English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
คัมภีร์สุดยอดการขาย - The Little Red Book of Selling รูปที่ 1
คัมภีร์สุดยอดการขาย - The Little Red Book of Selling รูปที่ 2
คัมภีร์สุดยอดการขาย - The Little Red Book of Selling รูปที่ 3
คัมภีร์สุดยอดการขาย - The Little Red Book of Selling รูปที่ 4
คัมภีร์สุดยอดการขาย - The Little Red Book of Selling รูปที่ 5
คัมภีร์สุดยอดการขาย - The Little Red Book of Selling รูปที่ 6
1 / 6

คัมภีร์สุดยอดการขาย - The Little Red Book of Selling

฿ 199
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

คัมภีร์สุดยอดการขาย12.5 ประการแห่งความยิ่งใหญ่ของการขาย ทำอย่างไรจึงจะขายได้ตลอดกาลผู้เขียน Jeffrey Gitomer (เจฟฟรีย์ กิโตมอร์)ผู้แปล วันดี อภิรักษ์ธนากร
เนื้อหาโดยสังเขปในแวดวงการขายในสหรัฐอเมริกา หนึ่งในนักขายที่ติดอันดับสุดยอดในทำเนียบนักขายของสหรัฐอเมริกาที่ใครๆ ก็รู้จัก คือ เจฟฟรีย์ กิโตเมอร์ เจ้าของคอลัมน์ออนไลน์ Sales caffeine ที่โด่งดังและมีผู้คลิกเข้าไปอ่านวันละหลายหมื่นคนทั่วโลกเจฟฟรีย์ กิโตเมอร์ ได้ถ่ายทอดมุมมอง วิธีคิดที่กลั่นกรองจากประสบการณ์และแนวทางสู่ความสำเร็จขั้นสุดยอดในงานขาย ออกมาเป็นหนังสือเล่มแรก คือ คัมภีร์สุดยอดการขาย เล่มนี้ หนังสือเล่มนี้ไม่ใช่หนังสือเชิงวิชาการที่ว่าด้วยศาสตร์แห่งการขายอย่างที่มีอยู่ดาษดื่น แต่เป็นองค์ความรู้ที่สุดยอดนักขายคนหนึ่งของโลกได้ถ่ายทอดทั้งศาสตร์และศิลป์แห่งความสำเร็จในงานขายของเขาออกมาเป็นหนังสือครั้งแรกอย่างครบถ้วน ลงลึก นำไปใช้ได้จริง ด้วยลีลาที่เป็นกันเอง สนุกสนาน มีสาระ ตรงประเด็น และเข้าใจง่ายหลักการ 12.5 ประการแห่งความยิ่งใหญ่ของการขาย ในหนังสือ คัมภีร์สุดยอดการขาย เล่มนี้ เป็นสิ่งที่นักขายทุกคนที่ต้องการประสบความสำเร็จสูงสุดยอดในอาชีพนักขาย ไม่ใช่เพียงต้องรู้ แต่ต้องศึกษา เรียนรู้ นำไปฝึกฝน และใช้ ให้ชำนาญ อย่างที่เจฟฟรีย์บอกไว้ในเล่มว่า เพื่อก้าวสู่ความเป็นสุดยอดนักขาย คุณต้องไม่เพียงอ่านหนังสือเล่มนี้ แต่ต้องศึกษามัน...ค้นหาความเป็นสุดยอดนักขายในตัวคุณ ด้วย คัมภีร์สุดยอดการขาย เล่มนี้
สารบัญ- นักขายตัวเล็กๆก็ทำได้- คำ 2 คำที่สำคัญที่สุดในการขาย- หลักการ 12.5 ประการ ของการเรียนรู้ตลอดชีวิต- ใช้กฎ ยิ่งมาก ยิ่งมาก- ต้องทำอย่างไรจึงจะเป็นที่หนึ่ง?- หนังสือเล่มนี้ไม่มีตอนจบ
คำนิยมหนังสือเล่มนี้ไม่ใช่หนังสือเชิงวิชาการที่ว่าด้วยศาสตร์แห่งการขายอย่างที่มีอยู่ดาษดื่น แต่เป็นองค์ความรู้ที่สุดยอดนักขายคนหนึ่งของโลกได้ถ่ายทอดทั้งศาสตร์และศิลป์แห่งความสำเร็จในงานขายของเขาออกมาเป็นครั้งแรกด้วยลีลาเฉพาะตัว อ่านสนุก ตรงประเด็น และเข้าใจง่ายสุชาดา ธีรวชิรกุลกรรมการผู้จัดการ อาวียองซ์ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูงบริษัท ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
รายละเอียดหนังสือISBN : 9789747884289 (ปกอ่อน) 224 หน้าขนาด : 145 x 210 x 11 มม.น้ำหนัก : 280 กรัมเนื้อในพิมพ์ : สี่สีในเล่มชนิดกระดาษ : กระดาษปอนด์สำนักพิมพ์ : เนชั่นบุ๊คส์ อินเตอร์เนชั่นแนล, บจก.เดือนปีที่พิมพ์ : 8/2007ชื่อเรื่องต้นฉบับ : The Little Red Book of Sellingสำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Pearson Education,Inc,
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 14:46 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368521170
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด