English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
คดขนุน ทรงรี ขนาด 1.5 นิ้ว สีเทาอมเขียว ผิวมันลื่น แห้ง แกร่ง แข็งเป็นหิน มีน้ำหนัก สภาพสวย สมบูรณ์ เก่ามาก อายุเป็นร้อยปี รับประกันแท้ หายา รูปที่ 1
คดขนุน ทรงรี ขนาด 1.5 นิ้ว สีเทาอมเขียว ผิวมันลื่น แห้ง แกร่ง แข็งเป็นหิน มีน้ำหนัก สภาพสวย สมบูรณ์ เก่ามาก อายุเป็นร้อยปี รับประกันแท้ หายา รูปที่ 2
คดขนุน ทรงรี ขนาด 1.5 นิ้ว สีเทาอมเขียว ผิวมันลื่น แห้ง แกร่ง แข็งเป็นหิน มีน้ำหนัก สภาพสวย สมบูรณ์ เก่ามาก อายุเป็นร้อยปี รับประกันแท้ หายา รูปที่ 3
คดขนุน ทรงรี ขนาด 1.5 นิ้ว สีเทาอมเขียว ผิวมันลื่น แห้ง แกร่ง แข็งเป็นหิน มีน้ำหนัก สภาพสวย สมบูรณ์ เก่ามาก อายุเป็นร้อยปี รับประกันแท้ หายา รูปที่ 4
คดขนุน ทรงรี ขนาด 1.5 นิ้ว สีเทาอมเขียว ผิวมันลื่น แห้ง แกร่ง แข็งเป็นหิน มีน้ำหนัก สภาพสวย สมบูรณ์ เก่ามาก อายุเป็นร้อยปี รับประกันแท้ หายา รูปที่ 5
คดขนุน ทรงรี ขนาด 1.5 นิ้ว สีเทาอมเขียว ผิวมันลื่น แห้ง แกร่ง แข็งเป็นหิน มีน้ำหนัก สภาพสวย สมบูรณ์ เก่ามาก อายุเป็นร้อยปี รับประกันแท้ หายา รูปที่ 6
คดขนุน ทรงรี ขนาด 1.5 นิ้ว สีเทาอมเขียว ผิวมันลื่น แห้ง แกร่ง แข็งเป็นหิน มีน้ำหนัก สภาพสวย สมบูรณ์ เก่ามาก อายุเป็นร้อยปี รับประกันแท้ หายา รูปที่ 7
คดขนุน ทรงรี ขนาด 1.5 นิ้ว สีเทาอมเขียว ผิวมันลื่น แห้ง แกร่ง แข็งเป็นหิน มีน้ำหนัก สภาพสวย สมบูรณ์ เก่ามาก อายุเป็นร้อยปี รับประกันแท้ หายา รูปที่ 8
คดขนุน ทรงรี ขนาด 1.5 นิ้ว สีเทาอมเขียว ผิวมันลื่น แห้ง แกร่ง แข็งเป็นหิน มีน้ำหนัก สภาพสวย สมบูรณ์ เก่ามาก อายุเป็นร้อยปี รับประกันแท้ หายา รูปที่ 9
1 / 9

คดขนุน ทรงรี ขนาด 1.5 นิ้ว สีเทาอมเขียว ผิวมันลื่น แห้ง แกร่ง แข็งเป็นหิน มีน้ำหนัก สภาพสวย สมบูรณ์ เก่ามาก อายุเป็นร้อยปี รับประกันแท้ หายา

฿ 5,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

คดขนุน ทรงรี ขนาด 1.5 นิ้ว สีเทาอมเขียว ผิวมันลื่น แห้ง แกร่ง แข็งเป็นหิน มีน้ำหนัก สภาพสวย สมบูรณ์ เก่ามาก อายุเป็นร้อยปี รับประกันแท้ หายาก คดขนุน เม็ดผลไม้อาถรรพ์ หนึ่งในเครื่องรางของขลังธรรมชาติ..ให้พลังคุ้มกันภยันตราย บันดาลโชคลาภ บันดาลทรัพย์ อยู่ยงคงกระพัน โบราณาจารย์กล่าวกันว่าของอาถรรพณ์ประเภทนี้ มักจะได้แก่คนที่มีเมตตาคุณประจำใจอยู่เสมอ คตเม็ดขนุน แข็งกลายเป็นหิน ทนสิทธิ์ ไม่เน่าสลาย เกิดขึ้นเองจากธรรมชาติ ไม่ได้เกิดขึ้นทุกเม็ด 1ใน100 เม็ดจะเจอสักเม็ด มีอาถรรพ์โบราณว่าไว้ มีเทพสถิตมีฤทธิ์รองจากเหล็กไหล ถือเป็นของวิเศษ มีเทพผู้ทรงอิทธิฤทธิ์เนรมิตขึ้นมามอบให้เฉพาะผู้ที่มีวาสนาครอบครองเป็นของผู้คนมีบุญเฉพาะคน เช่นคดขนุน คดมะพร้าว คดขมิ้นคตมะขาม คตส้มปอย คตงRช้าง, คตโพรงอากาศช้าง คตพวกนี้จะเกิดขึ้นจากพืช หรือ สัตว์ชนิดต่างๆตามผลกรรมของตนจะบันดาลให้ไปเกิดเมื่อหมดกรรมแล้วก็จะอธิษฐานร่างให้เป็นของกายสิทธิ์ อันเป็นการสร้างทานบารมีก่อนที่จะกลับขึ้นไปสวรรค์ดังเดิม คตนั้นจะแผ่พลังปราณออกมา ปกป้องคุ้มครองผู้เป็นเจ้าของโดยไม่เลือกที่รักมักที่ชังเรียกว่าจะดีชั่วอย่างไรฉันก็จะคุ้มครองช่วยเหลือจนกว่าจะตายจากกันไปเลยทีเดียว
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ10 พ.ย. 2564 22:34 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ363929684
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ตับเหล็ก ขนาด 1คูณ 3 ซม  ผิวเดิม แห้ง เหี่ยวย่น สีดำอมน้ำตาล รูปทรงค่อนข้างกลมแบน สวยงาม มีน้ำหนัก ของแท้ต้องมีความเป็นธรรมชาติของตับ คือต้อ PREMIUM
ตับเหล็ก ขนาด 1คูณ 3 ซม ผิวเดิม แห้ง เหี่ยวย่น สีดำอมน้ำตาล รูปทรงค่อนข้างกลมแบน สวยงาม มีน้ำหนัก ของแท้ต้องมีความเป็นธรรมชาติของตับ คือต้อ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 100,000
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก  ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ PREMIUM
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
คตผลไม้ ทรงรี ขนาดกำลังสวย ผิวสีน้ำตาลเข้ม ผิวมัน มีน้ำหนัก เนื้อแข็ง กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง คตนี้เป็นคตผลไม้ในป่า อายุหล PREMIUM
คตผลไม้ ทรงรี ขนาดกำลังสวย ผิวสีน้ำตาลเข้ม ผิวมัน มีน้ำหนัก เนื้อแข็ง กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง คตนี้เป็นคตผลไม้ในป่า อายุหล
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
คตหิน รูปทรงลักษณะคล้ายดวงตา ตรงกลางกลมนูนเหมือนแก้วตา กลมเรียบ เนียนมือ แข็งเป็นหิน ผิวมัน ผิวออกสองสี สีน้ำตาลเข้ม ขนาดกำลังดี มีน้ำหนัก เ PREMIUM
คตหิน รูปทรงลักษณะคล้ายดวงตา ตรงกลางกลมนูนเหมือนแก้วตา กลมเรียบ เนียนมือ แข็งเป็นหิน ผิวมัน ผิวออกสองสี สีน้ำตาลเข้ม ขนาดกำลังดี มีน้ำหนัก เ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
คตหิน ทรงกลมมน ขนาดประมาณ 1 ซม รูปทรงลักษณะคล้ายดวงตา ตรงกลางกลมนูนเหมือนแก้วตา กลมเรียบ เนียนมือ แข็งเป็นหิน ผิวมัน ผิวออกสองสี สีน้ำตาลเข้ PREMIUM
คตหิน ทรงกลมมน ขนาดประมาณ 1 ซม รูปทรงลักษณะคล้ายดวงตา ตรงกลางกลมนูนเหมือนแก้วตา กลมเรียบ เนียนมือ แข็งเป็นหิน ผิวมัน ผิวออกสองสี สีน้ำตาลเข้
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
คตบัว สีขาวอมชมพู รูปทรงออกกลมๆ ขนาดเส็นผ่าศูนย์กลางประมาณ 3 ซม. ผิวเรียบ มัน มีคราบสีเหลือง เกาะติดแน่น มีน้ำหนัก เก่าอายุเป็น 100 ปี แท้ แ PREMIUM
คตบัว สีขาวอมชมพู รูปทรงออกกลมๆ ขนาดเส็นผ่าศูนย์กลางประมาณ 3 ซม. ผิวเรียบ มัน มีคราบสีเหลือง เกาะติดแน่น มีน้ำหนัก เก่าอายุเป็น 100 ปี แท้ แ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 100,000

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด