English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
🎈แถมฟรีถุงผ้าตาข่าย🎈เข็มขัดพยุงตัวผู้ป่วย เข็มขัดเคลื่อนย้ายผู้ป่วย รุ่น MPPC Transfer Belt รูปที่ 1
🎈แถมฟรีถุงผ้าตาข่าย🎈เข็มขัดพยุงตัวผู้ป่วย เข็มขัดเคลื่อนย้ายผู้ป่วย รุ่น MPPC Transfer Belt รูปที่ 2
🎈แถมฟรีถุงผ้าตาข่าย🎈เข็มขัดพยุงตัวผู้ป่วย เข็มขัดเคลื่อนย้ายผู้ป่วย รุ่น MPPC Transfer Belt รูปที่ 3
🎈แถมฟรีถุงผ้าตาข่าย🎈เข็มขัดพยุงตัวผู้ป่วย เข็มขัดเคลื่อนย้ายผู้ป่วย รุ่น MPPC Transfer Belt รูปที่ 4
🎈แถมฟรีถุงผ้าตาข่าย🎈เข็มขัดพยุงตัวผู้ป่วย เข็มขัดเคลื่อนย้ายผู้ป่วย รุ่น MPPC Transfer Belt รูปที่ 5
🎈แถมฟรีถุงผ้าตาข่าย🎈เข็มขัดพยุงตัวผู้ป่วย เข็มขัดเคลื่อนย้ายผู้ป่วย รุ่น MPPC Transfer Belt รูปที่ 6
🎈แถมฟรีถุงผ้าตาข่าย🎈เข็มขัดพยุงตัวผู้ป่วย เข็มขัดเคลื่อนย้ายผู้ป่วย รุ่น MPPC Transfer Belt รูปที่ 7
1 / 7

🎈แถมฟรีถุงผ้าตาข่าย🎈เข็มขัดพยุงตัวผู้ป่วย เข็มขัดเคลื่อนย้ายผู้ป่วย รุ่น MPPC Transfer Belt

฿ 890
ลงขายโดยAbloomstore

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

🍇เข็มขัดพยุงตัวผู้ป่วย เข็มขัดเคลื่อนย้ายผู้ป่วย รุ่น MPPC Transfer Belt🍇
พิเศษ แถม 1.ถุงผ้าตาข่าย ใส่เข็มขัดสำหรับจัดเก็บ ทุกๆ การสั่งซื้อ ทุกชิ้น2. แถมเพิ่ม อะไหล่หัวเข็มขัดสำรอง (สำหรับเปลี่ยนหัวเข็มขัดในอนาคตหากมีการชำรุดแตกหัก)
🔸รุ่นนี้เป็นสินค้าตัวท๊อปของทางร้าน ออกแบบโดยนักกายภาพบำบัดที่มีประสบการณ์ในการดูแลผู้สูงอายุ และ ผู้ป่วยหลากหลายเคส และพัฒนาปรับปรุง จนเกิดเป็นเข็มขัดเคลื่อนย้ายผู้ป่วย MPPC ชิ้นนี้ การันตีคุณภาพจากรีวิวผู้ใช้จริงกว่าร้อยรีวิว เช็ครีวิวก่อนกดสั่งซื้อเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสินค้าของทาง Abloom มีคุณภาพ พร้อมบริการจัดส่งจากใจที่รวดเร็ว ทันใช้ แน่นอนค่ะหากไม่แน่ใจเรื่องไซส์ ให้ทักแชทสอบถามเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการข้อมูล และ ตรวจสอบให้ค่ะ▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂ 🔸 เข็มขัดยกตัวผู้ป่วย-เข็มขัดพยุงคนไข้ ใช้สำหรับพยุงเพิ่มความมั่นคงและปลอดภัย ขณะฝึกยืน ฝึกเคลื่อนย้ายตัว และฝึกเดิน ในผู้ป่วยที่ต้องฝึกเดิน เช่น ผู้ที่เป็นโรคหลอดเลือดสมอง (แตก ตีบ หรือตัน) หรือผู้ที่เส้นประสาทถูกกดทับ
• ใช้สำหรับพยุงเพิ่มความมั่นคงและปลอดภัย ขณะเคลื่อนย้ายตัวผู้ป่วยจากเตียงนอน ไปยังรถเข็น, ห้องน้ำ, รถยนต์ เป็นต้น• ใช้เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัย ป้องกันการหกล้มในขณะฝึกเดิน และเคลื่อนย้ายตัวผู้ป่วยในท่าต่างๆ วิธีใช้ให้ผู้ดูแลหรือผู้ฝึกเคลื่อนย้ายตัวคอยประคองผู้ป่วยขณะเคลื่อนย้ายตัว โดยจับที่ช่องจับของตัวเข็มขัด• เนื่องจากถ้ากล้ามเนื้อขาไม่มีแรง มีการทรงตัวที่ไม่ดี มีอาการชาบริเวณขา มีอาการเกร็งของกล้ามเนื้อ หรือมีการรับความรู้สึกบริเวณข้อเข่าสูญเสียไป จึงทำให้ผู้ป่วยมีความไม่มั่นใจในการลงน้ำหนักยืน และก้าวเดิน ดังนั้น หากมีเข็มขัดสำหรับพยุงตัวผู้ป่วยช่วยในเรื่องความปลอดภัยในการ เดิน และยืน จะทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดการล้มอย่างแน่นอน• ทำด้วยเนื้อผ้าอย่างดี ด้านในเป็นผ้าบุด้วยฟองน้ำกันกระแทกเมื่อสวมใส่สบาย กระชับเอวไม่รู้สึกอึดอัด มีที่จับนุ่มมือแนวตั้งโดยรอบ 3 จุด มีที่จับแนวนอนด้านหลัง 1 จุด เย็บขอบโดยรอบด้วยผ้าชนิดเดียวกันเพื่อความทนทาน มีหัวล็อคแบบก้ามปู สามารถปรับระยะการล็อคได้เพื่อให้เข็มขัดไม่หลุดออกเมื่อใช้งาน สามารถนำไปซักได้• วัสดุเข็มขัดบุด้วยฟองน้ำ หุ้มด้วยผ้าสักหลาดเทียม กำมะหยี่แซนวิซ(แบบมีฟองน้ำกับผ้าติดกัน) ขลิบขอบเข็มขัดด้วยเชือกสปันทอ ด้ายจับทำด้วยสายยางหุ้มเชือกสปันทอ ปลายเข็มขัดมีการติดรัดแบบ 2 ชั้น โดยชั้นแรกเป็นแถบตีนตุ๊กแก และชั้นที่สองเป็นตัวล็อคแบบก้ามปู• คุณลักษณะเด่น : คือมีที่จับบนตัวเข็มขัดรอบหลายจุด สามารถจับได้ง่ายและสะดวก ที่จับใหญ่กระชับมือ เพิ่มความมั่นใจด้วยหัวล็อก ขณะใช้พยุงตัวเข็มขัดจะไม่หลุดออกจากกัน• ขนาดให้เลือก : M, L, XL, 2XL,3XL,4XLวิธีการใช้การใช้งาน : คาดบริเวณใต้เอวเล็กน้อย (ต่ำกว่าสะดือเล็กน้อย) แปะติดเวลโก้ สอดหัวล็อคก้ามปู ใช้มือจับดึงที่ปลายทั้งสองข้างออกแรงดึงอย่างเร็วจะทำให้เข็มขัดกระชับลำตัวแน่น ดึงปลายสายให้ตึง การปลดหัวล๊อคเข็มขัด ให้กดตรงกลางด้านข้างหัวล๊อคพร้อมกัน จนหัวล๊อคหลุดออก
▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂
การวัดขนาด **ควรเลือกขนาดเข็มขัดให้เหมาะสมกับตัวผู้ป่วย เพื่อให้เกิดความกระชับพอดี (ไม่แน่นจนอึดอัด หรือ หลวมจนเกินไป) และ เผื่อขนาดเอวที่เล็กหรือใหญ่ขึ้นในอนาคต **
🌟 เทคนิคการเลือก🌟ควรเลือกขนาดรอบเอวของผู้ใช้งาน ให้อยู่ระหว่างกึ่งกลางของรอบเอวของสินค้าที่ทางร้านลงไว้ หรือ (+ - ) อย่างน้อย 1 นิ้วนะคะ
ไซต์ รอบเอว (นิ้ว) S 25-28 ราคา 890 บาทM 26-30 ราคา 890 บาทL 28-36 ราคา 890 บาทXL 30-38 ราคา 890 บาท2XL 32-39. **ไซต์ ที่ติดตัวสินค้าจะระบุ XXL **ราคา 890 บาท3XL 38-46. **ไซต์ ที่ติดตัวสินค้าจะระบุ XXXL ** ราคา 890 บาท4XL 44-53 **ไซต์ ที่ติดตัวสินค้าจะระบุ 3XL ** ราคา 1090 บาท

ประโยชน์ เข็มขัดพยุงผู้ป่วย MPPC Transfer Belt1.ช่วยพยุงผู้ป่วยยืนขึ้น/ นั่งลง2.ช่วยพยุงผู้ป่วยลุกขึ้นจากพื้น3.ช่วยเคลื่อนย้ายตัวผู้ป่วยระหว่างเตียงนอน กับ รถเข็น / เก้าอี้4.ช่วยพยุงผู้ป่วยขณะเดิน5.ช่วยป้องกันการล้มสำหรับผู้ป่วยที่ไม่สามารถทรงตัวได้ดี
🧐คำถามที่พบบ่อย🧐❓**หากพบปัญหาในการใช้เข็มขัดรัดแล้ว เวลายกหรือพยุงตัวผู้ป่วย เข็มขัดรูดขึ้นมาด้านบน บริเวณอก ควรทำอย่างไร❓✔️คำตอบ✔️: ➡️เข็มขัดรุ่นนี้ จะเหมาะสำหรับช่วยผู้ป่วยที่พอมีแรงขาช่วยด้วย แต่ถ้ารัดแล้วเข็มขัดรูดขึ้นไปที่บริเวณหน้าอก วิธีการแก้ไข ให้รัดที่บริเวณต่ำกว่าสะดือและรัดให้แน่นครับ โดยถ้าผู้ป่วยสามารถทำตามคำบอกได้ให้ผู้ป่วยหายใจเข้าเต็มที่ก่อนแล้วค่อยรัดให้แน่นเพื่อจะให้ผู้ป่วยหายใจได้ไม่อึดอัดขณะรัดเข็มขัด และควรรัดเข็มขัดบนผ้าที่ไม่ลื่นครับ➡️แต่ถ้าใช้กับผู้ป่วยที่ทิ้งน้ำหนักตัวแล้วผู้ช่วยพยุงยกที่เข็มขัดก็จะทำให้เข็มขัดรูดขึ้นไปอยู่บนหน้าอกผู้ป่วยได้ง่ายครับผม เพราะแรงดึงเข็มขัดกับทิศทางน้ำหนักตัวผู้ป่วยสวนทางกันครับ ถ้าเป็นแบบนี้ต้องใช้เข็มขัดที่สามารถยึดกับต้นขาได้ครับ มันจะเป็นลักษณะมีสายสอดที่บริเวณขาหนีบครับ ซึ่งทางร้านจะมีขายเป็นรุ่นนี้นะคะ --> https://bit.ly/2Tw8zZl(สอบถามเพิ่มเติม ทักแชทหาแอดมินได้เลยค่ะ)
❓**หากซื้อไปแล้ว ไซส์ไม่พอดีใหญ่ไป เล็กไป เปลี่ยนได้ไหม ❓✔️คำตอบ✔️:➡️กรณีเปลี่ยนไซส์ สามารถทำได้ค่ะ ลูกค้าส่งสินค้าเดิมคืนกลับมายังร้านค้า ภายใน 7 วัน (ยังอยู่ในระยะรับประกัน) โดยสินค้าที่ส่งคืนต้องอยู่ในสภาพเดิม สมบูรณ์ ไม่ผ่านการใช้งาน พร้อมชำระค่าส่งสินค้าไซส์ใหม่ 50 บาทกับทางร้าน ร้านจะส่งไซส์ใหม่ให้นะคะ➡️อย่างไรก็ดี หากไม่แน่ใจเรื่องการเลือกไซส์ แนะนำ แจ้งรอบเอวกับทางทีม เพื่อให้แอดมินเช็คให้ก่อนสั่งซื้อได้ค่ะ
#เข็มขัดเคลื่อนย้ายผู้ป่วย #เข็มขัดยกตัวผู้ป่วย #เข็มขัดเคลื่อนตัว #เข็มขัดอเนกประสงค์ #เข็มขัดMPPC #เข็มขัดสำหรับผู้ป่วย #เข็มขัดยกตัวผู้ป่วย #เข็มขัดเคลื่อนย้ายผู้สูงอายุ #เข็มขัดพยุงตัวผู้ป่วย #เข็มขัดเคลื่อนย้ายผู้สูงอายุ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ26 ก.ย. 2566 15:50 น.
  • ตำแหน่งประกาศสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368481354
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ เข็มขัดพยุงตัวผู้ป่วย เข็มขัดเคลื่อนย้ายผู้ป่วย รุ่น มีสายคล้องใต้ขา Transfer Belt with Leg Loops Patient
เข็มขัดพยุงตัวผู้ป่วย เข็มขัดเคลื่อนย้ายผู้ป่วย รุ่น มีสายคล้องใต้ขา Transfer Belt with Leg Loops Patient
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 990
เข็มขัดช่วยพยุงหลัง เข็มขัดพยุงหลัง เข็มขัดรัดเอว Waist Support Belt รุ่น W880 ระบายอากาศดีเยี่ยม
เข็มขัดช่วยพยุงหลัง เข็มขัดพยุงหลัง เข็มขัดรัดเอว Waist Support Belt รุ่น W880 ระบายอากาศดีเยี่ยม
คลองสาน กรุงเทพมหานคร
฿ 390
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ 👍🏻 ขายดี Abloom สายรัดตัวผู้ป่วย กับเตียง สายรัดเตียง รุ่น 2 ชั้น Double Strap Medical Bed Strap for Patient (สีเขียว)
👍🏻 ขายดี Abloom สายรัดตัวผู้ป่วย กับเตียง สายรัดเตียง รุ่น 2 ชั้น Double Strap Medical Bed Strap for Patient (สีเขียว)
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 899
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ 👍🏻 ขายดี Abloom สายรัดตัวผู้ป่วย กับเตียง สายรัดเตียง Medical Bed Strap for Patient (สีฟ้า)
👍🏻 ขายดี Abloom สายรัดตัวผู้ป่วย กับเตียง สายรัดเตียง Medical Bed Strap for Patient (สีฟ้า)
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 599
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ อะไหล่ หัวเข็มขัด อะไหล่ ก้ามปู ตัวล็อค สำหรับหัวเข็มขัด พสาสติก (สีดำ)
อะไหล่ หัวเข็มขัด อะไหล่ ก้ามปู ตัวล็อค สำหรับหัวเข็มขัด พสาสติก (สีดำ)
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 40
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ เข็มขัดนิรภัย สำหรับรถเข็น ป้องกันผู้ป่วยตก Wheelchair Seat Belt Restraint Wheelchair Safety Harness
เข็มขัดนิรภัย สำหรับรถเข็น ป้องกันผู้ป่วยตก Wheelchair Seat Belt Restraint Wheelchair Safety Harness
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 1,290

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด