English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พระทวารวดี พิมพ์ประทานพร (นั่งเมือง) หลังมีรอยนิ้วกด เนื้อชินตะกั่วสนิมแดง สนิมแดงแซมไข เนื้อจัดจ้าน อายุไม่น้อยกว่า ๑๐๐๐-๑๓๐๐ ปี สภาพสวยง รูปที่ 1
พระทวารวดี พิมพ์ประทานพร (นั่งเมือง) หลังมีรอยนิ้วกด เนื้อชินตะกั่วสนิมแดง สนิมแดงแซมไข เนื้อจัดจ้าน อายุไม่น้อยกว่า ๑๐๐๐-๑๓๐๐ ปี สภาพสวยง รูปที่ 2
พระทวารวดี พิมพ์ประทานพร (นั่งเมือง) หลังมีรอยนิ้วกด เนื้อชินตะกั่วสนิมแดง สนิมแดงแซมไข เนื้อจัดจ้าน อายุไม่น้อยกว่า ๑๐๐๐-๑๓๐๐ ปี สภาพสวยง รูปที่ 3
พระทวารวดี พิมพ์ประทานพร (นั่งเมือง) หลังมีรอยนิ้วกด เนื้อชินตะกั่วสนิมแดง สนิมแดงแซมไข เนื้อจัดจ้าน อายุไม่น้อยกว่า ๑๐๐๐-๑๓๐๐ ปี สภาพสวยง รูปที่ 4
พระทวารวดี พิมพ์ประทานพร (นั่งเมือง) หลังมีรอยนิ้วกด เนื้อชินตะกั่วสนิมแดง สนิมแดงแซมไข เนื้อจัดจ้าน อายุไม่น้อยกว่า ๑๐๐๐-๑๓๐๐ ปี สภาพสวยง รูปที่ 5
พระทวารวดี พิมพ์ประทานพร (นั่งเมือง) หลังมีรอยนิ้วกด เนื้อชินตะกั่วสนิมแดง สนิมแดงแซมไข เนื้อจัดจ้าน อายุไม่น้อยกว่า ๑๐๐๐-๑๓๐๐ ปี สภาพสวยง รูปที่ 6
พระทวารวดี พิมพ์ประทานพร (นั่งเมือง) หลังมีรอยนิ้วกด เนื้อชินตะกั่วสนิมแดง สนิมแดงแซมไข เนื้อจัดจ้าน อายุไม่น้อยกว่า ๑๐๐๐-๑๓๐๐ ปี สภาพสวยง รูปที่ 7
1 / 7

พระทวารวดี พิมพ์ประทานพร (นั่งเมือง) หลังมีรอยนิ้วกด เนื้อชินตะกั่วสนิมแดง สนิมแดงแซมไข เนื้อจัดจ้าน อายุไม่น้อยกว่า ๑๐๐๐-๑๓๐๐ ปี สภาพสวยง

฿ 10,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

พระทวารวดี พิมพ์ประทานพร (นั่งเมือง) หลังมีรอยนิ้วกด เนื้อชินตะกั่วสนิมแดง สนิมแดงแซมไข เนื้อจัดจ้าน อายุไม่น้อยกว่า ๑,๐๐๐-๑,๓๐๐ ปี สภาพสวยงาม ศิลปะสกุลช่างทวารวดียุคต้น แท้แต่ดั้งเดิม ศิลปะสวยงามมากๆ ขนาด 4*5 นิ้ว เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่ทราบที่ พร้อมเลี่ยมเดิมๆทำให้มีไขเหลืองคลุมบนสนิม “ไข่แมลงดา” ทำให้ดูมีสีเทาดำออกแดง มีการระเบิด ที่เป็นลักษณะเดียวกับตะกั่วสนิมแดง ความเก่าอยู่ที่ปริมาณไขคลุม และสนิมไข่แมลงดา พระกรุจะดูชุ่ม และนุ่ม พระพิมพ์นี้ เป็นพระที่หาชมพระแท้ๆ ได้ยากมาก ผู้ที่เคารพบูชาในปัจจุบัน มักมีความศรัทธาในแง่ที่ว่า พุทธคุณ เป็นพระที่ตั้งบูชาเพื่อห้เกิดความเป็นสิริมงคล ตลอดจนแคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายต่างๆ ป้องกันอัคคีภัย ซึ่งเป็นค่านิยมที่มักจะเกิดขึ้นกับพระพิมพ์หรือพระแผงที่มีขนาดใหญ่
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ28 ก.ย. 2564 23:22 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ363463882
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
พระชินราชใบเสมา พิมพ์ใหญ่ ฐานสูง กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก เนื้อตะกั่วสนิมแดง ขึ้นไขเม็ดสวย มีลักษณะของเก่าถึงอายุ ไม่ว่าจะเป็นรอยแ PREMIUM
พระชินราชใบเสมา พิมพ์ใหญ่ ฐานสูง กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก เนื้อตะกั่วสนิมแดง ขึ้นไขเม็ดสวย มีลักษณะของเก่าถึงอายุ ไม่ว่าจะเป็นรอยแ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 20,000
พระสมเด็จพิมพ์ฐานแซม วัดบึงพระยาสุเรนทร์ กทม. อายุกว่า 100 ปี สร้างโดยเจ้าพระยาสุเรนทร์ราชเสนา เนื้อพระดูจะแก่น้ำมันออกสีเขียว สภาพสวยเดิม
พระสมเด็จพิมพ์ฐานแซม วัดบึงพระยาสุเรนทร์ กทม. อายุกว่า 100 ปี สร้างโดยเจ้าพระยาสุเรนทร์ราชเสนา เนื้อพระดูจะแก่น้ำมันออกสีเขียว สภาพสวยเดิม
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 4,500
พระร่วงหลังรางปืน พิมพ์ใหญ่ฐานสูง เนื้อตะกั่ว จ.สุโขทัย อายุกว่า 800 ปี สูง 9 ซม.กว้างราว 3 ซม.พระองค์นี้มีหน้ามีตา มีรอยปริลานเหมือนใยแมงมุ PREMIUM
พระร่วงหลังรางปืน พิมพ์ใหญ่ฐานสูง เนื้อตะกั่ว จ.สุโขทัย อายุกว่า 800 ปี สูง 9 ซม.กว้างราว 3 ซม.พระองค์นี้มีหน้ามีตา มีรอยปริลานเหมือนใยแมงมุ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 200,000
สมเด็จบางขุนพรหม พิมพ์ฐานคู่ HOT
สมเด็จบางขุนพรหม พิมพ์ฐานคู่
บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
฿ 45,000
พระร่วงชินเงินยืนกรุศรีสัชนาลัย HOT
พระร่วงชินเงินยืนกรุศรีสัชนาลัย
พญาไท กรุงเทพมหานคร
฿ 300,000
พระสรรค์ยืน เนื้อหยาบ กรุวัดท้ายย่าน เมืองสรรค์ ชัยนาท PREMIUM
พระสรรค์ยืน เนื้อหยาบ กรุวัดท้ายย่าน เมืองสรรค์ ชัยนาท
เมืองปทุมธานี ปทุมธานี
฿ 490

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด