English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
รหัสปฏิวัติชีวิต รูปที่ 1
รหัสปฏิวัติชีวิต รูปที่ 2
รหัสปฏิวัติชีวิต รูปที่ 3
รหัสปฏิวัติชีวิต รูปที่ 4
รหัสปฏิวัติชีวิต รูปที่ 5
รหัสปฏิวัติชีวิต รูปที่ 6
รหัสปฏิวัติชีวิต รูปที่ 7
รหัสปฏิวัติชีวิต รูปที่ 8
1 / 8

รหัสปฏิวัติชีวิต

฿ 399
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

รหัสปฏิวัติชีวิตนิยามใหม่ของชีวิต ความคิดสร้างสรรค์ และการแสวงหา ค้นพบ "ธาตุ" และจุด "ไฟ" ในตัวคุณผู้เขียน Sir Ken Robinson (ดร.เคน โรบินสัน), Ph.D.,Lou Aronica (ลู อโรนิกา)ผู้แปล อรวรรณ คูหเจริญ นาวายุทธ เนื้อหาโดยสังเขป คุณค้นพบ "ธาตุ" ของตัวเองแล้วหรือยัง? แต่ละคนล้วนมีธาตุเฉพาะตัว... "ธาตุ" คือจุดที่พรสวรรค์ตามธรรมชาติมาบรรจบกับความปรารถนาจากส่วนลึก ความชำนาญผสานเข้ากับความหลงใหล ความถนัดมาพบกับความรัก เมื่อเราเข้าถึงธาตุของตน เราจะรู้สึกเป็นตัวเองมากที่สุดและชีวิตเราจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ธาตุ คือบ่อเกิดของแรงบันดาลใจพลังชีวิต พลังสร้างสรรค์ และความสำเร็จขั้นสูง
"รหัสปฏิวัติชีวิต" ให้มุมมองใหม่ในการเข้าใจชีวิตและจิตใจ ทั้งยังบอกเล่าอย่างมีชีวิตชีวาว่า ทำไมแนวคิดเรื่อง "ธาตุ" และการค้นพบ "ธาตุ" ของตน จึงสำคัญต่อชีวิตเราทุกคน ถอดรหัสภาวะเงื่อนไขที่เอื้อให้เราค้นพบและใช้ชีวิตตาม "ธาตุ" ของตัวเอง รวมถึงสัมภาษณ์ผู้เป็นสุดยอดจากหลายวงการ เพื่อหนังสือเล่มนี้โดยเฉพาะ นี่คือบทสำรวจและแผนที่ของนักแสวงหาในศตวรรษที่ 21 ที่แม้แต่พ่อแม่และครูบาอาจารย์เองก็ไม่ควรพลาดสารบัญบทที่ 1 ธาตุบทที่ 2 คิดต่างบทที่ 3 ไกลเกินจินตนาการบทที่ 4 ภาวะลื่นไหลบทที่ 5 หาคนพันธุ์เดียวกันบทที่ 6 คนอื่นจะคิดอย่างไรบทที่ 7 รู้สึกไหมว่าตัวเองโชคดีบทที่ 8 ตัวช่วยบทที่ 9 สายไปไหมบทที่ 10 ความรักหรือเงินตราบทที่ 11 สู่ความสำเร็จ
- บทส่งท้ายข้อมูลเพิ่มเติม- นิยามใหม่ของชีวิต ความคิดสร้างสรรค์ และการแสวงหา แปลแล้ว 25 ภาษาคำนิยม "The Element : รหัสปฏิวัติชีวิต ให้ความเข้าใจในระดับเปลี่ยนชีวิต เกี่ยวกับการค้นพบตัวตนที่ดีที่สุดและตัวตนที่จริงแท้ของตัวคุณเอง" -- Stephen R. Covey --ผู้เขียน The Seven Habits of Highly Effective People
"ขณะที่โลกเปลี่ยนแปลงเร็วขึ้น ทว่าโรงเรียน องค์กร และจิตใจเรายังคงยึดติดกับความเคยชินในอดีต ผลก็คือเราได้สูญเสียพรสวรรค์ของมนุษย์ไปมากมายมหาศาล หนังสือ The Element : รหัสปฏิวัติชีวิต เป็นเสียงเพรียกที่เปี่ยมด้วยอารมณ์ความรู้สึกและน่าเชื่อถือ ช่วยให้เราฉุกคิดถึงตัวเราเองและวิธีเผชิญหน้าอนาคตในแง่มุมที่ต่างออกไป" -- Alvin Toffler --ผู้เขียน The Third Ware, Revolutionary Wealth และ The Future Shock
"เคน โรบินสัน เสนอแนวคิดเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในลักษณะที่ปลุกเร้าให้คุณอยากลุกขึ้นทำฝันให้เป็นจริง ในงานเขียนที่อ่านง่ายและเพลิดเพลินอย่างน่าอัศจรรย์เล่มนี้ เขานำเสนอเรื่องราวของคนมากมายที่สร้างฝันให้เป็นจริง นี่คือหนังสือที่ให้ความกระจ่าง ยกระดับจิตใจ และเปิดหัวใจของผู้อ่านโดยแท้" -- Susan Jeffers, Ph.D. --เจ้าของหนังสือเบสต์เซลเลอร์ Feel the Fear and Do It Anyway
รายละเอียดหนังสือISBN : 9786167832012 (ปกอ่อน) 344 หน้าขนาดรูปเล่ม : 145 x 210 x 20 มม.น้ำหนัก : 415 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : โอ้มายก้อด, สนพ.เดือนปีที่พิมพ์ : 4/2014ชื่อเรื่องต้นฉบับ : The Element: How Finding Your Passion Changes Eveythingสำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Global Lion Intellectual Property Management, Inc.
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 08:56 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368515744
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด