยาว กลมมน ขนาดยาว 1 นิ้ว มีน้ำหนัก สีดำ สภาพผิวเป็นมัน เนื้อแน่น เนียน รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ หายากมากๆ เหล็กไหล เป็นเครื่อ PREMIUM
เหล็กไหล ทรงยาว กลมมน ขนาดยาว 1 นิ้ว มีน้ำหนัก สีดำ สภาพผิวเป็นมัน เนื้อแน่น เนียน รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ หายากมากๆ เหล็กไหล เป็นเครื่อ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
เหล็กไหล ทรงยาว ขนาดยาว 4.5 นิ้ว มีน้ำหนัก สีดำ สภาพผิวเป็นมัน เนื้อแน่น เนียน รูปทรงเป็นธรรมชาติ ได้มาจากภูเขาประเทศพม่า เก่า แท้ หายากมากๆ
เหล็กไหล ทรงยาว ขนาดยาว 4.5 นิ้ว มีน้ำหนัก สีดำ สภาพผิวเป็นมัน เนื้อแน่น เนียน รูปทรงเป็นธรรมชาติ ได้มาจากภูเขาประเทศพม่า เก่า แท้ หายากมากๆ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
เหล็กไหลงอก ทรงมน มีรอยตัด สีดำสลับสีน้ำตาล มีสีทอง ลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง PREMIUM
เหล็กไหลงอก ทรงมน มีรอยตัด สีดำสลับสีน้ำตาล มีสีทอง ลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
คตหิน ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว ทรงยาวรี ผิวมีลายเป็นธรรมชาติ แข็ง มีน้ำหนัก รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ แปลก หายาก PREMIUM
คตหิน ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว ทรงยาวรี ผิวมีลายเป็นธรรมชาติ แข็ง มีน้ำหนัก รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ แปลก หายาก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด