English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ลูกสวาด ลูกไม้มงคล ขนาดกำลังดี รูปทรงสวย สีดำ เขย่ามีเสียงดัง เป็นธรรมชาติ แท้ เก่า หายาก ลูกสวาดเป็นลูกไม้ที่เกิดจากต้นสวาด ที่ลำต้นมีลักษณ รูปที่ 1
ลูกสวาด ลูกไม้มงคล ขนาดกำลังดี รูปทรงสวย สีดำ เขย่ามีเสียงดัง เป็นธรรมชาติ แท้ เก่า หายาก ลูกสวาดเป็นลูกไม้ที่เกิดจากต้นสวาด ที่ลำต้นมีลักษณ รูปที่ 2
ลูกสวาด ลูกไม้มงคล ขนาดกำลังดี รูปทรงสวย สีดำ เขย่ามีเสียงดัง เป็นธรรมชาติ แท้ เก่า หายาก ลูกสวาดเป็นลูกไม้ที่เกิดจากต้นสวาด ที่ลำต้นมีลักษณ รูปที่ 3
ลูกสวาด ลูกไม้มงคล ขนาดกำลังดี รูปทรงสวย สีดำ เขย่ามีเสียงดัง เป็นธรรมชาติ แท้ เก่า หายาก ลูกสวาดเป็นลูกไม้ที่เกิดจากต้นสวาด ที่ลำต้นมีลักษณ รูปที่ 4
ลูกสวาด ลูกไม้มงคล ขนาดกำลังดี รูปทรงสวย สีดำ เขย่ามีเสียงดัง เป็นธรรมชาติ แท้ เก่า หายาก ลูกสวาดเป็นลูกไม้ที่เกิดจากต้นสวาด ที่ลำต้นมีลักษณ รูปที่ 5
ลูกสวาด ลูกไม้มงคล ขนาดกำลังดี รูปทรงสวย สีดำ เขย่ามีเสียงดัง เป็นธรรมชาติ แท้ เก่า หายาก ลูกสวาดเป็นลูกไม้ที่เกิดจากต้นสวาด ที่ลำต้นมีลักษณ รูปที่ 6
ลูกสวาด ลูกไม้มงคล ขนาดกำลังดี รูปทรงสวย สีดำ เขย่ามีเสียงดัง เป็นธรรมชาติ แท้ เก่า หายาก ลูกสวาดเป็นลูกไม้ที่เกิดจากต้นสวาด ที่ลำต้นมีลักษณ รูปที่ 7
ลูกสวาด ลูกไม้มงคล ขนาดกำลังดี รูปทรงสวย สีดำ เขย่ามีเสียงดัง เป็นธรรมชาติ แท้ เก่า หายาก ลูกสวาดเป็นลูกไม้ที่เกิดจากต้นสวาด ที่ลำต้นมีลักษณ รูปที่ 8
ลูกสวาด ลูกไม้มงคล ขนาดกำลังดี รูปทรงสวย สีดำ เขย่ามีเสียงดัง เป็นธรรมชาติ แท้ เก่า หายาก ลูกสวาดเป็นลูกไม้ที่เกิดจากต้นสวาด ที่ลำต้นมีลักษณ รูปที่ 9
ลูกสวาด ลูกไม้มงคล ขนาดกำลังดี รูปทรงสวย สีดำ เขย่ามีเสียงดัง เป็นธรรมชาติ แท้ เก่า หายาก ลูกสวาดเป็นลูกไม้ที่เกิดจากต้นสวาด ที่ลำต้นมีลักษณ รูปที่ 10
ลูกสวาด ลูกไม้มงคล ขนาดกำลังดี รูปทรงสวย สีดำ เขย่ามีเสียงดัง เป็นธรรมชาติ แท้ เก่า หายาก ลูกสวาดเป็นลูกไม้ที่เกิดจากต้นสวาด ที่ลำต้นมีลักษณ รูปที่ 11
1 / 11

ลูกสวาด ลูกไม้มงคล ขนาดกำลังดี รูปทรงสวย สีดำ เขย่ามีเสียงดัง เป็นธรรมชาติ แท้ เก่า หายาก ลูกสวาดเป็นลูกไม้ที่เกิดจากต้นสวาด ที่ลำต้นมีลักษณ

฿ 600
ลงขายโดยM3388186

รายละเอียดสินค้า

ลูกสวาด ลูกไม้มงคล ขนาดกำลังดี รูปทรงสวย สีดำ เขย่ามีเสียงดัง เป็นธรรมชาติ แท้ เก่า หายากลูกสวาดเป็นลูกไม้ที่เกิดจากต้นสวาด ที่ลำต้นมีลักษณะเป็นไม้เถา ใบเล็กทรงมนคล้ายใบมะยม รสขม ลำต้นมีหนาม ดอกสีเหลือง..มีสรรพคุณทางยาหลายจำพวก..และถือเป็นวัตถุอาถรรพณ์ที่มีฤทธิ์มีพลังอำนาจในตัว คนโบราณนิยมนำลูกสวาดมาพกติดตัว ไว้เพื่อให้มีผลทางด้านเสน่ห์เป็นที่สวาด หลงไหลกับเพศตรงข้าม เมตตามหานิยม อย่างมาก และยังใช้ในด้านแคล้วคลาด ป้องกันภัยอันตรายได้สารพัด เสริมดวงเสริมโภคทรัพย์ ป้องกันคุณไสยมนต์ดำได้ดีนัก ลูกสวาดนี้หากนำไปให้อาจารย์ผู้ทีมีวิชาอาคมขลังปลุกเสกด้วยพลังจิตเวทอาคมแล้วจะทำให้มีฤทธิ์มีพลังอำนาจทางมหาเสน่ห์สูง หรือมีอำนาจทางพุทธคุณสูง..ลูกสวาดนอกจะนำมาใช้ทางด้านเสน่ห์แล้ว..ยังมีการนำมาใช้ทางด้านคงกระพัน ด้านแคล้วคลาด ด้านเสริมโภคทรัพย์ได้อีกด้วย โดยการบรรจุผงวิเศษต่างๆ อุดด้วยชัน และลงอักขระต่างๆ....ลูกสวาดที่ใช้ในทางเสน่ห์..นิยมเอาลูกสวาดที่ลอยน้ำมาเรียกกันว่า...#ลูกสวาดล่องวารี..เพราะโดยปกติต้นสวดมักงอกขึ้นริมน้ำ ริมคลอง เมื่อลูกแก่เต็มที่ก็จะแตกลงในคลอง..ผู้รู้สรรพคุณก็จะไปเก็บมาเพื่อใช้ในด้านเสน่ห์ เพื่อให้เกิดความเมตตา ความพิศวาท แก่ผู้พกพา..และยังสามารถใช้กำหราบศัตรูได้หากพกคู่กับลูกสะบ้า..เรียกได้ว่า..สวาดบ้า...คำใต้เรียกสั่นๆว่า..#หวาดบ้า..(พ้องเสียงกับตวาดบ้า)...ลูกสวาด...ภายในเมล็ดจะมีเนื้อเมล็ดภายใน..ผู้รู้บางคนก็มักคว้านเอาเนื้อมานึ่งเพื่อหีบเอาน้ำมันเรียกว่า..#น้ำมันสวาด.....ลูกสวาด...ยังเป็นส่วนผสมสำคัญในการทำ..#ยาแฝด(ไม่ขอเอ่ยวิธีการทำนะครับ)..และด้านเสน่ห์ต่างถือว่าลูกสวาดเป็นผลไม้ที่มีพุทธคุณในอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้.....ในตำหรับสายเขาอ้อ..ลูกสวาดจัดเป็นผลไม้ที่เป็น 1 ใน 3 ของผลไม้มงคลที่นำมาทำเครื่องรางของขลัง ซึ่งใน3อย่างที่ว่า ประกอบด้วย ลูกสวาด ลูกลาน ลูกประคำดีควาย...ลูกสวาทให้คุณวิเศษในทางเมตตา ด้านเสน่ห์ ลูกลานให้คุณวิเศษในทางป้องกันภัยแคล้วคลาดทำน้ำมนต์แก้ไข้ต่างๆ ลูกประคำดีควาย ให้คุณวิเศษในทางป้องกันคุณไสย แก้ผี แก้คุณ คงกระพัน.....ปัจจุบันลูกสวาทกำลังหายากเพราะไม่มีใครปลูกส่วนมากมักขึ้นเองตามธรรมชาติ.ดังนั้นจึงมีการพบเห็นได้น้อยนัก....หญิง เอาไปใช้ชายพิศวาสหลงไหลชายเอา ไปใช้หญิงพิศวาสหลงไหลอ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ28 ก.ย. 2564 22:36 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ363463527
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ลูกสะกด ตอกโค็ด 3 เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก PREMIUM
ลูกสะกด ตอกโค็ด 3 เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
คดไม้สักทอง ฝังลงในจี้เงินแท้ ฝังเพชร 1 เม็ด ขนาดประมาณ 1 นิ้ว พิเศษเนื้อมันวาว สวยงามมาก เก่ามาก สีเหลืองอมทองคาดดำเหมือน Tiger Eye แต่ไม่ใ
คดไม้สักทอง ฝังลงในจี้เงินแท้ ฝังเพชร 1 เม็ด ขนาดประมาณ 1 นิ้ว พิเศษเนื้อมันวาว สวยงามมาก เก่ามาก สีเหลืองอมทองคาดดำเหมือน Tiger Eye แต่ไม่ใ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
เบี้ยแก้ มีหู ถักเชือก ลงรัก ลูกใหญ่ มีน้ำหนัก เขย่ามีเสียง  เบี้ยเก่ามาก รักแตกลานแล้ว แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่ PREMIUM
เบี้ยแก้ มีหู ถักเชือก ลงรัก ลูกใหญ่ มีน้ำหนัก เขย่ามีเสียง เบี้ยเก่ามาก รักแตกลานแล้ว แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
เหล็กไหล ทรงลูกรักบี้ สีแดงสลับเทา มีลายแบ่งเป็น 2 ส่วน เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว. ผิวเรียบ เนียนมือ มีน้ำหนัก ตึงมือ สภาพสวย PREMIUM
เหล็กไหล ทรงลูกรักบี้ สีแดงสลับเทา มีลายแบ่งเป็น 2 ส่วน เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว. ผิวเรียบ เนียนมือ มีน้ำหนัก ตึงมือ สภาพสวย
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
รากไม้กาหลงตายพราย ขนาดยาว 2 นิ้ว รูปทรงสวย แห้ง เหี่ยว เก่า แท้ หายากมากๆ พร้อมเลี่ยมเดิมๆ   รากไม้กาหลงตายพราย ถือเป็นสิ่งวิเศษกายสิทธิ์โด PREMIUM
รากไม้กาหลงตายพราย ขนาดยาว 2 นิ้ว รูปทรงสวย แห้ง เหี่ยว เก่า แท้ หายากมากๆ พร้อมเลี่ยมเดิมๆ รากไม้กาหลงตายพราย ถือเป็นสิ่งวิเศษกายสิทธิ์โด
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 1.5 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีดำด้าน มีน้ำหนัก รูปทรงรีแบบไม่เท่า สวยงาม ไม่คมมือ ผิวเดิมๆ เป็นธรรมชาติ เกิดขึ้นเองโดย PREMIUM
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 1.5 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีดำด้าน มีน้ำหนัก รูปทรงรีแบบไม่เท่า สวยงาม ไม่คมมือ ผิวเดิมๆ เป็นธรรมชาติ เกิดขึ้นเองโดย
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด