English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 1
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 2
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 3
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 4
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 5
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 6
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 7
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 8
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 9
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 10
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 11
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 12
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 13
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 14
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 15
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 16
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 17
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 18
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 19
1 / 19

หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห

฿ 5,000,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำหนัก รูปทรงสวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ แปลก หายากมากๆๆ หินโบราณ 2 ชิ้นนี้ ชิ้นยาวเป็นตัวผู้ ชิ้นกลมเป็นตัวเมีย ถือเป็นของศักดิ์สิทธิ์ ในอีกมิตติหนึ่งของเมืองลับแล ต้องใช้คู่กันถึงจะผ่านไปเมืองลับแลได้ โดยคนที่จะผ่านไปได้ต้องเป็นคนที่มีบุญบารมีมากๆและ่รู้วิธีการใช้ เช่น หลวงปู่โต ที่เคยไป และกลับมาแล้ว กว่าที่ผมจะรวบรวมได้ครบ ให้เป็นของคู่กัน ต้องใช้เวลาหา และรวบรวมประมาณ 20 ปีถึงจะได้มา ตัวผู้ได้มาจากกทม. ตัวเมียได้มาจากเชียงใหม่ ทั้ง 2 ชิ้นนี้มนต์แรงทั้งคู่เลย ผมเอามากำ สามารถดิ้นในมือได้ ทั้งหมดที่เขียนอธิบายมา เป็นความรู้เท่าที่ผมมี ท่านจะเชื่อหรือไม่ โปรดพิจารณาเองนะครับ ของพวกนี้มันขึ้นอยู่กับบุญกรรมของแต่ละคนครับ หินโบราณ 2 ชิ้นนี้ อีกมุมหนึ่ง ถือเป็นเครื่องรางแก้อาถรรพ์ แช่น้ำอาบรักษาโรค ท่านเล่าขานต่อตำนานมาเป็นรุ่นสู่สมัย ถึงตำนานที่มา ต่างให้ความยอมรับในอิทธิฤทธิ์ กายสิทธิ์ เขาว่าขับไล่สิ่งไม่ดี ป้องกันการกระทำ ป้องกันภูตผีปีศาจ บางท่านใช้รักษาโรคต่างๆ ทั้งยังเป็นค้ำคูณ ให้ผู้ครอบครอง อยู่เย็นเป็นสุข เสริมโชค เสริมลาภ ค้าขายดี ยุคก่อนประวัติศาสตร์ อายุ 1000-2000 ปี เหมาะสำหรับนักสะสม และเครื่องรางตามความเชื่อของท้องถิ่นนั้นๆ ผิวหินที่กระเทาะลักษณะนี้ จะมีความแกร่ง และคมมาก ผิวชั้นนอกตายด้านแล้ว ดูจากมุมที่กระเทาะไปบ่งบอกถึงความเก่าชัดเจน ชิ้นใหญ่ทรงสวยแบบนี้ หาไม่ง่ายครับ จัดว่าหนึ่งในร้อยหรือพันก็ว่าได้ เครื่องรางทนสิทธิ์ มีฤทธิ์ในตัว ของขลังในตํานาน สืบสานกันมาหลายร้อยปี สรรพคุณ เด่นทางด้านป้องกัน คุณไสยภูตผีปีศาจ สิ่งไม่ดี ลมเพลมพัด คุณไสยคุณคน ป้องกันรอบทิศ มีติดตัวก็เสริมตบะบารมีป้องกันเหตุเภทภัย ที่จะเกิดแก่ตน และคนใกล้ชิด สามารถขับผี โดยการเอาไปแช่น้ำ ให้คนถูกผีกิน ก็จะหาย ขับลูกภัยไข้เจ็บ และมีประสบการณ์ แปลกๆอีกมาก เรื่องนี้ เป็นปัจจัตตัง รู้เห็นได้เฉพาะตัวเอง คนที่ไม่รู้เห็น ยอมไม่เชื่อ จึงถือเป็นเรื่องสำคัญมาก เป็นของหายากยิ่งนักผู้ที่จะได้ครอบครองต้องเป็นผู้มีบุญบารมีคู่กับขวานเล่มนั้นถ้าไม่ใช่คน ที่คู่กันมานั้น ถึงมีเงินมากมาย ก็ไม่อาจเป็นเจ้าของได้ เพราะบุญบารมีไม่ถึง
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ13 ก.พ. 2565 22:07 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ364826362
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก  ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ PREMIUM
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
เงิน เมืองลับแล มรกตหินธาตุกายสิทธิ์ รูปทรงสามเหลี่ยมแบบปาน หัวมน มีวรรณะสีเขียวลายขาวดำดูเข้มขลัง แกร่ง ลื่นมือไม่มีคม ขนาดกลาง มีน้ำหนัก
เงิน เมืองลับแล มรกตหินธาตุกายสิทธิ์ รูปทรงสามเหลี่ยมแบบปาน หัวมน มีวรรณะสีเขียวลายขาวดำดูเข้มขลัง แกร่ง ลื่นมือไม่มีคม ขนาดกลาง มีน้ำหนัก
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
ปี่เซียะแม่น้ำหนึ่ง ของแท้
ปี่เซียะแม่น้ำหนึ่ง ของแท้
นครหลวง พระนครศรีอยุธยา
฿ 159
ดอกพิกุล หลังยันต์ เนื้อดินผิวสองสี ออกสีส้มอมแดง เนื้อมะขามเปียก พระองค์นี้เป็นเครื่องรางเก่า ผิวเดิม แห้ง เนื้อหยาบ พระสภาพสวย สภาพสมบูรณ์ PREMIUM
ดอกพิกุล หลังยันต์ เนื้อดินผิวสองสี ออกสีส้มอมแดง เนื้อมะขามเปียก พระองค์นี้เป็นเครื่องรางเก่า ผิวเดิม แห้ง เนื้อหยาบ พระสภาพสวย สภาพสมบูรณ์
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
แพะ เขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้ PREMIUM
แพะ เขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
ขี่เหล็กไหล 
แร่เหล็กน้ำพี้
ขี่เหล็กไหล แร่เหล็กน้ำพี้
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 30,000

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด