English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
Cofoe เทอร์โมมิเตอร์ ที่วัดไข้ แบบไม่สัมผัส  รูปที่ 1
Cofoe เทอร์โมมิเตอร์ ที่วัดไข้ แบบไม่สัมผัส  รูปที่ 2
Cofoe เทอร์โมมิเตอร์ ที่วัดไข้ แบบไม่สัมผัส  รูปที่ 3
Cofoe เทอร์โมมิเตอร์ ที่วัดไข้ แบบไม่สัมผัส  รูปที่ 4
Cofoe เทอร์โมมิเตอร์ ที่วัดไข้ แบบไม่สัมผัส  รูปที่ 5
Cofoe เทอร์โมมิเตอร์ ที่วัดไข้ แบบไม่สัมผัส  รูปที่ 6
Cofoe เทอร์โมมิเตอร์ ที่วัดไข้ แบบไม่สัมผัส  รูปที่ 7
Cofoe เทอร์โมมิเตอร์ ที่วัดไข้ แบบไม่สัมผัส  รูปที่ 8
Cofoe เทอร์โมมิเตอร์ ที่วัดไข้ แบบไม่สัมผัส  รูปที่ 9
1 / 9

Cofoe เทอร์โมมิเตอร์ ที่วัดไข้ แบบไม่สัมผัส

฿ 999
ลงขายโดยAbloomstore

คุณสมบัติเด่น

ประเภทอื่นๆ

รายละเอียดสินค้า

มีคู่มือภาษาไทย ✔️ Cofoe เทอร์โมมิเตอร์ ที่วัดไข้ แบบไม่สัมผัส Non-Contact Infrared Thermometer (KF-HW-001)
COFOE INFRARED THERMOMETER KF-HW-001🤘ใช้งานง่ายที่สุด🤘สามารถเปลี่ยนสีได้ 3 สีตามช่วงอุณหภูมิ

💛 วิธีติดตั้ง 💛1)ใส่แบตเตอรี่ 2 ก้อน โดยหันขั้วของแบตเตอร์รี่ให้ถูกต้องและปิดฝาครอบ หากไม่ได้ใช้งานเป็นเวลานาน (มากกว่า 3เดือน) ควรถอดแบตเตอรี่2)- เปิดเครื่อง(Power ON)โดยกดปุ่มยิงด้วยนิ้วชี-กดปุ่ม SET ค้างไว้ประมาณ 2วินาทีจะขึ้นโหมด F1เพื่อเปลี่ยนโหมดอุณหภูมิ °C,°F โดยกดปุ่ม MEMOและ MODE เพื่อเปลี่ยนโหมดองศา สังเกตไฟกระพริบ มุมขวาหน้าจอ-กดปุ่ม SET อีกคร้ังเพื่อเข้าโหมด F2 ตั้งค่าอุณหภูมิต่า สุดที่ต้องการแสดงว่ามีไข้โดยกดปุ่มMEMO และMODE ปรับค่าอุณหภูมิขึ้นจนได้ค่าอุณหภูมทิี่ต้องการเตือน(การเตือนจะแสดงไฟสีแดงแสดงว่ามีไข้)-กด SET อีกคร้ังเพื่อเขา้โหมด F3 เปิดและปิดเสียงลำโพง ด้วยปุ่ม MEMO และ ปุ่ม MODE-กด SET อีกคร้ังเพื่อเข้าโหมด F4 ปรับตั้งค่าส่วนต่างของอุณหภูมิโดยกดปุ่ม MEMO และปุ่ม MODE ควรวัดเทียบกับปรอทแก้วในคร้ังแรกเพื่อให้ได้ค่ามาตรฐานที่ถูกต้อง แล้วปรับค่าบวก ลบให้ตรงกัน-กดปุ่ม SET อีกคร้ัง เพื่อปิดและบันทึกค่าที่แก้ไข(เครื่องจะปิดโดยอัตโนมัติภายใน 30 วินาที)
❣️วิธีใช้ ❣️ เล็งเทอร์โมมิเตอร์ในแนวตั้งฉากไปที่ตำแหน่งกลางหน้าผากเหนือระดับคิ้วทั้ง 2 ข้าง แล้วกดปุ่มยิงค้างไว้จน ได้ยินเสียง หลีกเลี่ยงการวัดบริเวณที่มีเส้นผม ระยะห่างระหว่างเทอร์โมมิเตอร์กับหน้าผากที่เหมาะสมคือ 1 ถึง 3 ซม.ระยะห่างมีผลต่อค่าอุณหภูมิ
✅คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ (Product features)✅◾️ เซ็นเซอร์อินฟราเรดความแม่นยำสูง◾️ สามารถปรับตัวตามสภาวะแวดล้อม◾️ หน้าจอ LCD ขนาดใหญ่พร้อมแสงไฟหน้าจอ มองเห็นได้ชัดเจน◾️ วัดอุณหภูมิได้ทั้งหน่วยเซลเซียสและฟาเรนไฮต์ ◾️ ระบบปิดเครื่องโดยอัตโนมัติช่วยประหยัดพลังงาน◾️ วัดอุณหภูมิโดยไม่ต้องสัมผัส เพื่อป้องกันการติดเช้ือ◾️ วัดค่าอุณหภูมิระหว่าง 34.0 - 42.9 องศาเซลเซียส (℃ )โดยมีค่าผิดพลาดได้ ± 0.1- ± 0.3 องศา◾️ แจ้งเตือนเมื่อแบตเตอร์รี่ต่ำ
🔹 การบำรุงรักษา และข้อควรระวัง🔹ควรดูแลเซ็นเซอร์และช่องวัดของอุปกรณ์ให้สะอาดอยู่เสมอ เนื่องจากมีผลต่อความแม่นยำในการวัด1.วิธีทำความสะอาด1) ใชผ้านุ่มสะอาดหรือสำลีชุบดว้ยแอลกอฮอล์หรือน้ำ เปล่า เช็ดทำความสะอาด2) เซ็นเซอร์และช่องวัดของอุปกรณ์: ค่อยๆเช็ดทำความสะอาดช่องวัดของอุปกรณ์และเซ็นเซอร์ด้วยผ้านุ่มสะอาดหรือสำลีก้านจุ่มแอลกอฮอล์เล็กน้อย รอแอลกอฮอลให้แห้งสนิทก่อนใช้งาน
💗 ข้อควรระวัง💗1) อ่านคู่มือการใชง้านอย่างถี่ถ้วน และใส่แบตเตอร์รี่ให้ถูกต้องก่อนเริ่มใช้งาน2) ห้ามจุ่มหรือแช่อุปกรณ์อินฟราเรดเทอร์โมมิเตอร์ลงในของเหลวหรือน้า ใดๆ และห้ามเก็บอุปกรณ์ไว้ในที่มีอุณหภูมิสูงหรือต ต่ำเกินไปเป็นเวลานาน3) หลีกเลี่ยงการกระแทก การตก การแกะหรือขูดขีดอินฟราเรดเทอร์โมมิเตอร์ด้วยวัสดุมีคม เนื่องจากอาจทำให้อุปกรณ์เสียหาย4) หลีกเลี่ยงการใชง้านไม่ถูกวิธีเช่น ใช้งานภายใต้แสงอาทิตย์จ้า หรือในน้ำ5) ไม่ควรใช้งานภายในบริเวณที่มีการรบกวนจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า6) ควรเก็บอินฟราเรดเทอร์โมมิเตอร์ให้ห่างจากมือเด็ก7) ไม่ควรเปิดฝาช่องใส่แบตเตอร์รี่ระหว่างการใช้งาน8) ไม่ควรใช้นิ้วมือสัมผัสส่วนเลนส์กระจกภายในช่องวัด9) เหงื่อบริเวณหน้าผาก, ผม, การสวมหมวก หรือผ้าพันคอ อาจท าให้วัดอุณหภูมิได้ ต่ำกว่าความเป็นจริง
**สินค้าได้รับแล้วมีปัญหา ใช้งานไม่ได้ ติดต่อทางร้านกลับมาได้เลยค่ะ ทางเรายินดีเปลี่ยนให้ภายใน 7 วันหลังจากที่ลูกค้าได้รับสินค้านะคะ**

#เทอร์โมมิเตอร์ #ที่วัดไข้ #thermometer #วัดไข้ #วัดอุณหภูมิ #temperature #abloomstore #infared
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ27 ก.ย. 2566 16:59 น.
  • ตำแหน่งประกาศสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368490420
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด