English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
29 เคล็ดลับผู้นำจากแจ๊ค เวลช์ รูปที่ 1
29 เคล็ดลับผู้นำจากแจ๊ค เวลช์ รูปที่ 2
29 เคล็ดลับผู้นำจากแจ๊ค เวลช์ รูปที่ 3
29 เคล็ดลับผู้นำจากแจ๊ค เวลช์ รูปที่ 4
29 เคล็ดลับผู้นำจากแจ๊ค เวลช์ รูปที่ 5
29 เคล็ดลับผู้นำจากแจ๊ค เวลช์ รูปที่ 6
29 เคล็ดลับผู้นำจากแจ๊ค เวลช์ รูปที่ 7
1 / 7

29 เคล็ดลับผู้นำจากแจ๊ค เวลช์

฿ 299
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆบริหาร

รายละเอียดสินค้า

29 เคล็ดลับผู้นำจากแจ๊ค เวลช์ โรเบิร์ต สเลเตอร์ เขียนอินนอฟ แปลและเรียบเรียง
สนพ.ดอกหญ้า 2000 พิมพ์เมื่อปี 2546 ครั้งที่ 1 , 176 หน้า

29 เคล็ดลับสำคัญในการเป็นผู้นำ เพื่อใช้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลง ใช้เพื่อปรับปรุงคุณภาพ ใช้เพื่อสร้างวัฒนธรรมการเรียนรู้ และอีกมากมายหนังสือเล่มนี้โดเด่นท่ามกลางหนังสืออื่นๆ ที่เขียนถึงชีวิตยอดเยี่ยมของ แจ๊ค เวลช์ ที่เจาะลึกถึงความชาญฉลาดทางด้านธุรกิจของเขาอย่างเข้มข้น ปรับปรุงจากหนังสือของ โรเบิร์ต สเลเตอร์ ที่ขายดีอันดับหนึ่งเรื่อง Get Better Get Beaten จะปรับปรุงหรือยอมแพ้หนังสือเล่มนี้เผยเทคนิคและกลยุทธ์ หลักที่เวลช์ใช้ในการเปลี่ยนแปลง บริษัท จีอี ให้กลายเป็น บริษัทที่มีความสามารถในการแข่งขันสูงที่สุดในโลก"เริ่มต้นใช้มันในการตัดสินใจสำหรับทุกๆ วันของคุณ ตั้งแต่วันนี้ แล้วคุณจะพบกับการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น
ส่วนที่ 1 ผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ : ยุทธวิธีทางการบริหารเพื่อให้ได้เปรียบในการแข่งขัน -เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 1 ควบคุมและใช้ประโยชน์จากพลังของการเปลี่ยนแปลง -เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 2 เผชิญหน้ากับความจริง!-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 3 การบริหารให้น้อยลงถือเป็นการบริหารที่ดีขึ้น-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 4 สร้างวิสัยทัศน์และปล่อยให้ผู้อื่นทำงานของเขา-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 5 อย่าผลักดันความคิดจากส่วนกลางในการวางกลยุทธ์ทางธุรกิจให้กำหนดเป้าหมายกว้าง ๆ ที่ชัดเจนเพียงไม่กี่ข้อ-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 6 ส่งเสริม สนับสนุนพนักงานที่เห็นด้วยกับค่านิยมของบริษัท
ส่วนที่ 2 จุดชนวนการปฏิวัติเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์สำหรับจัดการกับการเปลี่ยนแปลง-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 7 ค้นหาวิธีการที่จะสร้างโอกาสและความได้เปรียบในการแข่งขัน-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 8 เป็นอันดับหนึ่งหรืออันดับสอง และกำหนดตลาดของคุณใหม่เสมอ -เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 9 ลดขนาดก่อนที่จะสายเกินไป-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 10 ใช้การซื้อกิจการเพื่อให้บริษัทเติบโตแบบก้าวกระโดด !-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 11 วัฒนธรรมการเรียนรู้ 1 : ใช้การเปิดรับความคิดเห็นจากทุกที่และการมอบอำนาจเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมการเรียนรู้-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 12 วัฒนธรรมการเรียนรู้ 2 : นำความติดที่ดีที่สุดไปใช้ในธุรกิจไม่ว่าความคิดเหล่านั้นจะมาจากไหน-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 13 ผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ในศตวรรษที่ 21 จะต้องเป็นธุรกิจระดับโลก ส่วนที่ 3 ขจัดความเป็นนายทิ้งไป : เคล็ดลับที่ได้ผลเพื่อสร้างองค์กรที่ไร้ขอบเขต-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 14 ลดลำดับชั้นขจัดความอุ้ยอ้าย-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 16 ทำเหมือนเป็นบริษัทขนาดเล็ก-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 17 กำจัดขอบเขต-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 18 ปลดปล่อยพลังในตัวพนักงานของคุณ-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 19 ฟังคนที่ทำงานจริง-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 20 ยืนอยู่ต่อหน้าและตอบปัญหาทุกข้อของคนงาน ส่วนที่ 4 ผู้นำในยุคหน้า : ริเริ่มเพื่อผลักดัน และรักษาอัตราการเจริญเติบโตในระดับตัวเลขสองหลัก-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 21 เอื้อม : ทำเกินเป้าของคุณให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 22 ให้ความสำคัญกับคุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 23 ให้คุณภาพเป็นงานของทุกคน-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 24 ต้องมั่นใจว่าทุกคนเข้าใจการทำงานของซิก ซิกม่า-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 25 ต้องมั่นใจได้ว่าลูกค้ารู้สึกและตระหนักถึงคุณภาพ-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 26 ขยายธุรกิจบริการซึ่งเป็นคลื่นแห่งอนาคต-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 27 ใช้ประโยชน์จาก อี-บิสสิเนส-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 28 เตรียมธุรกิจปัจจุบันให้พร้อมบนอินเตอร์เน็ตอย่าทึกทักว่าแผนธุรกิจใหม่คือคำตอบ-เคล็ดลับการเป็นผู้นำข้อที่ 29 ใช้อี-บิสสิเนส ล้มล้างระบบราชการให้สิ้นซาก
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 10:54 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368517421
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด