English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
Godin Acs Slim Sa Nylon String เป็นคลาสิคไฟฟ้า  ตัวนี้เป็นรุ่นที่มี midi ต่อ Synth ได้ครับ ปกติใช้ ปิ๊คอัพ Gk2 -ต่อ synth จะใช้ได้กับสายเหล็ รูปที่ 1
Godin Acs Slim Sa Nylon String เป็นคลาสิคไฟฟ้า  ตัวนี้เป็นรุ่นที่มี midi ต่อ Synth ได้ครับ ปกติใช้ ปิ๊คอัพ Gk2 -ต่อ synth จะใช้ได้กับสายเหล็ รูปที่ 2
Godin Acs Slim Sa Nylon String เป็นคลาสิคไฟฟ้า  ตัวนี้เป็นรุ่นที่มี midi ต่อ Synth ได้ครับ ปกติใช้ ปิ๊คอัพ Gk2 -ต่อ synth จะใช้ได้กับสายเหล็ รูปที่ 3
Godin Acs Slim Sa Nylon String เป็นคลาสิคไฟฟ้า  ตัวนี้เป็นรุ่นที่มี midi ต่อ Synth ได้ครับ ปกติใช้ ปิ๊คอัพ Gk2 -ต่อ synth จะใช้ได้กับสายเหล็ รูปที่ 4
Godin Acs Slim Sa Nylon String เป็นคลาสิคไฟฟ้า  ตัวนี้เป็นรุ่นที่มี midi ต่อ Synth ได้ครับ ปกติใช้ ปิ๊คอัพ Gk2 -ต่อ synth จะใช้ได้กับสายเหล็ รูปที่ 5
Godin Acs Slim Sa Nylon String เป็นคลาสิคไฟฟ้า  ตัวนี้เป็นรุ่นที่มี midi ต่อ Synth ได้ครับ ปกติใช้ ปิ๊คอัพ Gk2 -ต่อ synth จะใช้ได้กับสายเหล็ รูปที่ 6
Godin Acs Slim Sa Nylon String เป็นคลาสิคไฟฟ้า  ตัวนี้เป็นรุ่นที่มี midi ต่อ Synth ได้ครับ ปกติใช้ ปิ๊คอัพ Gk2 -ต่อ synth จะใช้ได้กับสายเหล็ รูปที่ 7
Godin Acs Slim Sa Nylon String เป็นคลาสิคไฟฟ้า  ตัวนี้เป็นรุ่นที่มี midi ต่อ Synth ได้ครับ ปกติใช้ ปิ๊คอัพ Gk2 -ต่อ synth จะใช้ได้กับสายเหล็ รูปที่ 8
Godin Acs Slim Sa Nylon String เป็นคลาสิคไฟฟ้า  ตัวนี้เป็นรุ่นที่มี midi ต่อ Synth ได้ครับ ปกติใช้ ปิ๊คอัพ Gk2 -ต่อ synth จะใช้ได้กับสายเหล็ รูปที่ 9
Godin Acs Slim Sa Nylon String เป็นคลาสิคไฟฟ้า  ตัวนี้เป็นรุ่นที่มี midi ต่อ Synth ได้ครับ ปกติใช้ ปิ๊คอัพ Gk2 -ต่อ synth จะใช้ได้กับสายเหล็ รูปที่ 10
Godin Acs Slim Sa Nylon String เป็นคลาสิคไฟฟ้า  ตัวนี้เป็นรุ่นที่มี midi ต่อ Synth ได้ครับ ปกติใช้ ปิ๊คอัพ Gk2 -ต่อ synth จะใช้ได้กับสายเหล็ รูปที่ 11
Godin Acs Slim Sa Nylon String เป็นคลาสิคไฟฟ้า  ตัวนี้เป็นรุ่นที่มี midi ต่อ Synth ได้ครับ ปกติใช้ ปิ๊คอัพ Gk2 -ต่อ synth จะใช้ได้กับสายเหล็ รูปที่ 12
Godin Acs Slim Sa Nylon String เป็นคลาสิคไฟฟ้า  ตัวนี้เป็นรุ่นที่มี midi ต่อ Synth ได้ครับ ปกติใช้ ปิ๊คอัพ Gk2 -ต่อ synth จะใช้ได้กับสายเหล็ รูปที่ 13
Godin Acs Slim Sa Nylon String เป็นคลาสิคไฟฟ้า  ตัวนี้เป็นรุ่นที่มี midi ต่อ Synth ได้ครับ ปกติใช้ ปิ๊คอัพ Gk2 -ต่อ synth จะใช้ได้กับสายเหล็ รูปที่ 14
Godin Acs Slim Sa Nylon String เป็นคลาสิคไฟฟ้า  ตัวนี้เป็นรุ่นที่มี midi ต่อ Synth ได้ครับ ปกติใช้ ปิ๊คอัพ Gk2 -ต่อ synth จะใช้ได้กับสายเหล็ รูปที่ 15
Godin Acs Slim Sa Nylon String เป็นคลาสิคไฟฟ้า  ตัวนี้เป็นรุ่นที่มี midi ต่อ Synth ได้ครับ ปกติใช้ ปิ๊คอัพ Gk2 -ต่อ synth จะใช้ได้กับสายเหล็ รูปที่ 16
Godin Acs Slim Sa Nylon String เป็นคลาสิคไฟฟ้า  ตัวนี้เป็นรุ่นที่มี midi ต่อ Synth ได้ครับ ปกติใช้ ปิ๊คอัพ Gk2 -ต่อ synth จะใช้ได้กับสายเหล็ รูปที่ 17
1 / 17

Godin Acs Slim Sa Nylon String เป็นคลาสิคไฟฟ้า ตัวนี้เป็นรุ่นที่มี midi ต่อ Synth ได้ครับ ปกติใช้ ปิ๊คอัพ Gk2 -ต่อ synth จะใช้ได้กับสายเหล็

฿ 45,000
ลงขายโดยEverything I own

คุณสมบัติเด่น

ยี่ห้ออื่นๆ
ประเภทกีต้าร์คลาสสิก

รายละเอียดสินค้า

Godin Acs Slim Sa Nylon String เป็นคลาสิคไฟฟ้า ตัวนี้เป็นรุ่นที่มี midi ต่อ Synth ได้ครับ ปกติใช้ ปิ๊คอัพ Gk2 -ต่อ synth จะใช้ได้กับสายเหล็ก กระเป๋าเดิมยังอยู่ สภาพตามการใช้งาน กีตาร์เฟรตเต็ม โครงสร้างแข็งแรง มีรอยขนแมวตามการใช้งาน ขอขายในราคา 45000.- ค่าจัดส่ง 300 สเปค ตามที่ลงไว้ด้านล่างครับ Mahogany neck Richlite Fingerboard 16" fingerboard radius 25 1/2" Scale 1.715" nut width Chambered Silver Leaf Maple body and Cedar top Custom RMC electronics with 13-pin connector for direct control of Roland GR Series and Axon AX100 guitar synths Black-Gloss finishสอบถามราบละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://web.facebook.com/LittleSpareGuitarPartsByPoohTownTownhttps://shopee.co.th/pooh_town_tow?categoryId=100009&entryPoint=ShopByPDP&itemId=16231046530คลิปเสียงhttps://fb.watch/nKdpmbJji1/อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ12 ต.ค. 2566 12:34 น.
  • ตำแหน่งประกาศเกาะสมุย สุราษฎร์ธานี
  • หมายเลขประกาศ368584270
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด