English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เปลี่ยนศัตรูเป็นคู่คิด Collaborating with The Enemy รูปที่ 1
เปลี่ยนศัตรูเป็นคู่คิด Collaborating with The Enemy รูปที่ 2
เปลี่ยนศัตรูเป็นคู่คิด Collaborating with The Enemy รูปที่ 3
เปลี่ยนศัตรูเป็นคู่คิด Collaborating with The Enemy รูปที่ 4
เปลี่ยนศัตรูเป็นคู่คิด Collaborating with The Enemy รูปที่ 5
เปลี่ยนศัตรูเป็นคู่คิด Collaborating with The Enemy รูปที่ 6
เปลี่ยนศัตรูเป็นคู่คิด Collaborating with The Enemy รูปที่ 7
1 / 7

เปลี่ยนศัตรูเป็นคู่คิด Collaborating with The Enemy

฿ 399
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

เปลี่ยนศัตรูเป็นคู่คิด : Collaborating with The Enemyเปลี่ยนศัตรูเป็นคู่คิด.. ทำอย่างไรบนความเห็นต่างกับคนที่เราไม่ชอบหรือแม้แต่ไม่เชื่อใจ..ผู้เขียน Adam Kahane (อดัม คาเฮน)ผู้แปล ผศ.ดร. กัลยา ตันติยาสวัสดิกุล เนื้อหาโดยสังเขป ในหนังสือ "เปลี่ยนศัตรูเป็นคู่คิด : Collaborating with The Enemy" เล่มนี้ "อดัม คาเฮน" จะทำให้เรารู้จักกับการทำงานร่วมกันแนวใหม่ นั่นก็คือ "การทำงานร่วมกันแบบยืดหยุ่น (Stretch Collaboration)" เป็นการทำงานร่วมกันที่ไม่ยึดติดกับการควบคุม หลุดจากกรอบความปรองดอง ซึ่งมักเป็นแค่ความเพ้อฝันที่เราเคยคาดหวังไว้กับการร่วมมือกันแบบเดิม ๆ แต่ "การทำงานร่วมกันแบบยืดหยุ่น" จะทำให้เราโอบรับสภาพที่แท้จริงของความบาดหมาง บททดสอบ ตลอดจนความผิดพลาด และเอื้อให้ร่วมกันสรรค์สร้างไปข้างหน้าได้ ช่วยให้เราก้าวข้ามสถานการณ์ยุ่งยากโดยไปพร้อม ๆ กับผู้คนที่ไม่ลงรอย ไม่ชอบหน้า หรือคนที่ไม่ไว้ใจกัน มันเป็นความจริงที่ไม่ใช่เพียงความร่วมมือระหว่างองค์กรต่าง ๆ เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการทำงานร่วมกันทั่ว ๆ ไปอย่างในที่ทำงานและที่บ้านด้วย เพราะกระบวนการสร้างความเปลี่ยนแปลงไม่สามารถทำงานได้เพียงลำพัง แต่ต้องทำงานร่วมกับผู้อื่นและการทำงานภายใต้ความขัดแย้งเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้
สารบัญ1. ความร่วมือลายเป็นสิ่งที่ยิ่งสำคัญและยิ่งยาก2. ความร่วมมือไม่ใช่ทางเลือกเดียว3. ความร่วมมือแบบเก่ที่มีข้อจำกัดกำลังล้าสมัย4. ความร่วมมือแบบใหม่ ความร่วมมือแบบยืดหยุ่น5. ยืดหยุ่นประการแรกคือ การเปิดรับทั้งความขัดแบ้งและการสานสัมพันธ์6. ยืดหยุ่นประการที่สองคือทดลองเรียนรู้หาหนทางไปข้างหน้า7. ยืดหยุ่นประการที่สามคือ ก้าวลงไปร่วมเล่นในเกมส์คำนิยมโดยคาเฮนได้พลิกโฉมวิธีการปฏิบัติแบบเดิม ๆ ซึ่งรวมถึงสิ่งที่เขาเคยทำมาตลอดด้วย และนำเสนอแนวทางใหม่ในการประสานความร่วมมือที่ดีกว่าและเหมาะสมกว่าและเหมาะสมกว่าต่อบริบทปัจจุบันที่ยากลำบากของพวกเรา -- แจน คีสส์ วีส ผู้อำนวยการระดับโลก Sustainable Sourcing Development, บริษัท Unilever --
อดัมได้ผลักตัวเองให้ก้าวไกลออกไปออกไปและเจาะลึกลง รายละเอียดถึงภาวะผู้นำที่ต้องรับผิดชอบต่อการแก้ปัญหา ผลงานของเขาเป็นหนังสือที่ผู้นำที่ลุ่มลึกทุกคนควรต้องอ่าน -- ราวี เวนกาเตซาน ผู้อำนวยการบริษัท Infosys --
ความขัดแย้งในผลประโยชน์และความไม่แน่นอนต่ออนาคต ได้สร้างภาวะอัมพาต และความยากลำบากในการปรับตัวต่อสถานการณ์ อดัม คาเฮน ได้พัฒนาและประสบความสำเร็จมากกว่าผู้อื่นในการใช้เครื่องมือ ที่ช่วยให้เราสามารถสร้างอนาคตแห่งการแบ่งปันความก้าวหน้าและผลประโยชน์ร่วมกัน -- ปีเตอร์ ชวารทซ์ รองประธานอาวุโส --
รายละเอียดหนังสือISBN : 9786169319504 (ปกอ่อน) 192 หน้าขนาดรูปเล่ม : 145 x 210 x 12 มม.น้ำหนัก : 225 กรัมเนื้อในพิมพ์ : 2 สีชนิดกระดาษ : กระดาษปรู๊ฟสำนักพิมพ์ : ส่งเสริมการออกแบบอนาคตประเทศไทย พ.ศ.2561, มูลนิธิเดือนปีที่พิมพ์ : --/2017ชื่อเรื่องต้นฉบับ : Collaborating with The Enemy : How to Work With People You Don't Agree With or Like or Trust
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ29 ก.ย. 2566 14:51 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368508760
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด