English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
หมอนนกกระเต็น เป็นหิน แข็ง สีดำมัน ขนาดกำลังสวย สวยสมบูรณ์ แท้ หายาก  หมอนนกกระเต็น สุดยอดของทนสิทธิ์ ที่ครูบาอาจารย์หรือนายพรานโบราณกล่าวกั รูปที่ 1
หมอนนกกระเต็น เป็นหิน แข็ง สีดำมัน ขนาดกำลังสวย สวยสมบูรณ์ แท้ หายาก  หมอนนกกระเต็น สุดยอดของทนสิทธิ์ ที่ครูบาอาจารย์หรือนายพรานโบราณกล่าวกั รูปที่ 2
หมอนนกกระเต็น เป็นหิน แข็ง สีดำมัน ขนาดกำลังสวย สวยสมบูรณ์ แท้ หายาก  หมอนนกกระเต็น สุดยอดของทนสิทธิ์ ที่ครูบาอาจารย์หรือนายพรานโบราณกล่าวกั รูปที่ 3
หมอนนกกระเต็น เป็นหิน แข็ง สีดำมัน ขนาดกำลังสวย สวยสมบูรณ์ แท้ หายาก  หมอนนกกระเต็น สุดยอดของทนสิทธิ์ ที่ครูบาอาจารย์หรือนายพรานโบราณกล่าวกั รูปที่ 4
หมอนนกกระเต็น เป็นหิน แข็ง สีดำมัน ขนาดกำลังสวย สวยสมบูรณ์ แท้ หายาก  หมอนนกกระเต็น สุดยอดของทนสิทธิ์ ที่ครูบาอาจารย์หรือนายพรานโบราณกล่าวกั รูปที่ 5
หมอนนกกระเต็น เป็นหิน แข็ง สีดำมัน ขนาดกำลังสวย สวยสมบูรณ์ แท้ หายาก  หมอนนกกระเต็น สุดยอดของทนสิทธิ์ ที่ครูบาอาจารย์หรือนายพรานโบราณกล่าวกั รูปที่ 6
หมอนนกกระเต็น เป็นหิน แข็ง สีดำมัน ขนาดกำลังสวย สวยสมบูรณ์ แท้ หายาก  หมอนนกกระเต็น สุดยอดของทนสิทธิ์ ที่ครูบาอาจารย์หรือนายพรานโบราณกล่าวกั รูปที่ 7
หมอนนกกระเต็น เป็นหิน แข็ง สีดำมัน ขนาดกำลังสวย สวยสมบูรณ์ แท้ หายาก  หมอนนกกระเต็น สุดยอดของทนสิทธิ์ ที่ครูบาอาจารย์หรือนายพรานโบราณกล่าวกั รูปที่ 8
หมอนนกกระเต็น เป็นหิน แข็ง สีดำมัน ขนาดกำลังสวย สวยสมบูรณ์ แท้ หายาก  หมอนนกกระเต็น สุดยอดของทนสิทธิ์ ที่ครูบาอาจารย์หรือนายพรานโบราณกล่าวกั รูปที่ 9
หมอนนกกระเต็น เป็นหิน แข็ง สีดำมัน ขนาดกำลังสวย สวยสมบูรณ์ แท้ หายาก  หมอนนกกระเต็น สุดยอดของทนสิทธิ์ ที่ครูบาอาจารย์หรือนายพรานโบราณกล่าวกั รูปที่ 10
หมอนนกกระเต็น เป็นหิน แข็ง สีดำมัน ขนาดกำลังสวย สวยสมบูรณ์ แท้ หายาก  หมอนนกกระเต็น สุดยอดของทนสิทธิ์ ที่ครูบาอาจารย์หรือนายพรานโบราณกล่าวกั รูปที่ 11
หมอนนกกระเต็น เป็นหิน แข็ง สีดำมัน ขนาดกำลังสวย สวยสมบูรณ์ แท้ หายาก  หมอนนกกระเต็น สุดยอดของทนสิทธิ์ ที่ครูบาอาจารย์หรือนายพรานโบราณกล่าวกั รูปที่ 12
หมอนนกกระเต็น เป็นหิน แข็ง สีดำมัน ขนาดกำลังสวย สวยสมบูรณ์ แท้ หายาก  หมอนนกกระเต็น สุดยอดของทนสิทธิ์ ที่ครูบาอาจารย์หรือนายพรานโบราณกล่าวกั รูปที่ 13
หมอนนกกระเต็น เป็นหิน แข็ง สีดำมัน ขนาดกำลังสวย สวยสมบูรณ์ แท้ หายาก  หมอนนกกระเต็น สุดยอดของทนสิทธิ์ ที่ครูบาอาจารย์หรือนายพรานโบราณกล่าวกั รูปที่ 14
1 / 14

หมอนนกกระเต็น เป็นหิน แข็ง สีดำมัน ขนาดกำลังสวย สวยสมบูรณ์ แท้ หายาก หมอนนกกระเต็น สุดยอดของทนสิทธิ์ ที่ครูบาอาจารย์หรือนายพรานโบราณกล่าวกั

฿ 3,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

หมอนนกกระเต็น เป็นหิน แข็ง สีดำมัน ขนาดกำลังสวย สวยสมบูรณ์ แท้ หายาก หมอนนกกระเต็น สุดยอดของทนสิทธิ์ ที่ครูบาอาจารย์หรือนายพรานโบราณกล่าวกันไว้ว่า นกกระเต็น ไปหามาและนำมาไว้ในรังของมัน เป็นสิ่งแปลกและมหัศจรรย์ที่ไม่มีใครรู้ว่ามันไปนำมาจากไหน และแปลกประหลาดที่ว่านกกระเต็นตัวดังกล่าว เมื่อถึงเวลาออกหาอาหารมันจะรีบไปและรีบกลับทันทีที่หาอาหารได้แล้ว หลังจากนั้นมันจะอยู่คลอเคลียกับหินที่มีรูปร่างแบน บางรังที่พบก็จะเป็นคล้ายแท่งดำมันเงาขึ้นเป็นชั้นๆ สีออกดำ เทา หรือน้ำตาลอมดำ เป็นนัยว่าหมอนเป็นคู่ครองของมัน อานุภาพที่กล่าวเล่าเป็นตำนานกันมาเด่นทางเมตตามหาเสน่ห์ มหาละลวย นะจังงังโชคลาภ แคล้วคลาด ป้องกันภัย ป้องกันฟ้าผ่า นับว่าเป็นของทนสิทธิ์ที่สุดหายาก
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ06 ส.ค. 2565 12:54 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ366464841
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ลูกประคำ และพระ แร่เหล็กน้ำพี้ ขนาดยาวประมาณ 1 ฟุต รูปทรงสวยงาม เงางาม ขนาดกำลังดี มีน้ำหนัก ลูกประคำ เหล็กน้ำพี้ ทำจากเหล็กน้ำพี้ แม่เหล็กด PREMIUM
ลูกประคำ และพระ แร่เหล็กน้ำพี้ ขนาดยาวประมาณ 1 ฟุต รูปทรงสวยงาม เงางาม ขนาดกำลังดี มีน้ำหนัก ลูกประคำ เหล็กน้ำพี้ ทำจากเหล็กน้ำพี้ แม่เหล็กด
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
ข หมู คุต มีรอยจารเก่าเลี่ยมเงิน
ข หมู คุต มีรอยจารเก่าเลี่ยมเงิน
นครหลวง พระนครศรีอยุธยา
฿ 3,500
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า PREMIUM
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
สีผึ้ง จันทร์เพ็ญ พญาไก่แดงเรียกทรัพย์ ฝังพระรอด หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ จ.ชัยนาท ศิษย์เอกหลวงพ่อกวย รับประกันแท้ตลอดชีพ
สีผึ้ง จันทร์เพ็ญ พญาไก่แดงเรียกทรัพย์ ฝังพระรอด หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ จ.ชัยนาท ศิษย์เอกหลวงพ่อกวย รับประกันแท้ตลอดชีพ
หางดง เชียงใหม่
฿ 300
สีผึ้ง จันทร์เพ็ญ พญาไก่แดงเรียกทรัพย์ ฝังพระรอด หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ จ.ชัยนาท ศิษย์เอกหลวงพ่อกวย  รับประกัน​ของ​แท้​ตลอดชีพ​
สีผึ้ง จันทร์เพ็ญ พญาไก่แดงเรียกทรัพย์ ฝังพระรอด หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ จ.ชัยนาท ศิษย์เอกหลวงพ่อกวย รับประกัน​ของ​แท้​ตลอดชีพ​
หางดง เชียงใหม่
฿ 300
"เจ็ดนารีพันหลัก" เครื่องรางเสริมเมตตา รุ่น บารมีไหว้ครู 51 เนื้อทองผสม พิมพ์เล็กใส่หลอดแช่น้ำมันทักษิณนาภี ปลุกเสกจนกระทั้งน้ำมันแข็ง พระอาจารย์ประสูติ ปิยธมฺโม วัดถ้ำพระพุทธโกษีย์ หรือ วัดถ้ำในเตา จ. ตรัง PREMIUM
"เจ็ดนารีพันหลัก" เครื่องรางเสริมเมตตา รุ่น บารมีไหว้ครู 51 เนื้อทองผสม พิมพ์เล็กใส่หลอดแช่น้ำมันทักษิณนาภี ปลุกเสกจนกระทั้งน้ำมันแข็ง พระอาจารย์ประสูติ ปิยธมฺโม วัดถ้ำพระพุทธโกษีย์ หรือ วัดถ้ำในเตา จ. ตรัง
เมืองปทุมธานี ปทุมธานี
฿ 9,900

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด