English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เทคนิคแปลงสมองให้เป็นยอดอัจฉริยะ รูปที่ 1
เทคนิคแปลงสมองให้เป็นยอดอัจฉริยะ รูปที่ 2
เทคนิคแปลงสมองให้เป็นยอดอัจฉริยะ รูปที่ 3
เทคนิคแปลงสมองให้เป็นยอดอัจฉริยะ รูปที่ 4
เทคนิคแปลงสมองให้เป็นยอดอัจฉริยะ รูปที่ 5
เทคนิคแปลงสมองให้เป็นยอดอัจฉริยะ รูปที่ 6
เทคนิคแปลงสมองให้เป็นยอดอัจฉริยะ รูปที่ 7
1 / 7

เทคนิคแปลงสมองให้เป็นยอดอัจฉริยะ

฿ 139
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

เทคนิคแปลงสมองให้เป็นยอดอัจฉริยะถ้าคุณต้องการพัฒนาทักษะด้านภาษา คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ มีความจำดี จำแม่น และจำเร็ว มีความคิดสร้างสรรค์ เล่นกีฬาเก่ง เต้นรำ เล่นดนตรีเก่ง I.Q. ยอด E.Q. เยี่ยมผู้เขียน Dr. Bart Pieter Frijns, พรพิมล ศิริกุล
จิตวิทยา.การพัฒนาตนเอง.สติปัญญา.การพัฒนาสมอง

เนื้อหาโดยสังเขป ถ้าจะพูดถึงไอน์สไตน์หรือบรรดาอัจฉริยะทั้งหลาย หลายคนคงนึกถึงคนที่ใส่แว่นหนา พูดจากับคนปกติไม่รู้เรื่อง มีความคิดแปลก ๆ หรือไม่ก็ชอบพูดแต่วิชาการล้วน ๆ ตามประสบการณ์ที่ผู้เขียนได้คลุกคลีกับคนที่เรียกว่า คนฉลาด กับ คนอัจฉริยะ ซึ่งความเป็นจริงแล้วพวกเขาไม่ได้แตกต่างไปจากมนุษย์ทั่วไปนัก คนกลุ่มนี้มีขนาดสมองเท่า ๆ กับคนทั่วไป ยังคงกินข้าว เข้าห้องน้ำ และเดินบนดินเหมือนกับเรา ๆ แต่สิ่งที่พวกเขามีความฉลาดเหนือกว่าคนอื่น เพราะพวกเขามีความคิดสร้างสรรค์ ชอบทำอะไรใหม่ ๆ กล้าคิดกล้าลอง รวมถึงจินตนาการในสมองของพวกเขา เคล็ดลับการสร้างสมองให้เป็นอัจฉริยะของพวกเขาอยู่ที่อะไร หนังสือ เทคนิคแปลงสมองให้เป็นยอดอัจฉริยะ เล่มนี้ จะให้คำตอบที่คุณกำลังค้นหา ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องยาก คุณเองก็ทำได้เช่นกัน ลองพลิกอ่านหน้าถัดไป แล้วคุณจะได้พบมุมมองใหม่ ๆ ของคำว่าฉลาดและพัฒนาไปเป็นคนอัจฉริยะได้ในแบบฉบับของคุณเอง
สารบัญPart 1 เชื่อมั่นในศักยภาพสมองของตนPart 2 เรียนภาษาให้เก่งทำได้อย่างไรPart 3 เก่งคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ไม่ใช่เรื่องยากPart 4 จำอย่างไรให้ขึ้นใจPart 5 สร้างสมองให้จินตนาการและคิดอย่างสร้างสรรค์Part 6 พัฒนาความฉลาดทางด้านร่างกายPart 7 พัฒนาความฉลาดด้านตนตรีและจังหวะPart 8 พัฒนาความฉลาดทางด้านอารมณ์Part 9 ลับสมองเพิ่มความอัจฉริยะPart 10 อาหารสมองเพิ่มเชาวน์ปัญญา
รายละเอียดหนังสือISBN 9786163448361 (ปกอ่อน) 240 หน้าขนาด 140 x 205 x 13 มม.น้ำหนัก 300 กรัมเนื้อในพิมพ์ 2 สีชนิดกระดาษ กระดาษปอนด์สำนักพิมพ์ มันตรา, สนพ.เดือนปีที่พิมพ์ 2016
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 07:36 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368514968
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด