English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ลูกสะกด ยุคต้น ถักลวดทองแดง และลงรักหนา สีดำ หูทองแดงสำหรับแขวน ผิวแห้ง ลานแตก สีดำด้าน ขนาดกลาง มีน้ำหนัก เขย่ามีเสียงดัง มีความเป็นธรรมชาต รูปที่ 1
ลูกสะกด ยุคต้น ถักลวดทองแดง และลงรักหนา สีดำ หูทองแดงสำหรับแขวน ผิวแห้ง ลานแตก สีดำด้าน ขนาดกลาง มีน้ำหนัก เขย่ามีเสียงดัง มีความเป็นธรรมชาต รูปที่ 2
ลูกสะกด ยุคต้น ถักลวดทองแดง และลงรักหนา สีดำ หูทองแดงสำหรับแขวน ผิวแห้ง ลานแตก สีดำด้าน ขนาดกลาง มีน้ำหนัก เขย่ามีเสียงดัง มีความเป็นธรรมชาต รูปที่ 3
ลูกสะกด ยุคต้น ถักลวดทองแดง และลงรักหนา สีดำ หูทองแดงสำหรับแขวน ผิวแห้ง ลานแตก สีดำด้าน ขนาดกลาง มีน้ำหนัก เขย่ามีเสียงดัง มีความเป็นธรรมชาต รูปที่ 4
ลูกสะกด ยุคต้น ถักลวดทองแดง และลงรักหนา สีดำ หูทองแดงสำหรับแขวน ผิวแห้ง ลานแตก สีดำด้าน ขนาดกลาง มีน้ำหนัก เขย่ามีเสียงดัง มีความเป็นธรรมชาต รูปที่ 5
ลูกสะกด ยุคต้น ถักลวดทองแดง และลงรักหนา สีดำ หูทองแดงสำหรับแขวน ผิวแห้ง ลานแตก สีดำด้าน ขนาดกลาง มีน้ำหนัก เขย่ามีเสียงดัง มีความเป็นธรรมชาต รูปที่ 6
ลูกสะกด ยุคต้น ถักลวดทองแดง และลงรักหนา สีดำ หูทองแดงสำหรับแขวน ผิวแห้ง ลานแตก สีดำด้าน ขนาดกลาง มีน้ำหนัก เขย่ามีเสียงดัง มีความเป็นธรรมชาต รูปที่ 7
1 / 7

ลูกสะกด ยุคต้น ถักลวดทองแดง และลงรักหนา สีดำ หูทองแดงสำหรับแขวน ผิวแห้ง ลานแตก สีดำด้าน ขนาดกลาง มีน้ำหนัก เขย่ามีเสียงดัง มีความเป็นธรรมชาต

฿ 2,000
ลงขายโดยM3388186

รายละเอียดสินค้า

ลูกสะกด ยุคต้น ถักลวดทองแดง และลงรักหนา สีดำ หูทองแดงสำหรับแขวน ผิวแห้ง ลานแตก สีดำด้าน ขนาดกลาง มีน้ำหนัก เขย่ามีเสียงดัง มีความเป็นธรรมชาติ ฝีมือการทำปราณีต สวยงาม เป็นมาตรฐาน อายุมากกว่า 50 ปี เก่า เดิมๆ แท้ รูปทรงแปลก มีเอกลักษณ์ของตัวเอง ปัจจุบันไม่มีใครสร้างแบบนี้แล้ว หายาก ไม่รู้ที่เบี้ยแก้ มีพุทธคุณที่ดีทางเมตตามหานิยม โชคลาภ คุ้มภัยได้สารพัดอย่าง เหมาะไว้ใช้ห้อยติดตัว จะปกป้องคุ้มครอง และดลบันดาลให้มีแต่ความสุขความเจริญ ป้องกันคุณไสยต่างๆ ครบเครื่อง
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ09 มี.ค. 2566 22:45 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ367653203
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
หมากทุย หลวงปู่เอียม วัดหนัง ถักเชือกด้วยเชือกปอ ขนาดกลาง สร้างน้อยมาก ดูง่ายมาก แท้ สภาพเก่า แห้ง สภาพสวยสมบูรณ์ เดิมๆ มีความเก่าเป็นธรรมชา PREMIUM
หมากทุย หลวงปู่เอียม วัดหนัง ถักเชือกด้วยเชือกปอ ขนาดกลาง สร้างน้อยมาก ดูง่ายมาก แท้ สภาพเก่า แห้ง สภาพสวยสมบูรณ์ เดิมๆ มีความเก่าเป็นธรรมชา
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
ลูกอมเก่าถึงยุค เนื้อโลหะ มีรอยจาร เขย่ามีเสียงกริ่งดัง พร้อมถักลวดเดิม 
สภาพสวยเดิมๆผิวหิ้งแห้ง เจ้าของเก็บสะสมไว้อย่างดี
ลูกอมเก่าถึงยุค เนื้อโลหะ มีรอยจาร เขย่ามีเสียงกริ่งดัง พร้อมถักลวดเดิม  สภาพสวยเดิมๆผิวหิ้งแห้ง เจ้าของเก็บสะสมไว้อย่างดี
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 1,800
เบี้ยแก้ถักเชือกลงรักเก่า มีหู เก่าๆ เขย่าดูมีเสียงปรอทวิ่งดี สวยๆ เก่าเดิมๆ
เบี้ยแก้ถักเชือกลงรักเก่า มีหู เก่าๆ เขย่าดูมีเสียงปรอทวิ่งดี สวยๆ เก่าเดิมๆ
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 1,500
เบี้ยแก้ถักเชือกลงรักเก่า มีหู เก่าๆ เขย่าดูมีเสียงปรอทวิ่งดี สวยๆ เก่าเดิมๆ
เบี้ยแก้ถักเชือกลงรักเก่า มีหู เก่าๆ เขย่าดูมีเสียงปรอทวิ่งดี สวยๆ เก่าเดิมๆ
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 1,400
หมากทุย​ หลวงปู่เอี่ยม​ วัดหนัง​ ดูง่าย
หมากทุย​ หลวงปู่เอี่ยม​ วัดหนัง​ ดูง่าย
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,650
แม่นางสิกขี หลวงปู่ผา วัดเดือยไก่
แม่นางสิกขี หลวงปู่ผา วัดเดือยไก่
ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
฿ 450

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด