English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
AULA K2 One-Hand Wired Mechanical Gaming Keyboard เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบมีสายแบบหนึ่งมือที่มีการออกแบบที่กะทัดรัด รูปที่ 1
AULA K2 One-Hand Wired Mechanical Gaming Keyboard เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบมีสายแบบหนึ่งมือที่มีการออกแบบที่กะทัดรัด รูปที่ 2
AULA K2 One-Hand Wired Mechanical Gaming Keyboard เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบมีสายแบบหนึ่งมือที่มีการออกแบบที่กะทัดรัด รูปที่ 3
AULA K2 One-Hand Wired Mechanical Gaming Keyboard เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบมีสายแบบหนึ่งมือที่มีการออกแบบที่กะทัดรัด รูปที่ 4
AULA K2 One-Hand Wired Mechanical Gaming Keyboard เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบมีสายแบบหนึ่งมือที่มีการออกแบบที่กะทัดรัด รูปที่ 5
AULA K2 One-Hand Wired Mechanical Gaming Keyboard เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบมีสายแบบหนึ่งมือที่มีการออกแบบที่กะทัดรัด รูปที่ 6
AULA K2 One-Hand Wired Mechanical Gaming Keyboard เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบมีสายแบบหนึ่งมือที่มีการออกแบบที่กะทัดรัด รูปที่ 7
AULA K2 One-Hand Wired Mechanical Gaming Keyboard เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบมีสายแบบหนึ่งมือที่มีการออกแบบที่กะทัดรัด รูปที่ 8
AULA K2 One-Hand Wired Mechanical Gaming Keyboard เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบมีสายแบบหนึ่งมือที่มีการออกแบบที่กะทัดรัด รูปที่ 9
1 / 9

AULA K2 One-Hand Wired Mechanical Gaming Keyboard เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบมีสายแบบหนึ่งมือที่มีการออกแบบที่กะทัดรัด

฿ 1,200
ลงขายโดยJagarin Wongprapai

คุณสมบัติเด่น

ประเภทคีย์บอร์ด

รายละเอียดสินค้า

AULA K2 One-Hand Wired Mechanical Gaming Keyboard เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบมีสายแบบหนึ่งมือที่มีการออกแบบที่กะทัดรัดและคุณสมบัติที่หลากหลาย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเกมเมอร์ทุกระดับ
คีย์บอร์ดมีการออกแบบที่เรียบง่ายและทันสมัยด้วยโทนสีดำและสีขาว ทำจากพลาสติก ABS คุณภาพสูงที่ทนทานและสามารถทนต่อการใช้งานหนักได้ คีย์บอร์ดยังเบาและพกพาสะดวก ทำให้ง่ายต่อการพกพาไปเล่นเกมหรือเดินทาง
AULA K2 One-Hand Wired Mechanical Gaming Keyboard มี 35 ปุ่ม รวมถึงปุ่มที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับการเล่นเกม ปุ่มต่างๆ เว้นระยะห่างได้ดีและเข้าถึงได้ง่าย และสัมผัสที่สะดวกสบาย คีย์บอร์ดยังมีคุณสมบัติต่างๆ ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักเล่นเกม เช่น การกันฝุ่นและน้ำ และ N-key rollover

AULA K2 One-Hand Wired Mechanical Gaming Keyboard ยังมีคุณสมบัติแสงสว่างที่หลากหลาย คีย์บอร์ดมีไฟแบ็คไลท์ RGB ที่มี 16.8 ล้านสี และมีโหมดแสงที่แตกต่างกันมากมายที่คุณสามารถเลือกได้ คุณสามารถปรับความสว่างของแสงแบ็คไลท์ได้ตามต้องการ
โดยรวมแล้ว AULA K2 One-Hand Wired Mechanical Gaming Keyboard เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเกมเมอร์ทุกระดับ มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา และพกพาสะดวก และมีคุณสมบัติมากมายที่ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นเกม
คุณสมบัติหลักของ AULA K2 One-Hand Wired Mechanical Gaming Keyboard:
การออกแบบแบบหนึ่งมือกะทัดรัด35 ปุ่ม รวมถึงปุ่มที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับการเล่นเกมการกันฝุ่นและน้ำN-key rolloverไฟแบ็คไลท์ RGB ที่มี 16.8 ล้านสี และโหมดแสงที่แตกต่างกันมากมายความสว่างที่ปรับได้ทำจากพลาสติก ABS คุณภาพสูงทนทานและสามารถทนต่อการใช้งานหนักได้น้ำหนักเบาและพกพาสะดวกราคาของ AULA K2 One-Hand Wired Mechanical Gaming Keyboard:
AULA K2 One-Hand Wired Mechanical Gaming Keyboard มีราคาประมาณ 2,000 บาทไทย วางจำหน่ายแล้วจากร้านค้าออนไลน์ต่างๆ เช่น Shopee, Lazada และ JD Central
คีย์บอร์ดนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเกมเมอร์ที่กำลังมองหาคีย์บอร์ดแบบกะทัดรัดและน้ำหนักเบาพร้อมไฟแบ็คไลท์ RGB และคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังราคาไม่แพงอีกด้วย
ข้อดีและข้อเสียของ AULA K2 One-Hand Wired Mechanical Gaming Keyboard:
ข้อดี:
การออกแบบที่กะทัดรัดและน้ำหนักเบาไฟแบ็คไลท์ RGB ที่มี 16.8 ล้านสี และโหมดแสงที่แตกต่างกันมากมายการกันฝุ่นและน้ำN-key rolloverทนทานและสามารถทนต่อการใช้งานหนักได้
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ17 ก.ย. 2566 09:21 น.
  • ตำแหน่งประกาศยานนาวา กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368403045
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด