English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
อ่านเร็ว เข้าใจ ไม่มีวันลืม รูปที่ 1
อ่านเร็ว เข้าใจ ไม่มีวันลืม รูปที่ 2
อ่านเร็ว เข้าใจ ไม่มีวันลืม รูปที่ 3
อ่านเร็ว เข้าใจ ไม่มีวันลืม รูปที่ 4
อ่านเร็ว เข้าใจ ไม่มีวันลืม รูปที่ 5
อ่านเร็ว เข้าใจ ไม่มีวันลืม รูปที่ 6
1 / 6

อ่านเร็ว เข้าใจ ไม่มีวันลืม

฿ 199
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

อ่านเร็ว เข้าใจ ไม่มีวันลืมอ่านเก่ง = คนเก่ง ฝึกทักษะการอ่าน ด้วยเทคนิค "UseClark" ข้อมูลมาก ยากแค่ไหน ก็เก็ตไว ไม่ลืม จากนักประสาทวิทยา ผู้เชี่ยวชาญด้านสมอง ที่เดินสายอบรมให้ผู้รักการอ่านกว่า 85,000 คนผู้เขียน Mark Tigchelaar (มาร์ก ติกเคลาร์)ผู้แปล จิรประภา ประคุณหังสิต
การพัฒนาตนเอง การอ่าน
เนื้อหาโดยสังเขป "Mark Tigchelaar" นักประสาทวิทยา นำเสนอเทคนิค "UseClark" ประกอบด้วย 8 ขั้นตอน ที่จะเปลี่ยนคุณเป็นนักอ่านที่เปี่ยมประสิทธิภาพ พิสูจน์แล้วโดยผู้คนกว่า 85,000 คนทั่วโลก
วิธี "UseClark" ซึ่งเข้าใจกลไกสมองอย่างลึกซึ้ง จะช่วยให้คุณอ่านด้วยวิธีที่ดีที่สุด ประมวลข้อมูลมหาศาลได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และจดจำแม่นยำ ให้เรื่องเรียน เรื่องงาน หรือการเรียนรู้อะไรก็ตามง่ายดายขึ้นมาก!
สารบัญสถานการณ์ : เรากลายเป็นคนไม่รู้หนังสือกันอีกครั้งวิธี Use Clark- หลักการข้อที่ 1 : เป็นเรื่องของวิธีล้วน ๆ- หลักการข้อที่ 2 : อุดช่องว่าง- หลักการข้อที่ 3 : ทำงานทีละอย่าง- หลักการข้อที่ 4 : ต่อจุด- หลักการข้อที่ 5 : ใช้สมองเยอะ ๆฯลฯ
การนำไปใช้- เลิกทำแบบขอไปที- บทบาทของการศึกษา- บทบาทของเทคโนโลยี- แล้วยังไงต่อ
ข้อมูลเพิ่มเติม- วิธี "UseClark" จากหลักการสมองแปดข้อ เปลี่ยนคุณเป็นนักอ่านสมองไวที่เรียนรู้อะไรเร็วและมีความจำเป็นเลิศ- เทคนิคแปลกใหม่ดึงดูด ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย- เรื่องการอ่านยังไม่มีหนังสือที่ดูน่าอ่านจริง ๆ ในตลาด ทั้งที่มีความต้องการอยู่พอสมควร- นักเขียนมีชื่อเสียง และน่าเชื่อถือระดับนานาชาติ- อ่านเก่ง = คนเก่ง ฝึกทักษะการอ่าน ด้วยเทคนิค UseClark ข้อมูลมาก ยากแค่ไหน ก็เก็ตไว ไม่ลืม จากนักประสาทวิทยา ผู้เชี่ยวชาญด้านสมอง ที่เดินสายอบรมให้ผู้รักการอ่านกว่า 85,000 คน
รายละเอียดหนังสือISBN : 9786161825478 (ปกอ่อน) 190 หน้าขนาด : 146 x 210 x 11 มม.น้ำหนัก : 240 กรัมเนื้อในพิมพ์ : 2 สีชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : อมรินทร์ How To, สนพ.เดือนปีที่พิมพ์ : 8/2018ชื่อเรื่องต้นฉบับ : Read It, Get It, and Never Forget It
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ29 ก.ย. 2566 22:28 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368513244
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด