English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
นาฬิกา SEIKO KINETIC รูปที่ 1
นาฬิกา SEIKO KINETIC รูปที่ 2
นาฬิกา SEIKO KINETIC รูปที่ 3
นาฬิกา SEIKO KINETIC รูปที่ 4
นาฬิกา SEIKO KINETIC รูปที่ 5
นาฬิกา SEIKO KINETIC รูปที่ 6
นาฬิกา SEIKO KINETIC รูปที่ 7
นาฬิกา SEIKO KINETIC รูปที่ 8
นาฬิกา SEIKO KINETIC รูปที่ 9
นาฬิกา SEIKO KINETIC รูปที่ 10
นาฬิกา SEIKO KINETIC รูปที่ 11
นาฬิกา SEIKO KINETIC รูปที่ 12
นาฬิกา SEIKO KINETIC รูปที่ 13
นาฬิกา SEIKO KINETIC รูปที่ 14
นาฬิกา SEIKO KINETIC รูปที่ 15
1 / 15

นาฬิกา SEIKO KINETIC

฿ 10,990

คุณสมบัติเด่น

ยี่ห้อSeiko
สีเงิน

รายละเอียดสินค้า

—@นาฬิกา SEIKO KINETIC (สีเงิน สลับทอง) สภาพ 90% (ยังใช้งานได้)-ระบบ KINETIC (คิดค้นโดย SEIKO) คือ เอาพลังงานกล ที่เกิดจาก การเหวี่ยงแขนของเรา เช่นในขณะเดิน หรือ เคลื่อนไหวร่างกายในท่าต่างๆ ไปผลิตพลังงานแล้วป้อนเข้าไปเก็บที่แบตเตอรี่ (ชนิดชาร์ทได้) คล้ายกับ ระบบไดชาร์ทของรถยนต์-เเบตเตอรี่ หรือ ถ่าน หรือ คาร์ปาซิเตอร์ ที่ใช้ ยี่ห้อที่น่าเชื่อถือที่สุด (เช็คมา 1/12/65 คือ ยี่ห้อ PANASONIC รหัส MT920 ราคา 600฿) มีรูปด้านบน-ความรู้เกี่ยวกับ ระบบ KINETIC https://www.seikowatches.com/th-th/customerservice/knowledge/kinetic-gmt-knowledge-มีปุ่มเช็ค พลังงานสำรอง (ในเเบตเตอรี่) , วิธีเช็คคือ รอเข็มวินาทีเข้ามาใน ZONE INDICATOR (ดูที่หน้าปัทม์) แล้วกดปุ่ม 1 ครั้ง , เข็มวินาทีจะวิ่ง กวาดไปหยุดในแถบสีหน้าปัทม์ เพื่อ บอกพลังงานที่สำรองอยู่ใน แบตเตอรี่ (จะมี ZONE แดง ทอง น้ำเงิน ก็ประมาณ แดง เหลือง เขียว อะไรประมาณนั้น)

—@ข้อเเตกต่าง ระหว่าง ระบบ KINETIC VS QUARTZ -KINETIC เอาพลังงานที่อยู่ใน แบตเตอรี่ มาทำให้ เข็มวินาทีเดิน ในจังหวะแบบ QUARTZ (แต่ เเบตเตอรี่ สามารถ RECHARGE ได้) หลายปีมาก กว่าแบตจะเสื่อม(คล้าย แบตมือถือ)-QUARTZ เวลา แบตเตอรี่หมด ต้องเปลี่ยน เเบตเตอรี่ (ก้อนใหม่) , อายุการใช้งาน (สั้นกว่า)

—@คุณสมบัติ-ตัวเรือนทำจาก เเสตนเลส สตีล-กระจกหน้าปัทม์ ทำจาก SAPPHIRE (SEIKO เรียก SAPPHLEX) มีความเเข็งระดับ 9 , ส่วนเพชรมีความเเข็ง ระดับ 10-ฝาหลัง โชว์ระบบ กลไก-รุ่น 5M43-0A20 -หมายเลขเครื่อง 687143 -กันน้ำลึก 5 BAR หรือ 50 เมตร

—@อายุนาฬิกา ซื้อมาในปี 2539 ตอนที่ผมจะเเต่งงาน (ปีนี้ 2565 = อายุนาฬิกา ประมาณ 26 ปี) -ซื้อที่ ROBINSON FUTUREPARK RANGSIT ราคาตอนนั้น เกือบ 13,000฿ , ตอนนี้ผมอายุ 52 ปี , ไปใส่แต่นาฬิกา เพื่อ สุขภาพ อยากหาคนที่ชอบของเก่า หรือ ชอบสะสม (ไปดูแลต่อ)

—@ข้อเเนะนำ หรือ จุดสังเกตุ-ควรเปลี่ยนถ่าน ก้อนใหม่ ก่อนใช้งาน (เพราะไม่ได้ใส่ มา 5-6 ปีแล้ว) คิดว่าสภาพถ่าน (น่าจะเสื่อม) แต่ปัจจุบัน TEST แล้ว ระบบใช้ได้ (มี VDO บันทึกไว้ ว่ายังเดินได้อยู่)-ที่กระจกหน้าปัทม์ มีตำหนิ (บิ่น นิดเดียว เล็กมาก น้อยกว่า 0.5 มิลลิเมตร) ที่บริเวณ ตำแหน่ง 3-4 นาฬิกา (มีรูปด้านบน) ผมทำลูกศรสีเขียว ชี้ไว้

—@ท่านใดสนใจ รับ ไปดูแลต่อทักมาในนี้นะครับ ถ้าตอบช้า ต้องขออภัยด้วย เพราะบางทีทำธุระอยู่-ของอยู่ที่ ดอนเมือง ถนนสรงประภา ครับ (สนใจ เข้ามาดูได้) คุยทักกันในแชท และ นัดกันก่อน

อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ05 ธ.ค. 2565 14:55 น.
  • ตำแหน่งประกาศดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ367231176
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด