English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขาย (ให้ได้) ดี What God You Here Won't Get You There in Sales รูปที่ 1
ขาย (ให้ได้) ดี What God You Here Won't Get You There in Sales รูปที่ 2
ขาย (ให้ได้) ดี What God You Here Won't Get You There in Sales รูปที่ 3
ขาย (ให้ได้) ดี What God You Here Won't Get You There in Sales รูปที่ 4
ขาย (ให้ได้) ดี What God You Here Won't Get You There in Sales รูปที่ 5
ขาย (ให้ได้) ดี What God You Here Won't Get You There in Sales รูปที่ 6
ขาย (ให้ได้) ดี What God You Here Won't Get You There in Sales รูปที่ 7
ขาย (ให้ได้) ดี What God You Here Won't Get You There in Sales รูปที่ 8
ขาย (ให้ได้) ดี What God You Here Won't Get You There in Sales รูปที่ 9
1 / 9

ขาย (ให้ได้) ดี What God You Here Won't Get You There in Sales

฿ 399
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

ขาย (ให้ได้) ดี : What God You Here Won't Get You There in Salesเรียนรู้นิสัย 16 ข้อของคุณที่ลูกค้าเอือมระอา สำหรับนักขายที่อยากจะไปให้ได้ไกลกว่า และประสบความสำเร็จกว่าที่เคยผู้เขียน Bill Hawkins (บิลล์ ฮอว์กินส์),Don Brown (ดอน บราวน์),Mashall Goldsmith (มาร์แชล โกลด์สมิท)ผู้แปล วิชยา ปิดชามุก
เนื้อหาโดยสังเขป คุณรู้ไหมว่าปัจจัยที่จะทำให้ลูกค้าพึงพอใจต่อสินค้าและบริการมากที่สุดนั้น เกิดจากบุคคลที่พวกเขามีปฏิสัมพันธ์ด้วย ไม่เชื่อลองสังเกตพวกตัวแทนต่างๆ ที่เอาแต่พุ่งชนลูกค้าด้วยความคิดเพียงอย่างเดียวว่า "ฉันต้องขายให้ได้" โดยที่พวกเขาหลงลืมไปว่า นี่คือหนึ่งในนิสัยที่ลูกค้ามักพากันเอือม สุดท้ายจึงจบลงด้วยการสวมคอนเวิร์ส แล้วจากลากันไป ด้วยเพราะยุคสมัยที่ฟุ้งกระจายไปด้วยนวัตกรรม จึงทำให้สินค้าและการบริการต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับเดียวกัน แทบไม่มีความแตกต่างกันเท่าไรนัก ดังนั้นการตัดสินชี้ขาดจากลูกค้า จึงมีแค่ความพึงใจส่วนตัว และรวมไปถึงการบริการทางด้านการขาย และหลังการขายของพนักงานขายเท่านั้น ซึ่งนี่คือที่มาของความมี Brand Royalty ของลูกค้านั่นเอง "หนังสือเล่มนี้จะช่วยให้คุณเปลี่ยนความคิดในการขาย และกำจัดจุดอ่อนที่คุณมี" ทีนี้ลูกค้าจะได้เลิกคิดเสียที่ว่า คุณเป็นพวกประเภท "เซลส์ที่สักแต่ว่าขาย" อย่างเดียว
สารบัญบทนำ ย้อนมองอดีต มุ่งสู่อนาคต : ถึงเวลาต้องคิดใหม่ทำใหม่ตอนที่ 1 ความท้าทายของการขายในสหัสวรรษใหม่ตอนที่ 2 นิสัย 16 ข้อของคุณที่ลูกค้าเอือมระอาตอนที่ 3 จากจุดที่อยู่ตรงนี้ คุรจะไปถึงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมที่รออยู่เบื้องหน้าได้อย่างไรตอนที่ 4 เราถึงจุดหมายหรือยัง
- บทส่งท้าย ขายให้สุขคำนิยมผมชอบหนังสือเล่มนี้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเน้นเรื่องความสำคัญของความเห็นอกเห็นใจ ซึ่งก็คือการที่เราใส่ใจในสิ่งที่เราขาย เพื่อจะส่งมอบคุณค่าของสิ่งนั้นไปให้กับลูกค้าแแต่ละคนได้อย่างเหมาะสม -- จิม ฟาร์ลีย์ --รองประธานฝ่ายกากรตลาดระดับโลก บริษัท ฟอร์ด มอเตอร์
หนังสือเล่มนี้นับเป็นคู่มือที่ใช้ประโยชน์ได้จริง สำหรับใครก็ตามที่อยู่ในแวดวงการขาย ผู้เขียนตีแสกหน้าเราด้วยการนำเสนอวิธีการที่ใช้ได้ผลยอดเยี่ยมที่สุด ผมอยากให้คุณอ่านหนังสือเล่มนี้เพื่อเรียนรู้วิธีสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ในขณะเดียวกันก็ละเว้นพฤติกรรมที่ฉุดขาคุณไว้อยู่ตอนนี้ -- ทอม ฟาร์ลีย์ --ผู้เขียนหนังสือเรื่อง Value-Added Selling
รายละเอียดหนังสือISBN : 9786167539744 (ปกอ่อน) 328 หน้าขนาดรูปเล่ม : 145 x 210 x 19 มม.น้ำหนัก : 395 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : ปราณ, สนพ.เดือนปีที่พิมพ์ : 8/2013ชื่อเรื่องต้นฉบับ : What God You Here Won't Get You There in Sales!
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ29 ก.ย. 2566 16:44 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368509966
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด