English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
GUANXI กวานซี ศิลปะแห่งความสัมพันธ์ รูปที่ 1
GUANXI กวานซี ศิลปะแห่งความสัมพันธ์ รูปที่ 2
GUANXI กวานซี ศิลปะแห่งความสัมพันธ์ รูปที่ 3
GUANXI กวานซี ศิลปะแห่งความสัมพันธ์ รูปที่ 4
GUANXI กวานซี ศิลปะแห่งความสัมพันธ์ รูปที่ 5
GUANXI กวานซี ศิลปะแห่งความสัมพันธ์ รูปที่ 6
1 / 6

GUANXI กวานซี ศิลปะแห่งความสัมพันธ์

฿ 499
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

GUANXI กวานซี ศิลปะแห่งความสัมพันธ์ ผู้เขียน ROBERT BUDERI,GREGORY THUANGผู้แปล มธุรส กุลจินต์ เนื้อหาโดยสังเขป เมื่อเอ่ยถึงประเทศจีน หรือไมโครซอฟต์ ผู้ที่ได้ยินย่อมสัมผัสได้ถึงรังสีของความยิ่งใหญ่ของทั้งคู่ และเมื่อประเทศที่เรียกได้ว่าเป็นมหาอำนาจประเทศหนึ่ง จีนไม่เพียงแต่เป็นตลาดที่ใหญ่ทีสุดในโลก แต่ยังเป็นแหล่งทรัพยากรบุคคลขนาดใหญ่ด้วย ความฉลาดและขยันขันแข็งของคนจีนเป็นที่เลื่องลือและที่ใครๆ ก็ต้องการค้าขายกับจีน จีนจึงมีอำนาจต่อรองที่ไม่มีประเทศใดสู้ได้ ในขณะที่ไมโครซอฟต์ผู้กุมเทคโนโลยีสำคัญในยุคโลกาภิวัตน์ ถือไพ่สำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน จีนและไมโครซอฟต์จึงดึงดูดกันและกันไม่น้อย “GUANXI” เป็นเรื่องราวความพยายามของไมโครซอฟต์ในการทำวิจัยและพัฒนาในประเทศจีนที่อ่านแล้ววางไม่ลง แต่ที่เหนือไปกว่านั้นมากคือ หนังสือเล่มนี้ตีตั๋วแถวหน้าให้คุณได้ชมสงครามระดับโลกในการแย่งชิงผู้มีความสามารถทางวิทยาศาสตร์ อนาคตของนวัตกรรมและสายใยความสัมพันธ์ที่เพิ่มพูนขึ้นระหว่างสหรัฐอเมริกาและจีน ผ่านคำบรรยายเกี่ยวกับผู้ทีมีอยู่เบื้องหลังที่ชวนให้ติดตาม คุณอาจจะรู้สึกว่าหนังสือเล่มนี้สะท้อนให้เห็นภาพอนาคตอันสดใดหรือน่าสยดสยอง แต่ที่แน่ๆ คือ เป็นหนังสือสำคัญที่ทุกคนที่อยากรู้ว่าโลกกำลังหมุนไปทางใดต้องอ่าน
สารบัญ- อสูรร้ายจากตะวันออก- เบลล์แล็บส์แห่งเมืองจีน- จากปักกิ่งถึงบิลล์ ก.- หัวใจที่เป็นจีนของไมโครซอฟต์- ราชวงศ์หยาชิน- กำแพงเมืองจืนและงานสร้างสรรค์อื่นๆของไมโครซอฟต์- ไมโครซอฟต์ผลิตในประเทศจีน- สิ่งประดิษฐ์อันน่าฉงนของหวังเจียน- สงครามชิงความเป็นเจ้าแห่งการสืบค้นข้อมูล- การผจญภัยภาคสองของจอร์แดนแขนเดียวและมิสเตอร์แม็กเนโตฯลฯ
คำนิยม“GUANXI” เป็นเรื่องราวความพยายามของไมโครซอฟต์ในการทำวิจัยและพัฒนาในประเทศจีนที่อ่านแล้ววางไม่ลง แต่ที่เหนือไปกว่านั้นมากคือ หนังสือเล่มนี้ตีตั๋วแถวหน้าให้คุณได้ชมสงครามระดับโลกในการแย่งชิงผู้มีความสามารถทางวิทยาศาสตร์ อนาคตของนวัตกรรมและสายใยความสัมพันธ์ที่เพิ่มพูนขึ้นระหว่างสหรัฐอเมริกาและจีน ผ่านคำบรรยายเกี่ยวกับผู้ทีมีอยู่เบื้องหลังที่ชวนให้ติดตาม คุณอาจจะรู้สึกว่าหนังสือเล่มนี้สะท้อนให้เห็นภาพอนาคตอันสดใดหรือน่าสยดสยอง แต่ที่แน่ๆ คือ เป็นหนังสือสำคัญที่ทุกคนที่อยากรู้ว่าโลกกำลังหมุนไปทางใดต้องอ่าน

เจฟฟรีย์ อี. การ์เทน ศาสตราจารย์ฆวน ทริปป์ สาขาการค้าและการเงินระหว่างประเทศแห่ง Yale School of Management
รายละเอียดหนังสือISBN : 9789741353170 (ปกอ่อน) 352 หน้าขนาดรูปเล่ม : 160 x 238 x 20 มม.น้ำหนัก : 555 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : เนชั่นบุ๊คส์ อินเตอร์เนชั่นแนล, บจก.เดือนปีที่พิมพ์ : 1/2008ชื่อเรื่องต้นฉบับ : GUANXI The art of relationships
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 17:20 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368523642
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด