English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พระพิมพ์สมเด็จจิตรลดา หลังว่านไพลดำ คงกะพัน ป้องกันคุณไสย ป้องกันอุบัติ หลวงพ่อถาวร วัดปทุมวนาราม ปี 2547 รูปที่ 1
พระพิมพ์สมเด็จจิตรลดา หลังว่านไพลดำ คงกะพัน ป้องกันคุณไสย ป้องกันอุบัติ หลวงพ่อถาวร วัดปทุมวนาราม ปี 2547 รูปที่ 2
พระพิมพ์สมเด็จจิตรลดา หลังว่านไพลดำ คงกะพัน ป้องกันคุณไสย ป้องกันอุบัติ หลวงพ่อถาวร วัดปทุมวนาราม ปี 2547 รูปที่ 3
พระพิมพ์สมเด็จจิตรลดา หลังว่านไพลดำ คงกะพัน ป้องกันคุณไสย ป้องกันอุบัติ หลวงพ่อถาวร วัดปทุมวนาราม ปี 2547 รูปที่ 4
พระพิมพ์สมเด็จจิตรลดา หลังว่านไพลดำ คงกะพัน ป้องกันคุณไสย ป้องกันอุบัติ หลวงพ่อถาวร วัดปทุมวนาราม ปี 2547 รูปที่ 5
พระพิมพ์สมเด็จจิตรลดา หลังว่านไพลดำ คงกะพัน ป้องกันคุณไสย ป้องกันอุบัติ หลวงพ่อถาวร วัดปทุมวนาราม ปี 2547 รูปที่ 6
1 / 6

พระพิมพ์สมเด็จจิตรลดา หลังว่านไพลดำ คงกะพัน ป้องกันคุณไสย ป้องกันอุบัติ หลวงพ่อถาวร วัดปทุมวนาราม ปี 2547

฿ 1,250

รายละเอียดสินค้า

พระพิมพ์สมเด็จจิตรลดา หลังว่านไพลดำ คงกะพัน ป้องกันคุณไสย ป้องกันอุบัติ หลวงพ่อถาวร วัดปทุมวนาราม ปี2547
พระพิมพ์สมเด็จจิตรลดาหลังว่านไพลดำ รุ่นนี้ได้รับอนุญาตจากสำนักพระราชวัง 

สภาพสวยมาก พร้อมกล่องเดิมๆหายาก ครูบาอาจารย์สายเหนือโลกที่ทรงอภิญญาอีก1ท่านที่น่านับถือครับ ท่านเป็นลูกศิษย์ของ หลวงพ่อยี วัดดงตาก้อนทอง พระพิมพ์สมเด็จจิตรลดาหลังว่านไพลดำ หลวงพ่อถาวร วัดปทุมวนาราม เป็นของดีของสายเหนือโลก
ใครไม่มีพระของหลวงพ่อยี หรือ ไม่อยากแขวนสมเด็จจิรดาของ ร.9 ใช้รุ่นนี่แทนได้เลยครับ

#พระพิมพ์สมเด็จจิตรลดาหลังว่านไพลดำ หลวงพ่อถาวร วัดปทุมวนาราม ปี2547
สมเด็จจิตรดารุ่นนี้ ผสมมวลสารผงจิตรดาพระราชทาน และได้รับอนุญาตจากทางวังในการจัดสร้างเป็นกรณีพิเศษ ด้านหลังเป็นยันต์เอกลักษณ์ของหลวงพ่อถาวร และฝังว่านไพลดำที่มีคุณสมบัติ ด้านคงกะพัน ป้องกันคุณไสย ป้องกันอุบัติเหตุต่างๆ หลวงพ่อถาวรเป็นเจ้าอาวาส ท่านเป็นศิษย์ของหลวงปู่ยี่ ปญญภาโร ซึ่งหลวงปู่ก็เป็นศิษย์ในดงของหลวงปู่เทพโลกอุดร หลวงพ่อถาวรเป็นพระดีที่หาได้ยากนะ ท่านเป็นพระที่มีพลังจิตสูงมากองค์หนึ่งเลยทีเดียว ท่านใดที่ไม่สามารถจะหาพระผงจิตรลดาได้ ลองหาสมเด็จไพลดำที่วัดปทุมวนารามทดแทนได้ หลวงพ่อถาวรท่านมีเมตตาสงเคราะห์ญาติโยม ท่านมีญาณหยั่งรู้เรื่องราวของสิ่งที่เราติดขัดจริงๆ คำแนะนำของท่านสั้นกระชับมาก และนำไปปฏิบัติได้จริงๆ เช่นมีผู้ถามว่า ขอคำแนะนำในการปฏิบัติธรรมให้รุดหน้า ท่านแนะนำเพียง 3 คำว่า "ให้กินน้อย นอนน้อย และพูดน้อย" เท่านี้หลายๆท่านก็รีบถอยออกมาแล้วละครับ

เหมาะสำหรับท่านที่ไม่มีสมเด็จจิตรลดารุ่นแรกๆ ใช้ก็รุ่นนี้ทดแทนได้เช่นกัน เพราะมีมวลสารยุคแรกๆผสมอยู่มากมาย นับว่าเป็นพระ สุดยอดมวลสาร สุดยอดพุทธคุณ และสุดยอดหายาก อีกองค์ก็ว่าได้ 
ประวัติการสร้างพอสังเขป
เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2548พระราชพิพัฒนาทร(ถาวร จิตฺตถาวโร)ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดปทุมวนาราม ราชวรวิหารผู้อำนวยการเผยแผ่ธรรมศาลาพระราชศรัทธาขอให้นำความกราบบังคมทูลพระกรุณาว่า วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร จะจัดสร้างพระนางพญาไพลดำเพื่อมอบแก่ศาสนิกชนและผู้สมทบทุนสร้างศาสนวัตถุต่างๆ
ในวันที่24 มกราคม 2549สำนักราชเลขาธิการได้แจ้งความพระราชทานอนุญาติเป็นกรณีพิเศษนายสนอง บูรณะรองราชเลขาธิการ ปฏิบัติราชการแทนราชเลขาธิการ (ในขณะนั้น)

🚩นางพญา ไพรดำ พิมพ์ จิตรลดา💥ของหลวงพ่อถาวร วัดปทุมวนาราม
💢พระรุ่นเด็จพระเจ้าอยู่หัว(ร.9)จัดสร้างด้วยฝีพระหัตถ์ของพระองค์เอง
แต่สมเด็จจิตรลดาไพรดำรุ่นนี้ด้านหลัง เป็นยันต์เอกลักษณ์ของหลวงพ่อถาวร(ท่านใช้ยันต์ครูฯหลวงปู่ยีประทับไว้) และฝังทั้งข้าวทิพย์-ว่านไพลดำ เพื่อจะได้ไม่ให้เหมือนของเดิม
สมเด็จจิตรลดาไพลดำ
จัดสร้างด้วยมวลสารผงวิเศษ อาทิ
▪︎มวลสารผงจิตรดาที่ได้รับพระราชทาน และได้รับอนุญาตจากทางพระราชวังในการจัดสร้างเป็นกรณีพิเศษ
▪︎กิ่งใบโพธิ์ แก่นจันทร์ จากประเทศอินเดีย▪︎กากยาน้ำมันมนต์ของ หลวงปู่ยี (วัดดงตาก้อนทอง)▪︎ข้าวสารดำอันเกิดจากการหุงข้าวสารด้วยไพลดำ ▪︎ข้าวทิพย์หลวงปู่ยี
▪︎ดอกไม้พระราชทานที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว(ร.9)ทรงใช้ไหว้พระ
▪︎ดอกไม้จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว(ร.9)ที่เสด็จมาประกอบพิธีต่างๆที่วัดปทุม
▪︎ผงมงคลแท้ๆของหลวงปู่โต พรมรังษี
▪︎ผงมงคลจากฤาษี ที่มามาลบผงในถ้ำในสวนป่าวัดปทุมวนาราม
▪︎ผงอิทธิเจ▪︎แร่เหล็กไหล▪︎ผงหลวงพ่อพระเสริมในแต่ละรุ่น เป็นต้น
“ไพลดำ” เป็นว่านที่กล่าวถึงในตำนานว่านไทย ว่ามีความวิเศษ ยิ่งกว่าว่านทั้งหลาย เป็นว่านกายสิทธิ์ไพลดำ อานุภาพสูงมีสรรพคุณ เลื่องชื่อในคำว่า คงกระพันชาตรีมหาอุด และแคล้วคลาดปลอดภัย มีกระแสอิทธิฤทธิ์ที่แรงมากเป็นว่านมหามงคลมีฤทธิ์อำนาจในตัว ป้องกันอาถรรพ์และทำลายสิ่งชั่วร้าย ปกป้องภัย ดังนั้นถ้านำมาเป็นมวลสารในองค์พระจะยิ่งมีความเข้มขลังเป็นพิเศษกว่าพระโดยทั่วไป อานุภาพเทียบเท่าเหล็กไหล
พิธีพุทธาภิเษกณ. ศาลาพระราชศรัทธา วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร กทม.
โดยพระคณาจารย์ 9 รูป อาทิ
หลวงปู่แย้ม วัดตะเคียนหลวงพ่อรวย วัดตะโกหลวงพ่อถาวร วัดปทุมวนารามฯลฯ
หลวงพ่อถาวร ได้เชิญครูบาอาจารย์ท่านมาช่วยเสกอธิษฐานจิตเพิ่มเติมด้วย🙏🙏🙏
ภายหลังการจัดสร้าง ได้มีฆราวาสผู้ปฎิบัติธรรมสายหลวงปู่ดู่ ได้จับพลังดู ถึงกับเอ่ยปากว่าพลังพุทธคุณสูงมาก มีญานของพระผู้สำเร็จมาเสกอธิษฐานจิต ให้หลายรูป พลังและรัศมีรุนแรงมากและมีกระแสเย็นสบาย พุทธคุณครอบจักรวาล ด้านหลังเป็นยันต์เอกลักษณ์ของหลวงพ่อถาวร และฝังข้าวทิพย์-ว่านไพลดำที่มีคุณสมบัติ ด้านคงกะพัน ป้องกันคุณไสย ป้องกันอุบัติเหตุต่างๆ
หลวงพ่อถาวร ท่านเป็นศิษย์ของหลวงปู่ยี (ปญญภาโร) และหลวงปู่ใหญ่เทพโลกอุดร
...ซึ่งหลวงปู่ยี ก็เป็นศิษย์ในดงของหลวงปู่ใหญ่เทพโลกอุดร
...หลวงปู่ยีเป็นพระอภิญญา สามารถแสดงฤทธิ์ได้สมัยก่อนเคยมีการทดสอบท่าน ท่านก็แสดงฤทธิ์ให้เห็นกันชัดๆต่อหน้าต่อตา จนเป็นข่าวใหญ่ในสมัยนั้น
หลวงพ่อถาวร ท่านเป็นพระดีที่หาได้ยากในปัจจุบัน ท่านมีพลังจิตสูงมากองค์หนึ่งเลยทีเดียว
ท่านใดที่ไม่สามารถจะเสาะแสวงหา พระสมเด็จจิตรลดา "ยุคแรก" มาขึ้นคอ เพื่อเป็นสิริมงคลได้หลวงพ่อถาวร ท่านก็จะแนะนำศิษยานุศิษย์ของท่าน ให้อาราธนา "พระพิมพ์สมเด็จจิตรลดาไพลดำ" มาทดแทนได้...เพราะมีมวลสารยุคแรกๆ ของสมเด็จจิตรลดา ผสมอยู่เป็นจำนวนมากท่านบอกว่ารุ่นนี้ คือสุดยอดแห่งมวลสารสุดยอดแห่งพุทธคุณ และต่อไปในภายภาคหน้า จะ ล้ำค่า หายากสุดพรรณนา
...ขอให้คณะศิษยานุศิษย์ ทุกๆคน จงเชื่อ...
หลวงพ่อถาวรท่านมีเมตตาสงเคราะห์ญาติโยมอยู่เป็นประจำ ท่านมีพลังจิต และบุญฤทธิ์ และอิทธิฤทธิ์มากองค์หนึ่งในประเทศไทยสามารถทำอะไรที่เหนือธรรมชาติได้มากมาย ท่านมีญาณหยั่งรู้เรื่องราวของสิ่งที่เราติดขัดจริงๆ คำแนะนำของท่านสั้นกระชับมาก และนำไปปฏิบัติได้จริง
แลหลวงพ่อถาวร ท่านได้รับนิมนต์เข้าพระราชวังบ่อยครั้งโดยสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (ร.9) มักนิมนต์หลวงพ่อถาวร เข้ามาในพระราชวังอยู่เสมอทั้งนิมนต์โดยทางโลกและนิมนต์ในทางฤทธิพระสมเด็จจิตรลดาไพลดำของดีมีน้อยหายากต่อไปจะกลายเป็นตำนาน
ภาพมหามงคล ภาพแห่งความทรงจำ เมื่อครั้งพิธีพุทธาภิเษก พระสมเด็จนางพญาไพลดำ พิมพ์จิตรดา ณ ศาลาพระราชศรัทธา วัดปทุมวนาราม ราชวรวิหาร ที่มีมวลสารสำคัญมากมายหลายอย่าง ที่ต้องเรียกพระสมเด็จนางพญาไพลดำเพราะข้างหลังองค์พระนั้นจะฝังข้าวสารดำอันเกิดจากการหุงข้าวสารด้วยไพลดำ โดยเอาไพลดำมาถู ๆ ที่ฝาหม้อดินที่ใช้หุงเพียงเล็กน้อย เท่านั้นแล้วนำไปปิดฝาหม้อที่จะหุง จากนั้นข้าวสารในหม้อดินที่หุงก็จะออกมาสีดำสนิทนั่นเองครับ การพุทธภิเษกในครั้งนี้มีคณาจารย์ร่วมพิธีอธิษฐานจิตมากมายครับ เป็นภาพที่หาดูไม่ได้อีกแล้วครับ
ขอบคุณครับ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ31 ก.ค. 2566 10:43 น.
  • ตำแหน่งประกาศดินแดง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368210623
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ทิม อิสริโก ยุคแรก
ขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ทิม อิสริโก ยุคแรก
พระแสง สุราษฎร์ธานี
฿ 650
เบี้ยกัน หลวงพ่อไพล วัดบางแคกลาง
เบี้ยกัน หลวงพ่อไพล วัดบางแคกลาง
เมืองปัตตานี ปัตตานี
฿ 4,500
หมากทุย ขนาดประมาณ 2 CM. สีน้ำตาลอมดำ ผิวมัน อายุเมากกว่า 50 ปี มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมันแท้ แปลก หายาก พุทธคุณเน้นทา PREMIUM
หมากทุย ขนาดประมาณ 2 CM. สีน้ำตาลอมดำ ผิวมัน อายุเมากกว่า 50 ปี มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมันแท้ แปลก หายาก พุทธคุณเน้นทา
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน PREMIUM
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า PREMIUM
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
กุมารทอง ฝังเขี้ยวหมาป่า เนื้อตะกั่วผสมปรอท หลวงพ่อดำ วัดกุฏิเขต ปราจีนบุรี PREMIUM
กุมารทอง ฝังเขี้ยวหมาป่า เนื้อตะกั่วผสมปรอท หลวงพ่อดำ วัดกุฏิเขต ปราจีนบุรี
เมืองปทุมธานี ปทุมธานี
฿ 550

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด