English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
มีดพับแบบดาบต้าตาว ด้ามอาเกต แกะลาย รูปที่ 1
มีดพับแบบดาบต้าตาว ด้ามอาเกต แกะลาย รูปที่ 2
มีดพับแบบดาบต้าตาว ด้ามอาเกต แกะลาย รูปที่ 3
มีดพับแบบดาบต้าตาว ด้ามอาเกต แกะลาย รูปที่ 4
มีดพับแบบดาบต้าตาว ด้ามอาเกต แกะลาย รูปที่ 5
มีดพับแบบดาบต้าตาว ด้ามอาเกต แกะลาย รูปที่ 6
มีดพับแบบดาบต้าตาว ด้ามอาเกต แกะลาย รูปที่ 7
มีดพับแบบดาบต้าตาว ด้ามอาเกต แกะลาย รูปที่ 8
มีดพับแบบดาบต้าตาว ด้ามอาเกต แกะลาย รูปที่ 9
มีดพับแบบดาบต้าตาว ด้ามอาเกต แกะลาย รูปที่ 10
มีดพับแบบดาบต้าตาว ด้ามอาเกต แกะลาย รูปที่ 11
มีดพับแบบดาบต้าตาว ด้ามอาเกต แกะลาย รูปที่ 12
มีดพับแบบดาบต้าตาว ด้ามอาเกต แกะลาย รูปที่ 13
มีดพับแบบดาบต้าตาว ด้ามอาเกต แกะลาย รูปที่ 14
มีดพับแบบดาบต้าตาว ด้ามอาเกต แกะลาย รูปที่ 15
มีดพับแบบดาบต้าตาว ด้ามอาเกต แกะลาย รูปที่ 16
มีดพับแบบดาบต้าตาว ด้ามอาเกต แกะลาย รูปที่ 17
มีดพับแบบดาบต้าตาว ด้ามอาเกต แกะลาย รูปที่ 18
1 / 18

มีดพับแบบดาบต้าตาว ด้ามอาเกต แกะลาย

฿ 5,900
ลงขายโดยKnives Nice

รายละเอียดสินค้า

มีดพับแบบดาบต้าตาว ด้ามอาเกต แกะลาย ใบมีด RWL34 (DAMASTEEL) ใบยาว 4 นิ้ว รวมด้ามยาว 9.3/8 นิ้ว
#ใบมีดRWL34 เหล็กกล้าไร้สนิมสำหรับทำใบมีด จาก Damasteel ประเทศสวีเดน #ด้ามอาเกต (Agate) แกะลาย ,#คอมีด(Bolster) ,ท้ายด้าม(Rear) ทองเหลือง ,#กระบังมีดทองเหลืองทำลาย ,#สันด้าม RWL34 แทงลายสวยงาม ,#โครงสร้างด้ามสเตนเลส ,#ระบบล็อคใบมีดแบบล็อคกดหลัง (Lock Back) ,#น๊อตด้ามสเตนแลส (สามารถถอดประกอบได้ทั้งเล่ม)
ราคาเล่มละ 5,900 บาท(รวมค่าส่ง)
.Customs Knifeมีดพับใบมีดเหล็ก RWL34 แบบดาบต้าตาว- ใบมีดเหล็ก RWL34(เหล็กสำหรับทำใบมีดจาก DAMASTEEL สวีเดน)- ใบมีดยาว 4 นิ้ว รวมด้ามยาว 9.3/8 นิ้ว- ด้ามอาเกต (Agate) แกะลาย(หินสังเคราะห์สำหรับทำด้ามมีด )และทองเหลือง- น๊อตด้ามสเตสเลส- กระบังมีดทองเหลือง- ถอดประกอบได้ทั้งเล่ม- โครงสร้างด้ามสเตนเลส- แทงลายสันด้ามสวยงาม (RWL34 แข็งแรง)- ระบบล็อคใบมีดแบบล็อคหน้า (Liner Lock)- พร้อมถุงบรรจุมีดราคา 5,900 บาท (รวมค่าส่ง)............................................ Folding Knife Customs Knife Product Details - Blade Material : RWL34 (DAMASTEEL) - Overall Length : 9.3/8 in - Blade Length : 4 in - Handle Material : Agate (Reconstituted Gemstone Handles) - Bolster ,Rear : Brass - Grard : Stainless Steel - Screws Handle : Stainless Steel - Frame/Liner : Stainless Steel RWL34 - Liner lock mechanism - File work on the spine (RWL34) - Knife Pouch - Handmade in Thailand Price 5,900 Baht (Free EMS. Inland) .
ต้าตาว (Da Dao ,– 大刀)ดาบใหญ่ประจำกายกองพลทหารราบที่ 29 ของจีน ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ศัสตราวุธที่ใช้ต่อกรกับดาบคาตานะดาบต้าตาวแม้จะสั้นกว่าคาตานะ(เล็กน้อย) แต่ใบดาบกว้างน้ำหนักสมดุลอยู่ที่ส่วนหน้าใบ ทำให้การฟันมีน้ำหนักใช้แรกไม่มาก เป็นคู่ปรับที่สูสีจะเป็นเช่นไรหากดาบประวัติศาสตร์ ต้าตาว ถูกจำลองเป็นมีดพับในมือท่าน.อาเกต (Agate)เรียกอีกอย่างว่า หินโมรา หรือดวงตาสวรรค์ เป็นหินที่มีหลายสี มีทั้งหินชนิดที่มีลายพาด มีสี และความทึบใส แตกต่างกัน เป็นหินที่ช่วยเสริมความมีชีวิ ชีวา พละกำลัง และให้ความมั่นใจแก่ผู้เป็นเจ้าของหินอาเกตสีส้ม เชื่อว่าช่วยกระตุ้นพลังงาน เพิ่มความมีชีวิตชีวา ความสดใสสดชื่น บำบัดอารมณ์ให้เย็นสบาย ลดความโศกมองโลกในด้านบวก และยังเป็นเครื่องเตือนใจให้ระมัดระวังและมีเหตุผลในการใช้ชีวิตมากขึ้น เสริมสร้างพละกำลังและความมั่นใจ มีความเชื่อมั่นใจสิ่งที่ตนเองทำมากขึ้น……………………………………………………#หินสังเคราะห์สำหรับทำด้ามมีด (Reconstituted Gemstone Handles)หินธรรมชาติที่มีสีสันสวยงามต่างๆ จากสินแร่ ผ่านการเวลา อัญมณีแห่งธรรมชาติเหล่านี้ บางครั้งอาจเปราะเกินไปเมื่อนำมาทำด้ามมีด และการใช้งานจริงจัง หรืออาจจำเป็นต้องมีการต่อหิน ทำให้ดูคล้ายกับมีรอยร้าวขึ้นบนด้ามมีดได้ จึงมีการคิดค้นนำหินชนิดนั้นๆ มาทำการสังเคราะห์ขึ้นมาใหม่ โดยการบดเป็นผง ผสมโพลิเมอร์ และเรซิน ทำให้ได้วัสดุทนทาน กันน้ำมากขึ้น และทนต่อความร้อน พร้อมทั้งยังรักษาสีสันความงามของหินชนิดนั้นๆ ไว้ได้...........................................การสังเคราะห์นั้นส่วนผสมหลัก #มากว่า90% คือ หินตามธรรมชาติชนิดนั้นๆ ซึ่งเป็นธาตุตามธรรมชาติ จึงเชื่อว่าหินต่างๆ เหล่านี้ยังมีอำนาจทางจิตวิญญาณ ตามความเชื่อที่มีต่อหินชนิดนั้นๆ อยู่
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 16:33 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368522946
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด