English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ รุ่น C1 YAMADA Car Air Purifier Model. C1 YAMADA รูปที่ 1
เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ รุ่น C1 YAMADA Car Air Purifier Model. C1 YAMADA รูปที่ 2
เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ รุ่น C1 YAMADA Car Air Purifier Model. C1 YAMADA รูปที่ 3
เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ รุ่น C1 YAMADA Car Air Purifier Model. C1 YAMADA รูปที่ 4
เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ รุ่น C1 YAMADA Car Air Purifier Model. C1 YAMADA รูปที่ 5
เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ รุ่น C1 YAMADA Car Air Purifier Model. C1 YAMADA รูปที่ 6
เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ รุ่น C1 YAMADA Car Air Purifier Model. C1 YAMADA รูปที่ 7
1 / 7

เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ รุ่น C1 YAMADA Car Air Purifier Model. C1 YAMADA

฿ 990
ลงขายโดยAbloomstore

รายละเอียดสินค้า

เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ รุ่น C1 YAMADA Car Air Purifier Model. C1 YAMADA
📌จุดเด่น* เครื่องฟอกอากาศในรถ ปล่อยไอออนประจุลบ มีแผ่นกรอง HEPA พร้อมไส้กรองคาร์บอน ใช้งานง่าย พกพาสะดวก* ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ สลายฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5
* ปล่อยไอออนประจุลบเพื่อจับอนุภาคที่ปนเปื้อนในอากาศให้ตกสู่พื้น* มีแผ่นกรอง HEPA สำหรับกรองสารก่อภูมิแพ้ เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย* ไส้กรองคาร์บอนช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ กลิ่นบุหรี่ และกลิ่นอับ มีส่วนช่วยลดอาการภูมิแพ้ได้* ทำงานเบา ไม่มีเสียงรบกวน ใช้งานง่ายแค่กดปุ่มเดียว* สำหรับพื้นที่ไม่เกิน 10 ตารางเมตร* กระทัดรัด พกพาสะดวก สามารถพกติดรถหรือไปทำงานในสถานที่ต่างๆได้* ไฟ LED ปรับสลับได้ถึง 7 สี
📌เครื่องฟอกอากาศในรถ* แก้ปัญหาคุณภาพอากาศแย่ๆ ให้ผู้ใช้รู้สึกสบายผ่อนคลายด้วยเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ด้วยรูปทรงแก้วน้ำแต่มากความสามารถ ฆ่าเชื้อไวรัส เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย กำจัดฝุ่น PM2.5 ก๊าซอันตราย กลิ่นไม่พึงประสงค์ ในอากาศ สะดวก ใช้งานง่าย แค่ต่อสาย USB type-C สำหรับใช้ในรถยนต์ และต่ออแดปเตอร์สำหรับใช้งานในห้องต่างๆ 📌แผ่นกรองอากาศ 4 ชั้นและการทำงาน 4 ขั้นตอน* แผ่นกรอง HEPA กรองฝุ่นละอองที่มีอนุภาคขนาดเล็ก 0.3 ไมครอน ได้ถึง 99.97% เช่น ไรฝุ่น ละอองเกสรดอกไม้ รังแคสัตว์ และสารก่อภูมิแพ้* ช่วยดักจับและบรรเทา PM2.5 ฟอร์มาลดีไฮด์ ควันบุหรี่ ละอองเกสรดอกไม้ ขนสัตว์ สารก่อภูมิแพ้ แบคทีเรีย ได้ถึง 99% สร้างอากาศบริสุทธิ์ภายในบริเวณ มีส่วนช่วยลดอาการภูมิแพ้ได้ด้วย* มี UV ฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัสและแบคทีเรียในอากาศ 📌คุณสมบัติ เครื่องฟอกอากาศในรถ Yamada* ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ สลายฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 แบคทีเรีย และฟอร์มาลดีไฮด์* กำจัดกลิ่นบุหรี่ กลิ่นอับ และกลิ่นไม่พึงประสงค์* กำจัดแบคทีเรียได้ถึง 99% สร้างอากาศบริสุทธิ์ภายในบริเวณ มีส่วนช่วยลดอาการภูมิแพ้ได้ด้วย* ฟังก์ชั่นไฟ UV ช่วยสลายเชื้อโรค แบคทีเรียในอากาศอย่างมีประสิทธิภาพ* ใช้งานง่ายแค่กดปุ่มเดียว 📌วิธีการใช้งาน เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ Yamada* กรุณาติดตั้งที่ช่องวางแก้วในรถยนต์ ห้ามวางที่แผงคอนโซลรถยนต์ เชื่อมต่อการใช้งานโดยใช้สาย USB ดังนี้* เสียบสายเข้ากับเครื่อง นำด้าน USB ไปเสียบกับหัวปลั๊กหรือช่อง USB* กดเปิดเครื่องใช้งานได้ทันที โดยจะมีแสงไฟขึ้นมา* หากต้องการปิดเครื่อง กดปุ่มปิดเครื่อง กดครั้งแรกไฟจะดับ กดครั้งที่สองเครื่องจะหยุดการทำงาน 📌คำแนะนำการใช้งาน เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ Yamada* ไม่ควรมีสิ่งปิดกั้นช่องลมเข้า และช่องลมออก* ก่อนทำความสะอาด มั่นใจว่าเครื่องปิดและไม่ได้เสียบปลั๊กอยู่* ศึกษาคู่มือก่อนใช้งาน 📌สินค้าประกอบด้วย* เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ Yamada* แผ่นกรอง HEPA* สาย USB Type-C* คู่มือการใช้งาน เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ Yamada 📌ข้อควรระวัง* ไม่ควรเคลื่อนย้ายตัว เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ Yamadaขณะที่เครื่องกำลังทำงานอยู่* ระวังไม่ให้ตัว เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ Yamadaโดนนํ้า ความชื้น และความร้อน
#abloomstore #yamada #airpurifier #เครื่องฟอกอากาศ #ฟอกอากาศ #ปรับอากาศ #เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ #เครื่องฟอกอากาศขนาดเล็ก #เครื่องฟอกอากาศในรถ #เครื่องฟอกอากาศYamada
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ29 ก.ย. 2566 11:06 น.
  • ตำแหน่งประกาศสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368506201
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด