English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
สร้างเงินล้านอย่างรวดเร็วด้วยธุรกิจ App รูปที่ 1
สร้างเงินล้านอย่างรวดเร็วด้วยธุรกิจ App รูปที่ 2
สร้างเงินล้านอย่างรวดเร็วด้วยธุรกิจ App รูปที่ 3
สร้างเงินล้านอย่างรวดเร็วด้วยธุรกิจ App รูปที่ 4
สร้างเงินล้านอย่างรวดเร็วด้วยธุรกิจ App รูปที่ 5
สร้างเงินล้านอย่างรวดเร็วด้วยธุรกิจ App รูปที่ 6
สร้างเงินล้านอย่างรวดเร็วด้วยธุรกิจ App รูปที่ 7
1 / 7

สร้างเงินล้านอย่างรวดเร็วด้วยธุรกิจ App

฿ 299
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

สร้างเงินล้านอย่างรวดเร็วด้วยธุรกิจ Appคัมภีร์วิธีทำเงินให้ได้หลายล้าน ด้วยการเริ่มต้นธุรกิจแอพพลิเคชั่น ไม่ต้องมีประสบการณ์ ไม่ต้องเรียน IT มาก็ทำได้ผู้เขียน Chad Mureta (แชด มูเรตา)ผู้แปล อรรถพร ชาญประโคน เนื้อหาโดยสังเขป คุณเคยรู้สึกอยากมีธุรกิจที่ทำงานด้วยตัวเอง ในขณะที่คุณกำลังเที่ยวเล่นอยู่หรือเปล่า คุณเคยอยากใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการบ้างไหม กี่ครั้งแล้วที่คุณมีไอเดียดีๆ แต่ไม่ได้ลงมือทำ "แชด มูเรตา" ทำเงินได้หลายล้านจากการเริ่มต้นธุรกิจแอพพลิเคชั่นโดยไม่มีประสบการณ์มาก่อน และตอนนี้เขาจะมาอธิบายให้รู้ว่าคุณเองก็ทำได้ "App Empire" จะมาเปิดเผยความลับในการวร้างความมั่งคั่งโดยการออกแบบ สร้าง และทำการตลาดให้กับแอพพลิเคชั่นที่ประสบความสำเร็จบนแพลตฟอร์มต่างๆ iPhone iPad Android และ BlackBerry
ด้วยตัวอย่างจากสถานการณ์จริง เข้าใจง่าย และสร้างแรงบันดาลใจ ไม่ว่าจะเป็น การทำงานอย่างรวดเร็วและยั่งยืน สร้างความได้เปรียบเหนือนักพัฒนาแอพพลิเคชั่น 99% ในตลาด เลือกได้เดียสำหรับสร้างแอพพลิเคชั่นที่มีประสิทธิภาพอย่างสม่ำเสมอ และอีกหลากหลายวิธีทำเงินจากเครือข่ายแอพพลิเคชั่นของคุณ มาเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติแอพพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือ และลงมือทำตั้งแต่ตอนนี้เพื่อจะไม่ต้องมาเสียดายภาพหลัง ถึงเวลาของคุณแล้ว พลิกหน้าต่อไปได้เลย!สารบัญบทนำ ผมกลายมาเป็นเศรษฐีเงินล้านจากแอพพลิเคชั่นได้อย่างไรบทที่ 1 ขุมทรัพย์ในมือของคุณ : โมบายล์แอพพลิเคชั่นทำให้คุณเป็นเศรษฐีได้อย่างไรบทที่ 2 เตรียมใจให้พร้อมเป็นอันดับแรก : วิธีคิดของเศรษฐีแอพพลิเคชั่นบทที่ 3 ค้นพบโลกใบใหม่ : App Storeบทที่ 4 โอกาสทองของแอพพลิเคชั่น : วิธีการสร้างแอพพลิเคชั่นให้ได้รับความนิยมบทที่ 5 คุณเป็นคนคิดและพวกเขาจะเป็นคนทำ : วิธีการจ้างยอดโปรแกรมเมอร์บทที่ 6 เสน่ห์เย้ายวนใจ : พื้นฐานการตลาดเพื่อดึงดูดใจผู้ซื้อบทที่ 7 หมั่นนับแต้มเอาไว้ให้ดี : สิ่งที่ต้องวัดผลเพื่อชัยชนะในธุรกิจแอพพลิเคชั่นบทที่ 8 วิชานินจาที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโต : เคล็ดลับเทคนิคการตลาดขั้นสูงบทที่ 9 จ่ายเงินมาเสียดีๆ! สร้างรายได้จากแอพพลิเคชั่นของคุณบทที่ 10 ระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ : วิธีการทำให้ธุรกิจของคุณทำงานด้วยตัวของมันเอง และการติดตามผลบทส่งท้าย โดดเลย!คำนิยมตอนที่ผมเริ่มสร้างแอพพลิเคชั่น ผมทำเงินได้ประมาณ 25 เหรียญต่อวัน จากนั้นผมก็ได้พบกับแชด เพียงใช้เทคนิคที่แชดบอกกับผมในการพบกันเพียงครั้งเดียว ก็ทำให้แอพพลิเคชั่นของผมติด 20 อันดับแอพยอดนิยมหลายครั้ง ขอให้อ่านหนังสือเล่มนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ เพราะมันมีความลับที่จะทำให้ผู้คนเป็นเศรษฐีเงินล้านอยู่ -- เทรย์ สมิท --นักพัฒนาเกมใน iPhone
กลยุทธ์ ที่ใช้ในการทำเงินจากแอพพลิเคชั่นที่ถูกแจกแจงรายละเอียดเอาไว้ในหนังสือ เล่มนี้ ได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่ามีประสิทธิภาพและเรียบง่าย มีเพียงไม่กี่คนในวงการที่สามารถเขียนหนังสือแบบนี้ได้ และแชดก็เป็นหนึ่งในนั้น คำแนะนำของผมก็คืออย่าเพียงแค่อ่านแต่ขอให้ลงมือทำ -- อลัน โจแฮนสัน --ผู้ประกอบการสายแอพพลิเคชั่นที่ประสบความสำเร็จ
แชดกำลังท้าทายสิ่งใหม่ๆ ในวงการโมบายแอพพลิเคชั่น ระบบการทำงานที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วของเขา ทำให้งานที่ดูยากอย่างการค้นคว้าวิจัยตลาดและพัฒนาแอพพลิเคชั่นเข้าใจง่าย หรือใครก็ตามที่อยากออกจากงานประจำและทำธุรกิจที่มีความยั่งยืน -- อมิช ชาห์ --ผู้ร่วมก่อตั้ง Digispace SolutionsรายละเอียดหนังสือISBN : 9786162365867 (ปกอ่อน) 416 หน้าขนาดรูปเล่ม : 151 x 230 x 21 มม.น้ำหนัก : 620 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษปอนด์สำนักพิมพ์ : ธิงค์ บียอนด์ บุ๊คส์, บจก.ชื่อเรื่องต้นฉบับ : App Empire
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 08:49 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368515613
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
การพัฒนาตนเอง หนังสือสร้างเงินล้านจากธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ สินค้าใหม่ มือ1 ส่งฟรี
หนังสือสร้างเงินล้านจากธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ สินค้าใหม่ มือ1 ส่งฟรี
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 129
บริหาร หนังสือสร้างเงินล้านจากธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ สินค้าใหม่ มือ1 ส่งฟรี
หนังสือสร้างเงินล้านจากธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ สินค้าใหม่ มือ1 ส่งฟรี
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 129
จิตวิทยา หนังสือสร้างเงินล้านจากธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ สินค้าใหม่ มือ1 ส่งฟรี
หนังสือสร้างเงินล้านจากธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ สินค้าใหม่ มือ1 ส่งฟรี
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 129
การพัฒนาตนเอง หนังสือ สร้างเงินล้านก่อนเรียนจบ เขียนโดย นานิ
หนังสือ สร้างเงินล้านก่อนเรียนจบ เขียนโดย นานิ
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 150
ความรู้ทั่วไป หนังสือสร้างเงินล้านด้วยงานเวกเตอร์
หนังสือสร้างเงินล้านด้วยงานเวกเตอร์
สายไหม กรุงเทพมหานคร
฿ 350
การพัฒนาตนเอง หนังสือสร้างเงินล้านด้วยงานออฟฟิศ สินค้าใหม่ ราคาต่ำกว่าปก ส่งฟรี
หนังสือสร้างเงินล้านด้วยงานออฟฟิศ สินค้าใหม่ ราคาต่ำกว่าปก ส่งฟรี
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 220

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด