English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ตะแกรงร่อนหุ้น รูปที่ 1
ตะแกรงร่อนหุ้น รูปที่ 2
ตะแกรงร่อนหุ้น รูปที่ 3
ตะแกรงร่อนหุ้น รูปที่ 4
ตะแกรงร่อนหุ้น รูปที่ 5
ตะแกรงร่อนหุ้น รูปที่ 6
ตะแกรงร่อนหุ้น รูปที่ 7
1 / 7

ตะแกรงร่อนหุ้น

฿ 399
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

ตะแกรงร่อนหุ้นเป็นหนังสือทางการลงทุนอีกเล่ม ที่นักลงทุนทุกคนควรมีไว้ติดบ้าน อ่านเเละนำไปประกอบการบริหารเงินลงทุน ชีวิตการลงทุนจะดีขึ้นผู้เขียน วิบูลย์ พึงประเสริฐ
เนื้อหาโดยสังเขป
หนังสือการลงทุนอีกเล่มที่นักลงทุนทุกคนควรมีไว้ติดบ้าน ทุกคำถามคาใจจะถูกเฉลยในเล่มนี้ ไม่ว่าจะเป็นเลือกหุ้นอย่างไรให้ถูกตัว หุ้นถูก-หุ้นแพง ดูอย่างไร วิธีการหา "มูลค่าหุ้น" มีอะไรบ้าง ควรถือหุ้นกี่ตัวในพอร์ต ควรทยอยซื้อหุ้น หรือซื้อทีเดียวหมด บริหารเงินลงทุนอย่างไรไม่ให้เสียโอกาส กระจายความเสี่ยงอย่างไรในการลงทุน ทำอย่างไรเมื่อตลาดหุ้นตกต่ำ หุ้นตัวใหญ่กำไรโตยากกว่าหุ้นตัวเล็กจริงหรือ เอาตัวรอดอย่างไรในภาวะวิกฤติ และอีกหลายข้อสงสัยในการลงทุน! สำหรับนักลงทุนทั้งมือใหม่ และมือเก่าไม่ควรพลาด
สารบัญ- ตะเเกรงร่อนหุ้น- ความเเตกต่างระหว่าง "การเก็งกำไร" กับ "การลงทุน"- การลงทุนเป็นทั้งศาสตร์เเละศิลป์- ไม่ลองไม่รู้ : Learning by Doing- มือใหม่หัดลงทุน- คุณสมบัติที่ดีของ Value Investor- เฮ็ดในสิ่งที่เชื่อ เชื่อในสิ่งที่เฮ็ด- Consumer Monopoly : ความสามารถในการเเข่งขันที่ยั่งยืน- DCA (Durable Competitive Advantage) เเบรนด์ที่เเข็งเเกร่ง กับ ความสามารถในการเเข่งขัน- ราคาเป็นสิ่งสุดท้าย- คำนวณหา "มูลค่ากิจการ"ฯลฯ
คำนิยมโดยรวมเเล้ว หนังสือนี้จะเป็นหนังสือทางการลงทุนอีกเล่มที่นักลงทุนทุกคนควรมีไว้ติดบ้านครับ คุ้มค่าเงินคุ้มเวลาอ่าน อ่านเเละนำไปประกอบการบริหารเงินลงทุน ชีวิตการลงทุนจะดีขึ้นครับ -- ไพบูลย์ เสรีวิวัฒนา --รายการโทรทัศน์ Money Talk
จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า คุณวิบูลย์คือตัวอย่างของนักลงทุนเน้นคุณค่าต้นเเบบเเถวหน้าของเมืองไทยคนหนึ่ง -- ธันวา เลาหศิริวงศ์ --หนึ่งในผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Thaivi.org
"ตะเเกรงร่อนหุ้น" ก็คือ หลักการในการคัดเลือกเลือกหุ้นเเบบบ้านๆ ใช้ง่าย เเละได้ผลดี -- มนตรี นิพิฐวิทยา --อุปนายกสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย
รายละเอียดหนังสือISBN : 9786169012917 (ปกอ่อน) 304 หน้าขนาดรูปเล่ม : 145 x 208 x 16 มม.น้ำหนัก : 395 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษปอนด์สำนักพิมพ์ : วิง มีเดีย, บจก.เดือนปีที่พิมพ์ : 2/2012
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 12:12 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368518549
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด