English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
Divoom Ditoo Pro มี5สี ขาว ชมพู ฟ้า เขียว ดำ  Divoom Mic มี3สี ฟ้า ชมพู เขียว กรุณาทักก่อนว่าสีที่ต้องการมีสตอคเหลือมั๊ย รูปที่ 1
Divoom Ditoo Pro มี5สี ขาว ชมพู ฟ้า เขียว ดำ  Divoom Mic มี3สี ฟ้า ชมพู เขียว กรุณาทักก่อนว่าสีที่ต้องการมีสตอคเหลือมั๊ย รูปที่ 2
Divoom Ditoo Pro มี5สี ขาว ชมพู ฟ้า เขียว ดำ  Divoom Mic มี3สี ฟ้า ชมพู เขียว กรุณาทักก่อนว่าสีที่ต้องการมีสตอคเหลือมั๊ย รูปที่ 3
Divoom Ditoo Pro มี5สี ขาว ชมพู ฟ้า เขียว ดำ  Divoom Mic มี3สี ฟ้า ชมพู เขียว กรุณาทักก่อนว่าสีที่ต้องการมีสตอคเหลือมั๊ย รูปที่ 4
Divoom Ditoo Pro มี5สี ขาว ชมพู ฟ้า เขียว ดำ  Divoom Mic มี3สี ฟ้า ชมพู เขียว กรุณาทักก่อนว่าสีที่ต้องการมีสตอคเหลือมั๊ย รูปที่ 5
Divoom Ditoo Pro มี5สี ขาว ชมพู ฟ้า เขียว ดำ  Divoom Mic มี3สี ฟ้า ชมพู เขียว กรุณาทักก่อนว่าสีที่ต้องการมีสตอคเหลือมั๊ย รูปที่ 6
Divoom Ditoo Pro มี5สี ขาว ชมพู ฟ้า เขียว ดำ  Divoom Mic มี3สี ฟ้า ชมพู เขียว กรุณาทักก่อนว่าสีที่ต้องการมีสตอคเหลือมั๊ย รูปที่ 7
Divoom Ditoo Pro มี5สี ขาว ชมพู ฟ้า เขียว ดำ  Divoom Mic มี3สี ฟ้า ชมพู เขียว กรุณาทักก่อนว่าสีที่ต้องการมีสตอคเหลือมั๊ย รูปที่ 8
Divoom Ditoo Pro มี5สี ขาว ชมพู ฟ้า เขียว ดำ  Divoom Mic มี3สี ฟ้า ชมพู เขียว กรุณาทักก่อนว่าสีที่ต้องการมีสตอคเหลือมั๊ย รูปที่ 9
Divoom Ditoo Pro มี5สี ขาว ชมพู ฟ้า เขียว ดำ  Divoom Mic มี3สี ฟ้า ชมพู เขียว กรุณาทักก่อนว่าสีที่ต้องการมีสตอคเหลือมั๊ย รูปที่ 10
Divoom Ditoo Pro มี5สี ขาว ชมพู ฟ้า เขียว ดำ  Divoom Mic มี3สี ฟ้า ชมพู เขียว กรุณาทักก่อนว่าสีที่ต้องการมีสตอคเหลือมั๊ย รูปที่ 11
Divoom Ditoo Pro มี5สี ขาว ชมพู ฟ้า เขียว ดำ  Divoom Mic มี3สี ฟ้า ชมพู เขียว กรุณาทักก่อนว่าสีที่ต้องการมีสตอคเหลือมั๊ย รูปที่ 12
Divoom Ditoo Pro มี5สี ขาว ชมพู ฟ้า เขียว ดำ  Divoom Mic มี3สี ฟ้า ชมพู เขียว กรุณาทักก่อนว่าสีที่ต้องการมีสตอคเหลือมั๊ย รูปที่ 13
Divoom Ditoo Pro มี5สี ขาว ชมพู ฟ้า เขียว ดำ  Divoom Mic มี3สี ฟ้า ชมพู เขียว กรุณาทักก่อนว่าสีที่ต้องการมีสตอคเหลือมั๊ย รูปที่ 14
Divoom Ditoo Pro มี5สี ขาว ชมพู ฟ้า เขียว ดำ  Divoom Mic มี3สี ฟ้า ชมพู เขียว กรุณาทักก่อนว่าสีที่ต้องการมีสตอคเหลือมั๊ย รูปที่ 15
Divoom Ditoo Pro มี5สี ขาว ชมพู ฟ้า เขียว ดำ  Divoom Mic มี3สี ฟ้า ชมพู เขียว กรุณาทักก่อนว่าสีที่ต้องการมีสตอคเหลือมั๊ย รูปที่ 16
Divoom Ditoo Pro มี5สี ขาว ชมพู ฟ้า เขียว ดำ  Divoom Mic มี3สี ฟ้า ชมพู เขียว กรุณาทักก่อนว่าสีที่ต้องการมีสตอคเหลือมั๊ย รูปที่ 17
Divoom Ditoo Pro มี5สี ขาว ชมพู ฟ้า เขียว ดำ  Divoom Mic มี3สี ฟ้า ชมพู เขียว กรุณาทักก่อนว่าสีที่ต้องการมีสตอคเหลือมั๊ย รูปที่ 18
1 / 18

Divoom Ditoo Pro มี5สี ขาว ชมพู ฟ้า เขียว ดำ Divoom Mic มี3สี ฟ้า ชมพู เขียว กรุณาทักก่อนว่าสีที่ต้องการมีสตอคเหลือมั๊ย

฿ 2,499
ลงขายโดยBSL Global co ltd

คุณสมบัติเด่น

ยี่ห้ออื่นๆ

รายละเอียดสินค้า

Divoom Ditoo Pro ราคา 2499บาทมี5สี ขาว ชมพู ฟ้า เขียว ดำ
Divoom Mic ราคา 2749บาทมี3สี ฟ้า ชมพู เขียว

!!! กรุณาทักก่อนว่าสีที่ต้องการมีสตอคเหลือมั๊ย

พร้อมส่งจาก กทม Divoom Ditoo Pro / Mic Pixel Art Game Portable Bluetooth Speaker With 16 X 16 LED App Controlled
รายละเอียดสินค้า : ลำโพงขนาดกะทัดรัด Ditoo Pro/Mic ยี่ห้อ Divoom รุ่น Ditoo Pro/Mic ฟีเจอร์Ditoo Pro/Mic ลำโพงขนาดกะทัดรัด ที่ให้เสียงเบสที่ดีกว่า Ditoo รุ่นเดิมลำโพง Ditoo มาพร้อมกับกระเป๋าและแพ็คเกจที่ทันสมัยครีเอทงานศิลปะแบบพิกเซลและสร้างแกลอรีแบบออนไลน์ได้
มีคุณสมบัติการแจ้งเตือนประจำวัน : เช่นการแจ้งเตือน, บันทึกเสียง, เตือนความจำ,รายงานสภาพอากาศ, แชทพิกเซล, เอฟเฟ็กต์แสงโดยรอบ ฯลฯมีแอปพลิเคชันบน Cloud & ซอฟต์แวร์จะถูกอัปเดตอย่างต่อเนื่องการออกแบบ ลำโพงขนาดกะทัดรัด Ditoo Pro/Mic ตัวลำโพงมีรูปทรงที่เหมือนคอมพิวเตอร์รุ่นเก่าและมีแป้นพิมพ์ในตัวซึ่งเป็นการออกแบบที่จะช่วยให้ทุกคนเข้าถึงการใช้งานได้ง่ายขึ้นมีแผงไฟ LED ที่มีความสดใสใช้ไฟ LED 256 ตัว มีสี 1.6 ล้านสีให้เลือกใช้แป้นพิมพ์มีเอฟเฟ็กต์และสีที่มากถึง 99 สีมีขนาดพิกเซลที่ 8 บิต ให้สีสันที่มีความสดใสสร้างภาพเคลื่อนไหวแบบพิกเซลได้แก้ไขข้อความและพื้นหลังได้เอง แปลงรูปภาพเป็นพิกเซลได้และ แปลงพิกเซลเป็นรูปภาพและ GIF ได้ให้เสียงที่ดีเยี่ยมแม้ว่าลำโพง Ditoo Pro/Mic จะมีขนาดเล็ก แต่ก็ให้เสียงที่มีคุณภาพดีเมื่อเทียบกับลำโพงขนาดเล็กในรุ่นอื่นๆ
Technical Specifications
กำลังขับ : 15 วัตต์เวลาในการชาร์จ : เพียง 4 ชั่วโมงเวลาในการเล่น : สูงสุด 8 ชั่วโมงความจุแบตเตอรี่ : 5000 mAhบลูทูธที่รองรับ : Bluetooth V5.0ช่วงการเชื่อมต่อไร้สาย : สูงสุด 10 เมตรเชื่อมต่อกับ PC : ทางสายชาร์จMicro SD card รองรับ : MP3 / WAV / FLACข้อมูลด้านบรรจุภัณฑ์ : ขนาดของกล่อง : 123.7 x 126.9 x 185.5 มม.

ให้เสียงที่ดีกว่า เบสที่แน่นกว่า มาพร้อมขนาดกะทัดรัด ลำโพงเชื่อมต่อไร้สาย DIVOOM รุ่น Ditoo Pro/Mic. บอกลาลำโพงแบบเดิมด้วยแพ็คเกจที่ทันสมัยบ่งบอกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างมาพร้อมความสามารถครีเอทงานศิลปะแบบพิกเซลและสร้างแกลอรีแบบออนไลน์ได้มีคุณสมบัติการแจ้งเตือนประจำวัน เช่นการแจ้งเตือน, บันทึกเสียง, เตือนความจำ,รายงานสภาพอากาศ, แชทพิกเซล, เอฟเฟ็กต์แสงโดยรอบ ฯลฯมีแอปพลิเคชันบน Cloud & ซอฟต์แวร์จะถูกอัปเดตอย่างต่อเนื่องบ่งบอกถึงความแตกต่างด้วยการออกที่มีรูปทรงเหมือนคอมพิวเตอร์รุ่นเก่าที่มีแป้นพิมพ์ในตัวตกแต่งในสไตล์พิกเซลมีแผงไฟ LED ที่มีความสดใสใช้ไฟ LED 256 ตัว มีสี 1.6 ล้านสีให้เลือกใช้แป้นพิมพ์มีเอฟเฟ็กต์และสีที่มากถึง 99 สีมีขนาดพิกเซลที่ 8 บิต ให้สีสันที่มีความสดใสสร้างภาพเคลื่อนไหวแบบพิกเซลได้แก้ไขข้อความและพื้นหลังได้เอง แปลงรูปภาพเป็นพิกเซลได้และ แปลงพิกเซลเป็นรูปภาพและ GIF ได้ มาพร้อมประสิทธิภาพเสียงที่ทรงพลังจุดเด่น-ดีไซน์ทันสมัย-มีไฟ LED-เสียงมีคุณภาพ-รายงานสภาพอากาศ-เชื่อมต่อแอปพลิเคชั่นคุณสมบัติลำโพงBluetoothวัสดุที่ใช้:พลาสติกลำโพงพกพามีคู่หู Desktop ที่ดีที่สุด มาพร้อมกับ Driver DSPคุณภาพเสียงคมชัดรอบ 360 ทิศทาง มีการปรับเสียงเบสให้มีประสิทธิภาพเสียงที่ดีขึ้นมีแสงไฟจากคีย์บอร์ดที่มีสีและลูกเล่นมากขึ้นจาก Ditoo ตัวเดิมใช้งานได้อย่างยาวนานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมงรองรับ Bluetooth V5.0เชื่อมต่อผ่านไร้สายได้สูงสุด 10 เมตร
สอบถามเพิ่มเติมรบกวนทัก กดเพื่อดู Line: xxxxx @hagibis
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ29 มิ.ย. 2566 13:34 น.
  • ตำแหน่งประกาศราชเทวี กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368088653
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด