English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ออกใบกำกับภาษีได้ VRRiiS PRO 900S อะแดปเตอร์รับส่งสัญญาณวิดีโอ HDMI ไร้สาย เพิ่มแบตได้ เพิ่มตัวรับได้สูงสุด 4จุด รูปที่ 1
ออกใบกำกับภาษีได้ VRRiiS PRO 900S อะแดปเตอร์รับส่งสัญญาณวิดีโอ HDMI ไร้สาย เพิ่มแบตได้ เพิ่มตัวรับได้สูงสุด 4จุด รูปที่ 2
ออกใบกำกับภาษีได้ VRRiiS PRO 900S อะแดปเตอร์รับส่งสัญญาณวิดีโอ HDMI ไร้สาย เพิ่มแบตได้ เพิ่มตัวรับได้สูงสุด 4จุด รูปที่ 3
ออกใบกำกับภาษีได้ VRRiiS PRO 900S อะแดปเตอร์รับส่งสัญญาณวิดีโอ HDMI ไร้สาย เพิ่มแบตได้ เพิ่มตัวรับได้สูงสุด 4จุด รูปที่ 4
ออกใบกำกับภาษีได้ VRRiiS PRO 900S อะแดปเตอร์รับส่งสัญญาณวิดีโอ HDMI ไร้สาย เพิ่มแบตได้ เพิ่มตัวรับได้สูงสุด 4จุด รูปที่ 5
ออกใบกำกับภาษีได้ VRRiiS PRO 900S อะแดปเตอร์รับส่งสัญญาณวิดีโอ HDMI ไร้สาย เพิ่มแบตได้ เพิ่มตัวรับได้สูงสุด 4จุด รูปที่ 6
ออกใบกำกับภาษีได้ VRRiiS PRO 900S อะแดปเตอร์รับส่งสัญญาณวิดีโอ HDMI ไร้สาย เพิ่มแบตได้ เพิ่มตัวรับได้สูงสุด 4จุด รูปที่ 7
ออกใบกำกับภาษีได้ VRRiiS PRO 900S อะแดปเตอร์รับส่งสัญญาณวิดีโอ HDMI ไร้สาย เพิ่มแบตได้ เพิ่มตัวรับได้สูงสุด 4จุด รูปที่ 8
ออกใบกำกับภาษีได้ VRRiiS PRO 900S อะแดปเตอร์รับส่งสัญญาณวิดีโอ HDMI ไร้สาย เพิ่มแบตได้ เพิ่มตัวรับได้สูงสุด 4จุด รูปที่ 9
1 / 9

ออกใบกำกับภาษีได้ VRRiiS PRO 900S อะแดปเตอร์รับส่งสัญญาณวิดีโอ HDMI ไร้สาย เพิ่มแบตได้ เพิ่มตัวรับได้สูงสุด 4จุด

฿ 6,290
ลงขายโดยBSL Global co ltd

คุณสมบัติเด่น

ประเภทอื่นๆ

รายละเอียดสินค้า

สอบถามเพิ่มเติม ทักไลน์ @hagibis
ออกใบกำกับภาษีได้ VRRiiS PRO 900S อะแดปเตอร์รับส่งสัญญาณวิดีโอ HDMI ไร้สาย เพิ่มแบตได้ เพิ่มตัวรับได้สูงสุด 4จุด



HDMI Wireless Transmitter VRRiiS Pro ต่อแบตเพิ่มได้ เหมาะสำหรับงาน Outdoorเครื่องขยายสัญญาณไร้สายสำหรับกระจายส่งสัญญาณวิดีโอและเสียงคุณณภาพระดับ HD ผ่านโปรโตคอลการส่งสัญญาณไร้สายในตัว รองรับรีโมทคอนโทรลอินฟราเรดกลับไปที่ฟังก์ชั่นควบคุมไม่จำเป็นต้องใช้สายเคเบิลหรือสายไฟที่ซับซ้อน
การตั้งค่าง่ายและรวดเร็วระยะการส่งข้อมูลสูงสุด 656 ฟุต / 200 เมตร (หมายเหตุ: สภาพแวดล้อมที่ปราศจากสิ่งกีดขวาง)
รองรับการส่งไร้สาย Full HD 1080P ไม่จำเป็นต้องมีกล่องเคเบิลเพิ่มเติมจับคู่และใช้งานได้โดยไม่ต้องติดตั้งไดรเวอร์ใช้งานได้กับอุปกรณ์แหล่งสัญญาณวิดีโอที่รองรับ HDMI ส่วนใหญ่รวมถึง DVD, DVRs, TV Set-top Box, กล้อง HD และคอมพิวเตอร์, PS 3/4/5 ฯลฯ เชื่อมต่อกับ HDTV, โปรเจ็กเตอร์, จอภาพ ฯลฯ
หมายเหตุ:1. การเพิ่มตัวรับ RX มากกว่า1ตัว จะทำให้ระยะการส่งสัญญาณไร้สายจะสั้นลงเนื่องจากต้องแบ่งสัณญาณ2. อุปสรรคกำแพงขวางกั้น วัสดุความหนา ฯลฯ ทั้งหมดจะส่งผลต่อการใช้งาน แนะนำให้คุณใช้ในพื้นที่เปิดโล่ง3. ตัวรับ Rx ไม่สามารถทำงานโดยไร้ตัวส่ง TXได้4. ตัวส่ง Tx หนึ่งตัวสามารถจับคู่ได้สูงสุดถึง 4 RXs (ชุดมาตรฐาน มีตัวส่ง Rxให้1ตัว ถ้าต้องการมากกว่านั้น ต้องสั่งแยกเพิ่ม)
บรรจุภัณฑ์:1 x เครื่องส่งสัญญาณ Tx1 x ตัวรับ Rx4 x เสาอากาศ2 x อะแดปเตอร์ wall charge พร้อมสาย USB Type A to C2 x สาย IR เฉพาะเนื้อหาแพคเกจข้างต้นไม่รวมผลิตภัณฑ์อื่น ๆ
สินค้ารับประกัน 1ปี
#VRRiiS #PRO #900S #VRRiiSpro #HDMI #HDMIwireless #HDMItransmitter #HDMIไร้สาย #เพิ่มแบตได้ #LiveOutDoor

สอบถามเพิ่มเติม ทักไลน์ @hagibis
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ18 ก.ค. 2566 19:13 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368163092
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด