English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
หลวง​ปู่​คำ​บุ​ วัด​กุด​ชมภู รูปที่ 1
หลวง​ปู่​คำ​บุ​ วัด​กุด​ชมภู รูปที่ 2
หลวง​ปู่​คำ​บุ​ วัด​กุด​ชมภู รูปที่ 3
1 / 3

หลวง​ปู่​คำ​บุ​ วัด​กุด​ชมภู

฿ 550
ลงขายโดยM8550859

รายละเอียดสินค้า

พระผงชนะมารผสมผงมหาปราบหลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู จ.อุบลราชธานี ปี54
วัตถุมงคลหลวงปู่คำบุ คุตฺตจิตฺโต “รุ่น ชนะมาร” ได้ประกอบพิธีเททองหล่อเนื้อชนวนลงพื้นธรณี หน้าอุโบสถวัดกุดชมพู ด้วยคติความเชื่อเพื่อให้พระแม่ธรณีเป็นสักขีพยานและประทานพร ให้เนื้อชนวนมวลสารนั้นบริสุทธิ์มีความศักดิ์สิทธิ์ ก่อนนำมาสร้างเป็นรูปพระพุทธปฏิมากรปาง “พระพุทธชนะมาร” วันที่เสาร์ที่ ๓๐ ธันวาคม ๒๕๕๓ และได้ประกอบพิธีพุทธาภิเษกถึง ๓ วัน ๓ วาระ ระหว่างวันที่ ๑๒-๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ จัดพิธีขึ้นภายในอุโบสถวัดกุดชมพู โดยหลวงปู่คำบุ เป็นประธานจุดเทียนชัยพร้อมนั่งปรกอธิษฐานจิตร่วมกับพระเกจิคณาจารย์ในพื้นที่นั่งประจำทิศทั้ง ๔ โดยมีพระสวดเจริญมงคลคาถา ๔ รูป
การจัดพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลทั้ง ๓ วัน ๓ วาระนั้น เป็นการระลึก “องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า” ที่ทรงชนะมาร “พญาวัสวดีมารธิราช” ด้วยขันติธรรมในราตรีกาลนั้น พระองค์ก็ทรงเจริญญาณอันเป็นสติปัญญาชั้นสูงทั้ง ๓ ประการ คือ ๑.สำเร็จปฐมยาม สามารถรำลึกอดีตชาติได้ ๒.สำเร็จมัชฌิมยาม ทิพย์จักษุ สามารถหยั่งรู้การเกิดดับตลอดการเวียนว่ายของสัตว์ทั้งหลาย และ ๓.สำเร็จปัจฉิมยาม สามารถทำอาสวกิเลสทั้งหลายให้หมดไปด้วยพระปัญญา ในที่สุดพระองค์ทรงบรรลุพระอนุตตรสัมมาสัมโพธิญาณ เป็นสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ในเวลาเข้าสู่รุ่งอรุโณทัย (ใกล้รุ่งอรุณ)
ด้วยเหตุนี้วัตถุมงคล “รุ่นชนะมาร” จึงได้จัดพิธีพุทธาภิเษกถึง 3 วัน 3 วาระในฤกษ์ยามใกล้รุ่งอรุณ ด้วยคติความเชื่อว่าเป็นมหาฤกษ์แห่งความสำเร็จ ถ้าประพิธีในวันเวลาดังกล่าวครบตามวาระแล้ว วัตถุมงคลจะบังเกิดความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังเป็นยิ่งนัก ผู้นำไปบูชาจะประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน และปราศจากอุปสรรคศัตรูหมู่มารต่างๆ ก็จะพ่ายแพ้ไปในที่สุด สมดั่งคำว่า “ชนะมาร"
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ20 ก.ย. 2566 07:06 น.
  • ตำแหน่งประกาศธัญบุรี ปทุมธานี
  • หมายเลขประกาศ368417619
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด