English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ตะกรุดนะวนนะเวียน หลวงปู่สวาท เด่นด้านค้าขาย เรียกลูกค้า เมตตามหานิยม จารพระยันต์สองด้าน คลุกผงวิเศษ ลงรักปิดทองแท้ มีหมายเลขกำกับ รูปที่ 1
ตะกรุดนะวนนะเวียน หลวงปู่สวาท เด่นด้านค้าขาย เรียกลูกค้า เมตตามหานิยม จารพระยันต์สองด้าน คลุกผงวิเศษ ลงรักปิดทองแท้ มีหมายเลขกำกับ รูปที่ 2
ตะกรุดนะวนนะเวียน หลวงปู่สวาท เด่นด้านค้าขาย เรียกลูกค้า เมตตามหานิยม จารพระยันต์สองด้าน คลุกผงวิเศษ ลงรักปิดทองแท้ มีหมายเลขกำกับ รูปที่ 3
ตะกรุดนะวนนะเวียน หลวงปู่สวาท เด่นด้านค้าขาย เรียกลูกค้า เมตตามหานิยม จารพระยันต์สองด้าน คลุกผงวิเศษ ลงรักปิดทองแท้ มีหมายเลขกำกับ รูปที่ 4
ตะกรุดนะวนนะเวียน หลวงปู่สวาท เด่นด้านค้าขาย เรียกลูกค้า เมตตามหานิยม จารพระยันต์สองด้าน คลุกผงวิเศษ ลงรักปิดทองแท้ มีหมายเลขกำกับ รูปที่ 5
ตะกรุดนะวนนะเวียน หลวงปู่สวาท เด่นด้านค้าขาย เรียกลูกค้า เมตตามหานิยม จารพระยันต์สองด้าน คลุกผงวิเศษ ลงรักปิดทองแท้ มีหมายเลขกำกับ รูปที่ 6
1 / 6

ตะกรุดนะวนนะเวียน หลวงปู่สวาท เด่นด้านค้าขาย เรียกลูกค้า เมตตามหานิยม จารพระยันต์สองด้าน คลุกผงวิเศษ ลงรักปิดทองแท้ มีหมายเลขกำกับ

฿ 750

รายละเอียดสินค้า

ตะกรุดนะวนนะเวียน เด่นด้านค้าขาย เรียกลูกค้า เมตตามหานิยม จารพระยันต์สองด้าน คลุกผงวิเศษ ลงรักปิดทองแท้ มีหมายเลขกำกับ
โดยหลวงปู่สวาท วัดอ่าวหมู จ.จันทบุรี
🚩#ตะกรุดนะวนนะเวียน หลวงปู่สวาท วัดอ่าวหมู ปี53

ขนาด2นิ้ว เนื้อทองแดงจารยันต์มืออทั้งหน้า-หลัง ถักเชือกคลุกผงวิเศษ ลงรักปิดทองคำแท้ มีโค๊ตและหมายเลขกำกับ
(เด่นทางค้าขาย เรียกลูกค้า และเสน่ห์เมตตามหานิยม)
#คาถา
ตั้ง นโม 3 จบ
นะวนนะเวียน นะสะดุ้งนะสะเทือน นะสถิตนะเสถียร นะอยู่มิได้ นะเวียนมาหากูนะ โมวนโมเวียน โมสะดุ้งโมสะเทือน โมสถิตโมเสถียร โมอยู่มิได้โมเวียนมาหากู โมพุทวนพุทเวียน พุทสะดุ้งพุทสะเทือน พุทสถิตพุทเสถียร พุทอยู่มิได้พุทเวียนมาหากูพุท ธาวนธาเวียนธาสะดุ้ง ธาสะเทือน ธาสถิตธาเสถียร ธาอยู่มิได้ ธาเวียนมาหากูธา ยะวนยะเวียน ยะสะดุ้ง ยะสะเทือน ยะสถิตยะเสถียร ยะอยู่มิได้ ยะเวียนมาหากูยะ จิตมนุษย์ทั้งหลายแอบมารัก นะเวียนมาหากู อาคัจฉายะ อาคัจฉาหิ เอหิจิตตัง ปิยังมะมะก่อนจะออกจากบ้านเรือนไปทำมาค้าขายให้ท่องคาถาบูชาตะกรุดนี้ 1 จบ แล้วเดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือขายสินค้า พอเมื่อไปถึงร้านเพื่อเปิดร้านหรือพบปะเจอผู้คนที่เราจะติดต่อธุรกิจด้วย ให้ท่องพระคาถานี้อีก 1 จบแล้วเปิดร้านเถิดจะขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ผู้คนจะไหลวนเวียนแวะมาซื้อสินค้าอย่างไม่ขาดสาย หรือผู้คนที่เราจะติดต่อธุรกิจด้วยเป็นจังงัง และหลงมนต์เสน่ห์เรา เราจะเจรจาสิ่งใดก็ตกลงอย่างดีตะกรุดนะวนนะเวียนนี้มีพุทธคุณเอกอุ ในด้านการค้าขายและเป็นเสน่ห์เมตตามหานิยมแก่เพศตรงข้าม จากเดิมที่ร้านค้าเงียบเหงาจะกลับกลายเป็นมีลูกค้าทยอยเข้ามาซื้อของในร้านอย่างไม่ขาดสาย หรือจะใช้ตะกรุดนวนนะเวียนแช่ในน้ำแล้วสวดบริกรรมคาถา 9 จบ แล้วนำน้ำพระพุทธมนต์มาประพรมสินค้าในร้าน หรือจะใช้ตะกรุดแตะที่สินค้าพร้อมกับท่องพระคาถาไป 9 จบ เมื่อมีลูกค้ามาจับต้องสินค้าเราจะทำให้เกิดนะจังงังช่วยอุดหนุนซื้อสินค้าเรา ทำให้การค้าขายเจริญรุ่งเรือมีกำไรมากขึ้น ร่ำรวยเป็นเศรษฐีในไม่ช้า ถ้าหากจะทำให้เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยมคนรักคนหลง ให้นำตะกรุดมาสวดบริกรรมพระคาถา 9 จบเสร็จ#อธิษฐานจิตเอ่ยชื่อบุคคลที่เราจะไปหา แล้วอธิษฐานให้ดี แต่ห้ามผิดศีลข้อ 3 เด็ดขาด พอไปเจอบุคคลที่เราเอ่ยชื่อถึงให้ท่องบริกรรมอีก 1 จบ บุคคลนั้นจะมีความเมตตาต่อเราเป็นพิเศษเจรจาสิ่งใดก็ได้สิ่งนั้นแล แต่ต้องห้ามผิดศีลและต้องรบผิดชอบไปทั้งชีวิต และไม่ควรนำมาทดลองเล่น ๆ ตะกรุดนะวนนะเวียนนี้เป็นของลังที่มีมนต์เสน่ห์ชั้นสูงมีครูบาอาจารย์ดูแลรักษา มีอาถรรพณ์มีโทษมากหากใช้ไปในทางที่ไม่ถูไม่ควร ซึ่งครูบาอาจารย์ได้จารึกไว้ในตำรา เพื่อให้ผู้คนได้นำไปบูชาในทางค้าขายให้เจริญรุ่งเรืองร่ำรวยเป็เศรษฐี ให้เคารพต่อวัตถุมงคล ต่อครูบาอาจารย์ที่จัดสร้างที่ประสิทธิประสาท ให้หมั่นทำความดีละเว้นความชั่ว ให้ขยันหมั่นเพียรและตั้งใจทำงาน ให้รู้จักพอประมาณจึงจะประสบผลสำเร็จในการบูชาตะกรุดให้ได้ผล อันเป็นเคล็ดลับหนึ่งที่จะพาผู้บาชาไปสู่ความเป็นเศรษฐีอย่างมั่นคงถาวร##พิธีกรรมการจัดสร้าง “ตะกรุดนะวนนะเวียน” จัดสร้างจากแผ่นทองแดงบริสุทธิ์ยาว 2 นิ้ว จารยันต์ด้วยมือด้านหน้าจาร “พระยันต์ปถมังโภคทรัพย์” อีกด้านจารพระยันต์ “นะวนนะเวียน” เต็มสูตรจากนั้นถักด้วยสายสิญจน์พิธีปลุกเสก แล้วลงรักปิดทองคำแท้ มีโค้ตคำว่า “นะวนนะเวียน” ลพ.สวาท วัดอ่างหมู จันทบุรี โค้ดนะวนนะเวียนและหมายเลขกำกับ โดยจัดสร้างจำนวน 1,299 ดอก ซึ่งตะกรุดนี้หลวงปู่สวาทได้ทำการอธิษฐานจิตปลุกเสกอยู่นานถึง 2 ปี 2 ไตรมาสจึงออกให้ประชาชนได้บูชาเพื่อสู้กับสภาวะเศรษฐกิจ เพื่อเป็นกำลังใจในการทำมาค้าขายให้ขายดิบขายดีมีโชคลาภ มีเงินมีทองมีทรัพย์สมบัติ มีแก้วแหวนเงินทอง มาวนเวียนอยู่ในตัวเราเสมอ
สาธุครับ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ16 เม.ย. 2566 10:05 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ367801561
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
พระปิดตา เนื้อผงมหาภูติลิ้นทอง หลวงพ่อดำ วัดสันติธรรม 2540
อิทธิคุณทางโชคลาภ ค้าขายดี เมตตามหานิยม

ขนาด 2.8คูณ2.5 ซม
พระปิดตา เนื้อผงมหาภูติลิ้นทอง หลวงพ่อดำ วัดสันติธรรม 2540 อิทธิคุณทางโชคลาภ ค้าขายดี เมตตามหานิยม ขนาด 2.8คูณ2.5 ซม
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 300
ตะกรุดนะวนนะ คู่กับขุนแผนผงพรายกุมาร มววสารแท้ๆ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง โดยหลวปู่สวาท วัดอ่าวหมู จ.จันทบุรี.
ตะกรุดนะวนนะ คู่กับขุนแผนผงพรายกุมาร มววสารแท้ๆ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง โดยหลวปู่สวาท วัดอ่าวหมู จ.จันทบุรี.
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 1,049
7157-พญาหมูมหาเศรษฐี 61 หลวงพ่อหวั่น วัดคลองคูณ แจกกรรมการ เนื้อแร่โครตเศรษฐี อุดผงว่าน ฝังตะกรุดทองเหลือง หมายเลข 22 สภาพสวย พร้อมกล่องเดิม
7157-พญาหมูมหาเศรษฐี 61 หลวงพ่อหวั่น วัดคลองคูณ แจกกรรมการ เนื้อแร่โครตเศรษฐี อุดผงว่าน ฝังตะกรุดทองเหลือง หมายเลข 22 สภาพสวย พร้อมกล่องเดิม
ปะคำ บุรีรัมย์
฿ 850
พระขุนแผนอุ้มไก่ หลวงปู่สรวง แช่น้ำมนต์หลังจีวร เนื้อดำผงกสินไฟผสมใบลาน ปี19 HOT
พระขุนแผนอุ้มไก่ หลวงปู่สรวง แช่น้ำมนต์หลังจีวร เนื้อดำผงกสินไฟผสมใบลาน ปี19
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 700
ตะกรุดโทนเก้ายอด พอกครั่งพุทธา เนื้อตะกั่วถ้ำชา หลวงปู่บัว แก้วคง จ.สระแก้ว รุ่นเปิดโลกธาตุ ปี 2555  เปิดดวงชะตา
ตะกรุดโทนเก้ายอด พอกครั่งพุทธา เนื้อตะกั่วถ้ำชา หลวงปู่บัว แก้วคง จ.สระแก้ว รุ่นเปิดโลกธาตุ ปี 2555 เปิดดวงชะตา
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 799
ลูกอมชานหมาก รุ่น เสาร์๕มหาเศรษฐี ปี43 หลวงปู่หมุน ปลุกเสก คับ PREMIUM
ลูกอมชานหมาก รุ่น เสาร์๕มหาเศรษฐี ปี43 หลวงปู่หมุน ปลุกเสก คับ
บางรัก กรุงเทพมหานคร
฿ 4,500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด