English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ยอดกุนซือสามก๊ก รูปที่ 1
ยอดกุนซือสามก๊ก รูปที่ 2
ยอดกุนซือสามก๊ก รูปที่ 3
ยอดกุนซือสามก๊ก รูปที่ 4
ยอดกุนซือสามก๊ก รูปที่ 5
ยอดกุนซือสามก๊ก รูปที่ 6
ยอดกุนซือสามก๊ก รูปที่ 7
ยอดกุนซือสามก๊ก รูปที่ 8
ยอดกุนซือสามก๊ก รูปที่ 9
1 / 9

ยอดกุนซือสามก๊ก

฿ 199
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆวรรณกรรม

รายละเอียดสินค้า

ยอดกุนซือสามก๊กอ่านกลยุทธ์อันเเยบคายของเหล่ากุนซือสมองเพชร สงครามชิงเเผ่นดินของก๊ก โจโฉ เล่าปี่ เเละซุนกวนผู้เขียน กิตติ โล่ห์เพชรัตน์
จิตวิทยา สามก๊ก นวนิยายจีน วรรณกรรมทั่วไป ประวัติศาสตร์จีน

เนื้อหาโดยสังเขป "สามก๊ก" เป็นเรื่องราวการสัประยุทธ์ห้ำหั่นกัน ไม่ว่าจะด้านการเมืองหรือการศึกสงคราม ผู้นำทุกค่ายทุกแคว้นทุกก๊กย่อมต้องมี "กุนซือ" หรือ "ที่ปรึกษา" อยู่เบื้องหลัง ที่จะเสนอแผนที่จะ "รุก" และ "รับ" ในการศึกรูปแบบต่างๆ กุนซือนั้นมีบทบาทที่หลายหลายออกไป เช่น บทบาทกุนซือที่อยู่ในฐานะจอมทัพ บทบาทกุนซือที่อยู่ในสายนำทัพออกศึก หรือบทบาทกุนซือสายบริหาร เนื้อหาในเล่มนี้จะเล่าเรื่องราวของเหล่ากุนซือในแต่ละก๊กเหล่า รวมทั้งวิธีการอันแยบคายในการสั่งการรบอันน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็น "ขงเบ้ง" สุดยอดอภิมหากุนซือ "สุมาอี้" ยอดคนแสนคม "กุยแก" กุนซืออัจฉริยะ "ลกซุน" ผู้พิชิตเล่าปี่ "สุมาเต็กโช" ปรมาจารย์เหนือกุนซือ กุนซือในสามก๊กที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นมีอยู่มากมายหลายสิบคน ที่ล้วนเกิดขึ้นแล้วดับสูญไป บางคนจบชีวิตในหน้าที่ บางคนสิ้นลมในสมรภูมิรบ บางคนสิ้นใจตามสังสารวัฏ บางคนสิ้นชีพแบบแปลกๆ บางคนมีความซื่อสัตย์รักแผ่นดินและรักนายจนตัวตาย อีกทั้งยังสร้างวีรกรรมไว้เป็นที่จดจำ
สารบัญ- กุนซือจ๊กก๊ก- กุนซือวุยก๊ก- กุนซือง่อก๊ก- กุนซืออื่นๆ- ขงเบ้ง สุดยอดอภิมหากุนซือ- สุมาอี้ ยอดคนเเสนคม- ขงเบ้ง - สุมาอี้ คู่ปรับตัวจริง- เรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับกุนซือสามก๊ก- ใครคือกุนซือที่เก่งที่สุดในสามก๊ก- วาทะคำคมกุนซือ
รายละเอียดหนังสือISBN : 9786163670007 (ปกอ่อน) 256 หน้าขนาด : 142 x 210 x 14 มม.น้ำหนัก : 320 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : ก้าวแรก พับลิชชิ่ง, สนพ.เดือนปีที่พิมพ์ : 2014
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 12:39 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368518956
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด