English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
หลวงพ่อยงยุทธ วัดเขาไม้แดง จ.ชลบุรี รูปที่ 1
หลวงพ่อยงยุทธ วัดเขาไม้แดง จ.ชลบุรี รูปที่ 2
1 / 2

หลวงพ่อยงยุทธ วัดเขาไม้แดง จ.ชลบุรี

฿ 500
ลงขายโดยThai Amulet

รายละเอียดสินค้า

ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์เก่งมากแห่งเมืองชลบุรี เป็นพระรูปเดียวที่สามารถสัมผัสพลังจิตที่กล้าแกร่งของหลวงปู่ เดินหน ขณะที่ปลุกเสก วัตถุมงคลรุ่นพระเจ้าเสือ ปี 2521 ค่ายมหาสุรสิงหนาท พัน ร.7 ผส.นย. จ.ระยอง ซึ่งทียอดเกจิมาร่วมปลุกเสกเช่น หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน
มรณะภาพ วันที่ 17 พฤศจิกายน 2545 สังขารของท่านไม่เน่าไม่เปื่อย ท่านได้กำชับไว้ก่อนการมรณะภาพว่าให้นำสังขารของท่านบรรจุไว้ในรูปเหมือนปางธุดงค์ที่สร้างไว้ก่อนการมรณะภาพถึง15ปี เพื่อพร้อมที่จะช่วยเหลือศิษยานุศิษย์ได้เต็มกำลังไม่ว่าศิษย์ของท่านนั้นจะอยู่ใกล้ไกลแค่ไหน นับได้ว่าเป็นความเมตตาอย่างสูงยิ่งของหลวงพ่อที่มีต่อศิษย์
เกล็ดประวัติบางส่วนและครูอาจารย์ของหลวงพ่อยงยุทธ
อายุได้ 5 ขวบด้วยความใกล้ชิดกับ "ทวดเสือสุก" จึงเริ่มเรียนวิชาอาคมจากทวดเสือสุก ทวดได้แสดงอิทธิฤทธิ์และเวทมนต์คาถาให้ดูหลายครั้งโดยการใช้มีดโกนกรีดแขนตัวเอง เลือดแดงๆไหลออกมาจากแขนของท่าน แล้วก็มืออีกข้างลูบไปที่แผล ปรากฏว่าแผลหายไปแล้วแต่มีเลือดกรังอยู่ จึงใช้ผ้าเช็ด รอยแผลก็หายไป
ต่อมาท่านบวชเป็นพระได้รับรักษาโรคด้วยสมุนไพร มีญาติโยมมาให้ช่วยเป็นจำนวนมาก ท่านคิดแล้วว่าขืนอยู่แบบนี้จะไม่มีวิชาเพิ่ม ดังนั้นท่านจึงหนีญาติโยมออกธุดงค์ ซึ่งได้พบกับหลวงปู่ลิ้ม วัดไทรใต้ จังหวัดนครสวรรค์ จึงฝากตัวเป็นศิษย์เรียนวิชาอาคมหลวงปู่ลิ้มท่านให้วิชาเกี่ยวกับยันต์ "นะพรชัย" เรียกว่าหัวใจพ่อค้า ดีทางโชคลาภ ค้าขาย ท่านได้ฝึกจนชำนาญ ได้ออกธุดงค์และมีโอกาสพบเจอหลวงพ่อต่างๆที่เดินธุดงค์ผ่านมา ก็ขอเรียนวิชาจากหลวงพ่อเหล่านั้นเรื่อยไป
จนมาพบกับอาจารย์จาบ สุวรรณ วัดประดู่ทรงธรรม จังหวัดพระนครศรีอยุธยาจึงฝากตัวเป็นศิษย์ร่ำเรียนวิชาอาคมและกัมมัฏฐานเพิ่มเติม อาจารย์จาบท่านเคยบวชพระมาแล้ว 5 ครั้งแต่ต้องสึกเพราะตัวเน่า จึงมาเป็นฆราวาสอยู่วัดประดู่ทรงธรรม เรียกกันว่า ครูจาบ สุวรรณ จากนั้นขออาจารย์จาบออกธุดงค์ จนไปพบหลวงปู่สม เจ้าตำหรับมีดบินอันลือลั่น หลวงปู่สมท่านปักกรด ที่พระพุทธบาทจังหวัดสระบุรี เมื่อพบท่านแล้ว หลวงพ่อยงยุทธได้กราบฝากตัวเป็นศิษย์ ได้เรียนวิชาอาคมจากท่านตามที่กล่าวไว้แล้ว
ต่อมาได้ยินกิตติศัพท์ของหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก จังหวัดนครศรีอยุทธยา ท่านนี้เก่งทั้งบู๊และบุ๋น เวทมนต์คาถาอาคมและพลังจิตที่กล้าแข็ง จึงดั้นด้นไปฝากตัวเป็นลูกศิษย์ เพื่อเรียนวิชาอาคม และหลวงพ่อจงได้เป็นพระอาจารย์ องค์สำคัญอีกองค์ของหลวงพ่อยงยุทธ
พระสภาพสวย มีเกศาหลวงพ่อยงยุทธและพลอยแดง ในเนื้อพระ
รับประกันแท้100%
id กดเพื่อดู Line: xxxxx cetera652
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ28 ก.ย. 2566 20:39 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองปัตตานี ปัตตานี
  • หมายเลขประกาศ368501629
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด